Ngân hàng thuần số, ngân hàng điện tử là gì?

Ngân hàng số, ngân hàng điện tử không phải là khái niệm mới. Hiện nay, loại hình ngân hàng này xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Tiêu biểu trong số đó là TNEX – Ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam. Mời bạn cùng tìm hiểu thêm về TNEX qua bài viết sau nhé.

Khái niệm ngân hàng thuần số, ngân hàng điện tử là gì?

Đây là một hình thức ngân hàng số hóa tất cả những dịch vụ, hoạt động của ngân hàng truyền thống. Bạn có thể giao dịch, thực hiện các hoạt động tài chính ngay trên app hoặc website của ngân hàng số mà không cần phải tới trực tiếp chi nhánh, phòng giao dịch như những ngân hàng truyền thống. 

Ngân hàng điện tử là gì?

Như vậy, sử dụng ngân hàng số tạo sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí…. cho người dùng hơn. Bạn chỉ cần thiết bị điện thoại thông minh, máy vi tính,… có kết nối internet là có thể sử dụng dịch vụ của các ngân hàng số hay điện tử. Ngoài ra, ngân hàng số còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực và nổi bật khác. Mời bạn tìm hiểu thêm về loại hình này qua ngân hàng thuần số TNEX nhé.

>>> Xem thêm: Digital Banking là gì? Phân biệt Digital banking với Internet Banking?

Giới thiệu về TNEX

Đây là một ứng dụng ngân hàng thuần số hoạt động tại Việt Nam dưới sự bảo trợ của ngân hàng Hàng hải Việt Nam (MSB). TNEX là một trong những ngân hàng được đánh giá uy tín, an toàn, chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay. TNEX đang có hàng triệu người dùng tin tưởng lựa chọn và ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. TNEX cung cấp dịch vụ thông qua app hoạt động trên điện thoại smartphone. 

Sử dụng ngân hàng số TNEX có đáng tin cậy không?

Những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của ứng dụng TNEX đều đánh giá rất cao về tính bảo mật, độ an toàn tuyệt đối của ngân hàng này. Cụ thể công nghệ bảo mật hiện đại của TNEX như sau:

  • Mã hóa toàn bộ thông tin cá nhân, thông tin hoạt động và giao dịch của khách hàng thông qua app.

Ngân hàng số có an toàn không?

  • Yêu cầu người dùng đăng nhập tài khoản ngân hàng bằng dấu vân tay, FACE ID, mật khẩu chứa nhiều ký tự.
  • Mã xác nhận OTP được gửi thẳng về số điện thoại của chủ tài khoản.
  • Bạn có thể tự động khóa thẻ, hoặc báo mất thẻ kịp thời ngay trên ứng dụng.

Với công nghệ bảo mật này, đảm bảo không bất kỳ bên thứ ba nào khác truy cập và xem được thông tin của bạn. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng ứng dụng TNEX nhé.

Những dịch vụ nổi bật nhất của TNEX

TNEX cung cấp dịch vụ, tính năng ở hai mảng ngân hàng và lối sống. TNEX mang đến cho người dùng sự tiện lợi, tiết kiệm, giao dịch thông minh và lối sống khoa học. 

Mảng ngân hàng 

Khác với hầu hết các ngân hàng ở nước ta, TNEX miễn phí hoàn toàn và trọn đời dịch vụ tài chính. Bạn sẽ không mất phí rút tiền, phí chuyển tiền, phí thường niên hay phí quản lý và duy trì tài khoản,… Như vậy, sử dụng TNEX sẽ giúp bạn tiết kiệm được số tiền đáng kể so với ngân hàng khác.

Khách hàng có thể đăng ký mở tài khoản ngân hàng và thẻ ATM online ngay trên ứng dụng và không tốn phí. Thẻ ATM còn được giao tận nhà cho bạn. Ngược lại, các ngân hàng khác sẽ yêu cầu khách hàng tới cho nhánh để làm thủ tục mở thẻ ATM có thu phí.

Bạn có thể chuyển tiền nhanh miễn phí bằng công nghệ thanh toán không chạm. Công nghệ này giúp người dùng thanh toán không cần cà thẻ và nhập mã PIN rườm rà. Thêm vào đó còn giúp bạn bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân và thông tin giao dịch.

Mảng lối sống

Người dùng có thể thanh toán các loại hóa đơn trên app. Ví dụ như hóa đơn điện, nước, internet, vé tàu xe, vé máy bay… hay mua 3G/4G, bảo hiểm xe máy nhanh chóng. 

Ngân hàng số TNEX miễn phí dịch vụ tài chính

Ngoài ra, TNEX còn có các tính năng hữu dụng nổi bật như: Quỹ đa năng, Quản lý chi tiêu, Theo dõi bước chân, Nhật ký cảm xúc, Trò chuyện và Mua sắm. Để trải nghiệm tất cả các tính năng và dịch vụ trên, bạn hãy mở tài khoản ngân hàng TNEX ngay nhé.

Tổng kết

Như vậy, bài viết trên đã chia sẻ tới bạn một số thông tin quan trọng về ngân hàng thuần số, ngân hàng điện tử. TNEX – Ngân hàng thuần số cung cấp dịch vụ tài chính miễn phí cùng các thuận ích sống tiện lợi dành riêng cho bạn.

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago