Người tiêu dùng hưởng lợi gì khi mở tài khoản ngân hàng trực tuyến?

Trực tuyến hay online giờ đây đã và đang là một cách thức vận hành được rất nhiều người tiêu dùng chọn lựa và ưa chuộng. Với ưu điểm mang đến những tiện nghi trong cuộc sống như sự nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian nhưng vẫn đảm bảo an toàn và vô cùng tiện lợi, việc mở tài khoản ngân hàng trực tuyến cũng đang là một xu hướng được nhiều khách hàng tin tưởng và đón nhận. Vậy tại sao hình thức này lại được nhiều người lựa chọn như vậy? Và nó có mang lại lợi gì cho người tiêu dùng hay không?

Lợi ích khi mở tài khoản ngân hàng trực tuyến 

Với sự phát triển của công nghệ hiện tại, nhiều hình thức thanh toán trực tiếp đã dần được thay thế bằng trực tuyến. Điều này không những thúc đẩy các hoạt động đầu tư online của ngân hàng được tăng lên mà đồng thời còn giúp người dùng giao dịch và sử dụng dễ dàng hơn.

Tăng tính tiện nghi nhờ thay đổi thói quen

Sự phát triển của thị trường kinh tế và tài chính như một bàn đạp thúc đẩy con người dần có những tư duy cao hơn, đòi hỏi và mong muốn cũng đa dạng hơn. Nếu trước đây, khi ngân hàng chưa quá phát triển, nhiều người vẫn nghĩ rằng sử dụng trực tiếp tiền mặt thì nhanh – gọn hơn. Nhưng thực tế qua những đánh giá từ những người sử dụng đã chứng minh được rằng việc mở tài khoản ngân hàng là vô cùng cần thiết. Điều này không chỉ giúp cho khách hàng thanh toán các khoản chi tiêu chỉ qua vài bước chạm nhẹ và đồng thời, ngân hàng còn nơi diễn ra đa số những giao dịch chính của các lĩnh vực Việt Nam.

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng thẻ ngân hàng ngày càng cao, các ngân hàng hiện nay cũng đã hỗ trợ khách hàng được mở tài ngân hàng trực tuyến, nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng và nhanh chóng sử dụng thẻ. Không cần phải đến trực tiếp ngân hàng và cũng không mất quá nhiều thời gian. Chỉ từ các bước đã được hướng dẫn trên hệ thống, người tiêu dùng đã có thể mở được tài khoản và dịch vụ giao hàng cũng sẽ hỗ trợ giao thẻ đến tận nơi.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ nhận được những ưu đãi hay các tính năng dịch vụ tài chính khác như: gửi tiết kiệm, nạp card điện thoại, thanh toán điện – nước,…

Đặc biệt là với bối cảnh dịch bệnh đang diễn ra hiện nay thì việc sử dụng tài khoản ngân hàng, thanh toán trực tuyến, hạn chế tiếp xúc chính là lựa chọn an toàn và tối ưu.

Nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nâng cao trải nghiệm dựa theo sự phát triển công nghệ

Với mong muốn tạo nên được những ấn tượng và trải nghiệm tốt đến người tiêu dùng, nâng cao sự tiện nghi và chất lượng cuộc sống, dựa vào sự đổi thay, hiện đại hoá và ứng dụng công nghệ thông minh. Không chỉ tạo ra sự đa dạng hóa trong lĩnh vực mở thẻ trực tuyến mà còn phải đảm bảo chất lượng được nâng cao và hiệu quả với những nhu cầu thanh toán hay giao dịch khác.

Ngoài những tính năng cơ bản như giao dịch chuyển tiền giữa các ngân hàng với nhau (miễn phí hoặc mất một số ít phí không đáng kể) còn có những ưu đãi khác cho quá trình sử dụng.

Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến đơn giản với thẻ TNEX

Đây là thẻ ghi nợ nội địa được phát hành gắn trên tài khoản thanh toán CASA TNEX. Với thẻ ghi nợ nội địa TNEX này, bạn có thể sử dụng để thanh toán online, quẹt POS, chuyển tiền, rút tiền mặt tại bất kỳ một ATM.

Đến với TNEX bạn có thể dễ dàng mở tài khoản và đăng ký miễn phí chỉ với 3 bước và đặc biệt là thẻ sẽ được giao đến bạn mà không phải tốn bất kỳ một đồng nào.

Bước 1: Chọn mục thẻ TNEX ở màn hình chính của app TNEX

Bước 2: Chọn mục yêu cầu sử dụng thẻ vật lý

Bước 3: Nhập đầy đủ các thông tin giao hàng là đã hoàn tất

Mở tài khoản đơn giản với TNEX

Tổng kết

Với những lợi ích mà thẻ ngân hàng mang lại, chần chừ gì nữa mà không nhất tay lên để đăng ký và mở tài khoản ngân hàng trực tuyến ngay nào. Nếu bạn còn đang phân vân và tìm kiếm một ngân hàng uy tín thì hãy đến với TNEX để có được những trải nghiệm chất lượng cao nhé.

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago