Giữa vô vàn những ngân hàng số, đâu là ngân hàng cho giới trẻ được quan tâm

Theo số liệu thống kê gần nhất, có tới gần 80% giới trẻ hiện nay đang sử dụng tài khoản ngân hàng số trên nền tảng điện thoại thông minh. Chính vì thế có thể thấy giới trẻ đang là nguồn khách hàng tiềm năng của trong công cuộc thiết lập tốc độ phát triển của lĩnh vực ngân hàng số trong tương lai. Và trong bài viết này, sẽ đề cập đến ngân hàng số là gì? Và ngân hàng cho giới trẻ đang được quan tâm như thế nào?

Các ngân hàng số cho giới trẻ hiện nay

Các ngân hàng số cho giới trẻ hiện nay

Ngân hàng số là gì?

Cho những ai chưa biết thì ngân hàng số ( Digital Banking) là một hình thức của ngân hàng sẽ số hóa hết tất cả các dịch vụ hay hoạt động có thể thực hiện được ở các chi nhánh ngân hàng bình thường.

Dễ hiểu hơn đó là tất cả các hoạt động hay thao tác của khách hàng tại quầy giao dịch truyền thống đều sẽ được số hoá và tích hợp vào một ứng dụng ngân hàng số. Bằng ứng dụng này, khách hàng sẽ không phải tốn thời gian công sức di chuyển đến các điểm giao dịch mà vẫn có thể thực hiện các giao dịch tài chính.

Các tính năng đáp ứng nhu cầu của một ngân hàng cho giới trẻ

Có thể nói ứng dụng ngân hàng được xem như một chi nhánh ngân hàng thu nhỏ trong chính chiếc điện thoại của bạn, mà trong đó chứa tất cả các tính năng vô cùng hữu ích giúp đơn giản hoá cho các hoạt động/ thao tác hàng ngày của bạn.

Đăng ký online tại nhà: các khách hàng đã có tài khoản ngân hàng chỉ cần đăng nhập vào wedsite ngân hàng hoặc ứng dụng ngân hàng để thực hiện các thao tác đăng ký, như thế chỉ sau một vài phút bạn đã có thể có ngay một tài khoản trực tuyến mà không cần phải đến điểm giao dịch trong giờ hành chính.

Thanh toán hoá đơn: bạn hoàn toàn có thể thanh toán nhanh chóng, đúng hẹn các hoá đơn ( tiền điện, tiền nước, tiền bảo hiểm,…) nhờ vào tính năng đặt lịch hẹn thanh toán định kỳ. Nhờ đó dù công việc bận bịu, hay quên bạn cũng có thể hoàn thành các hoá đơn mà không lo trễ hẹn.

Chuyển tiền ( chuyển tiền 24/7): đối với mọi ngân hàng số đều cho phép khách hàng chuyển tiền nội bộ hoặc chuyển tiền liên ngân hàng một cách nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi mà không kể ngày lễ, tết hay ngoài giờ hành chính.

Ngoài các tính năng kể trên, ngân hàng số còn có các tính năng như vay ngân hàng, gửi tiết kiệm, nộp tiền vào ngân hàng, quản lý thẻ,…. Qua đó có thể thấy ngân hàng số chứa đựng vô vàng các tính năng hữu ích tiện lợi, vô cùng phù hợp với thể hệ genZ hiện nay.

Ngân hàng thuần số hàng đầu Việt Nam TNEX – ngân hàng cho giới trẻ Việt Nam

Đây là nền tảng ngân hàng thuần số đầu tiên tại Việt Nam, được bảo trợ bởi ngân hàng hàng hải Việt Nam. TNEX đảm bảo mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị với 2 ứng dụng: TNEX App và TNEX Merchant App.

Giống như các ngân hàng số khác, TNEX cũng cung cấp đến khách hàng các dịch vụ như: chuyển tiền nhanh, thanh toán hoá đơn, nạp tiền vào tài khoản,…

Ngân hàng thuần số Việt Nam TNEX

Thế nhưng có 2 tính năng vô cùng đặc biệt mà chỉ có ở TNEX

Miễn hoàn toàn các loại phí

Ngoại trừ một số cực ít các ngân hàng miễn các loại phí thì hầu hết tất cả các ngân hàng truyền thống tại Việt Nam đều thu các loại phí phát sinh như: phí chuyển tiền, rút tiền tại các trụ ATM hoặc các phí thường niên như: phí quản lý tài khoản, phí quản lý thẻ hay phí ngân hàng điện tử. Đôi lúc có một số ngân hàng còn bắt bạn đóng một loại phí đó là phí duy trì tài khoản.

Thế nhưng các loại phí ấy với TNEX là hoàn toàn free nhé.

Đăng ký tài khoản, tạo thẻ ngay trên ứng dụng điện thoại

Đối với các ngân hàng truyền thống, khi đăng ký tài khoản hoặc tạo thẻ ATM bạn phải di chuyển đến quầy giao dịch mới có thể hoàn thành thủ tục cần thiết.

Tuy nhiên đối với TNEX, khách hàng chỉ cần bỏ ra một vài phút để đăng ký trên smartphone là đã có thể sở hữu ngay tài khoản ngân hàng và chiếc thẻ của riêng mình với những thao tác cực kỳ đơn giản, an toàn và đặc biệt vô cùng bảo mật thông tin với công nghệ eKYC.

 

Các giao dịch hoàn toàn miễn phí

Tổng kết

Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ hiểu được ngân hàng số là gì? Bên cạnh đó biết được các tính năng hữu ích của chúng. Và bài viết cũng đã giới thiệu đến bạn một ứng dụng ngân hàng số đang rất được mọi người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Nếu bạn cũng là genZ thì TNEX sẽ là lựa chọn đúng đắn cho bạn bởi TNEX được biết đến như một ngân hàng cho giới trẻ mà. Còn chờ gì nữa mà không tải và đăng ký ngay nào.

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago