Quản lý tài chính hiệu quả với các app quản lý chi tiêu cá nhân

Vấn đề thường nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hiện nay chính là quản lý tài chính cá nhân, bởi nếu không có giải pháp phù hợp người dùng sẽ tránh khỏi việc thâm hụt chi tiêu. Xuất phát từ các nhu cầu thực tế này, các nhà phát triển phần mềm đã cho ra đời các ứng dụng quản lý chi tiêu cá nhân hữu ích, giúp người dùng theo dõi và quản lý chi tiêu của bản thân một cách khoa học ngay trên các thiết bị di động.

Các ứng dụng quản lý chi tiêu cá nhân hữu ích

Lý do nên dùng các app quản lý chi tiêu miễn phí

Người dùng quản lý tài chính của mình bằng cách ghi chép thu – chi vào sổ sách? Vậy là do người dùng chưa biết đến những lợi ích mà app quản lý chi tiêu đem đến. Dưới đây là những lý do mà người dùng nên tải các phần mềm quản lý chi tiêu cá nhân: 

  • Ghi chép tình hình thu – chi của cá nhân ngay trên điện thoại mọi lúc, mọi nơi. 
  • Dễ dàng theo dõi, quản lý tài chính cá nhân. 
  • Có thể thiết lập ngân sách ngay trên điện thoại và phân bổ ngân sách một cách hợp lý.
  • Tự động phân tích, đánh giá các khoản thu chi và đưa ra biểu đồ so sánh.

Các ứng dụng quản lý chi tiêu miễn phí hiện nay

TNEX đồng hành cùng người dùng quản lý chi tiêu hiệu quả

TNEX là ngân hàng thuần số đầu tiên của Việt Nam được thành lập ngày 11 tháng 12 năm 2020, được bảo trợ bởi ngân hàng TMCP Hàng Hải (MSB) và phát triển bởi đội ngũ nhân viên Việt Nam dưới sự hỗ trợ từ các chuyên gia quốc tế. Sau hơn 2  năm hoạt động, TNEX đã có hơn 1 triệu người dùng và được The Asian Banker Awards bầu chọn là “Ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam 2022”.

Ngoài cung cấp các dịch vụ như ngân hàng truyền thống, TNEX còn phát triển thêm các tính năng hỗ trợ người dùng. Từ nhu cầu sử dụng của người dùng đã đúc kết những tính năng này, đặc biệt là người dùng thuộc thế hệ trẻ với xu hướng sống hiện đại, nhanh chóng và tiện dụng.

Nếu người dùng không có nhiều thời gian để quản lý tài chính bằng hình thức ghi chép truyền thống. Hãy để TNEX sẽ giúp người dùng một cách cực kỳ đơn giản trên chiếc điện thoại thông minh mà người dùng luôn mang theo bên người chỉ với vài bước “chạm/quẹt” nhé:

Bước 1: Truy cập vào Danh mục Tài khoản trên app TNEX

Bước 2: Chọn Đặt hạn mức chi tiêu cho tháng mới

Bước 3: Kéo trái/ phải để điều chỉnh số tiền

Bước 4: Hoàn thành

Cách đăng ký tài khoản online tại TNEX

Ứng dụng My Expenses

My Express là một trong những ứng dụng quản lý tài chính cá nhân đơn giản và dễ dàng sử dụng. Trên cùng một ứng dụng, người dùng có thể tạo 5 tài khoản khác nhau để có thể quản lý tài chính kinh tế của bản thân hiệu quả theo nguyên tắc “5 hũ tiền” của người Do Thái. Bên cạnh đó, My Expenses cũng cung cấp những số liệu tổng hợp chi tiết hoạt động chi tiêu cho phép khách hàng nắm được và tự ý thức cân bằng chi tiêu hợp lý.

Ứng dụng HomeBudget

Bản thân người dùng không phải là người giỏi giữ tiền bạc và quản lý chi tiêu? Vậy ứng dụng HomeBudget chính là lựa chọn lý tưởng dành cho người dùng. Ứng dụng hữu ích này giúp người sử dụng xây dựng kế hoạch chi tiêu khoa học và thiết kế các mục theo dõi các chi phí thu – chi, hóa đơn và số dư tài khoản cá nhân. Các biểu đồ và công cụ phân tích trực quan của HomeBudget sẽ giúp người dùng nắm được tình hình tài chính kinh tế và định mức chi tiêu. Tính năng bảo mật của HomeBudget cũng được đánh giá rất cao.

Ứng dụng Misa money keeper

Ứng dụng misa money keeper phù hợp với người dùng không thích sự rườm rà bởi lẽ những đầu mục trong app Misa money keeper đều được diễn giải và bố trí dễ hiểu.  App sử dụng được cho tất cả mọi lứa tuổi nhằm quản lý tài chính cá nhân thông qua biểu đồ theo từng ngày, tháng, quý, và năm.

Ứng dụng Misa money keeper

Tổng kết

Vấn đề quản lý tài chính chưa bao giờ là điều dễ dàng, hy vọng với các ứng dụng quản lý chi tiêu cá nhân hữu ích trên sẽ giúp người dùng kiểm soát tốt hơn các thói quen chi tiêu của bản thân. Hãy chọn cho bản thân ứng dụng yêu thích nhất và học cách quản lý chi tiêu tài chính ngay từ hôm nay nhé.

>>> Xem thêm: Mở tài khoản trực tuyến chỉ vọn vẹn 5 phút

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago