Tài khoản ngân hàng online và những điều người dùng cần biết

Dù đã xuất hiện trong vài năm trở lại đây, xong việc mở tài khoản ngân hàng trực tuyến vẫn còn xa lạ đối với khá nhiều người dùng ngân hàng. Và ngay trong bài viết dưới đây, ngân hàng thuần số hàng đầu Việt Nam – TNEX sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin cần biết khi bạn sử dụng dịch vụ này.

Mở tài khoản ngân hàng trực tuyến

Làm thế nào để mở tài khoản ngân hàng?

Ngân hàng là dịch vụ từ lâu đã có mặt trên thế giới. Hoạt động với mục đích chính là lưu trữ tài sản tiền tệ của khách hàng hoặc tạo ra lợi nhuận thông qua hình thức tiết kiệm. Ngày trước, muốn trở thành khách hàng của ngân hàng, người dùng phải đi đến chi nhánh ngân hàng gần nhất đăng ký mở tài khoản. Hiện nay cách này vẫn được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu. Thế nhưng, giờ đây khách hàng đã có thêm lựa chọn mới: mở tài khoản ngân hàng trực tuyến.

Mở tài khoản ngân hàng online là gì?

Đây là dịch vụ cho phép khách hàng đăng ký mở tài khoản mà không cần trực tiếp đến ngân hàng. Người dùng có thể đăng ký thông qua các thiết bị điện tử và ngân hàng sẽ xác nhận các thông tin ấy bằng eKYC – công nghệ định danh xác thực khách hàng điện tử.

Thẻ TNEX mang đến nhiều lợi ích tiện nghi cho người dùng

Vì sao nên mở tài khoản ngân hàng trực tuyến?

Có 2 lý do mà việc mở tài khoản online đang rất được giới trẻ ưa chuộng:

Đăng ký linh hoạt mọi lúc, mọi nơi

Trước đây để đăng ký tài khoản, bạn phải đi đến ngân hàng vào giờ hành chính. Việc này sẽ gây bất tiện cho những bạn đi học hay đi làm bởi họ phải xin nghỉ phép. Thay vào đó bây giờ toàn bộ quy trình đăng ký line đều được thực hiện trên điện thoại hay máy tính. Điều này giúp người dùng tự do đăng ký không bị phụ thuộc vào giờ giấc hay địa điểm.

Thời gian đăng ký nhanh chóng

Khi đăng ký tài khoản trực tiếp tại ngân hàng, khách hàng thường sẽ phải bốc số chờ đến lượt để được hỗ trợ. Nếu không muốn đợi, chủ tài khoản thường phải đến ngân hàng thật sớm. Đây là những nhược điểm hoàn toàn không tồn tại ở phương pháp đăng ký trực tuyến . Bên cạnh đó, việc đăng ký online khá dễ dàng thực hiện với các thao tác đơn giản. Chỉ với 3 – 5 phút làm theo hướng dẫn, khách hàng đã hoàn thành xong việc mở thẻ rồi!

Một ví dụ điển hình cho thời gian đăng ký tài khoản nhanh chóng là TNEX. Nếu muốn sở hữu một tài khoản TNEX, bạn chỉ cần làm theo các bước vô cùng đơn giản với hướng dẫn cực kỳ chi tiết. Ngay khi hoàn thành đăng ký, người dùng đã có thể sử dụng ngay các dịch vụ cung cấp bởi TNEX. Bạn còn có thể đăng ký mở vật lý gửi đến tận nhà, rất tiện cho những ai có lối sống bận rộn.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ngân hàng online cùng TNEX

Quy trình các bước đăng ký tài khoản của TNEX đã được tối giản đi đáng kể để dễ dàng hơn cho người dùng. Các bước đăng ký như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng TNEX từ CH Play hoặc Appstore về điện thoại.

Bước 2: Nhập các thông tin ứng dụng yêu cầu đăng ký.

Bước 3: Chụp 2 mặt trước sau của CCCD/ CMND.

Bước 4: Thực hiện định danh điện tử với công nghệ eKYC theo hướng dẫn.

Bước 5: Kiểm tra thông tin, đồng ý với điều khoản và nhập mã xác thực để hoàn tất đăng ký.

Hoàn thành các bước đăng ký như trên, các thông tin của khách hàng sẽ được gửi về hệ thống ngân hàng để được xử lý. Sau khi xem xét ngân hàng sẽ kiểm duyệt và gửi lại thông báo qua số điện thoại đã đăng ký của người dùng.

Quy trình các bước đăng ký tài khoản của TNEX

Tổng kết

Trên đây là một vài các thông tin cơ bản về việc mở tài khoản ngân hàng trực tuyến. TNEX hy vọng với bài viết trên đã mang lại được những kiến thức hữu ích đến người đọc. TNEX là một ngân hàng thuần số hàng đầu Việt Nam đang rất được ưa chuộng bởi những tiện ích đa dạng mà ứng dụng mang lại. Nếu đang có nhu cầu khám phá những dịch vụ ấy hãy nhanh tay đăng ký tài khoản TNEX nhé! Bạn có thể truy cập vào website chính thức của ứng dụng để tìm hiểu cho tiết thêm, TNEX rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng dễ dàng nhanh chóng chi tiết nhất!

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago