Vì sao ứng dụng TNEX được nhiều người dùng yêu thích lựa chọn?

Rất nhiều người dùng biết đến TNEX là một ngân hàng thuần số chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính cho người dùng bằng nền tảng công nghệ điện tử, thông qua các ứng dụng trực tuyến. Thế nhưng, có một lợi ích vượt trội của ngân hàng TNEX phải kể đến chính là tính năng quản lý chi tiêu  mà không hề tốn một đồng chi phí nào và đặc biệt là còn đem đến hiệu quả cao cho khách hàng. Để hiểu hơn về app quản lý chi tiêu miễn phí này của TNEX thì hãy cùng xem theo dõi bên dưới bài viết này nhé.

App quản lý chi tiêu miễn phí TNEX 

Ưu điểm khi sử dụng ứng dụng quản lý chi tiêu

Hiện nay, việc người dùng kiểm soát tiền bạc không hiệu quả, chi tiêu vô bổ lãng phí cho các công việc không cần thiết dẫn đến thâm hụt ngân sách là tình cảnh chung. Thế nhưng, nếu ghi chép thu chi theo hình thức truyền thống thì sẽ làm mất quá nhiều thời gian và công sức; chính vì thế các ứng dụng quản lý chi tiêu ra đời để giải quyết được bài toán khó nêu trên. Chỉ trong vài bước đăng nhập thông tin nhanh gọn là người dùng đã có thể quản lý được số tiền chi tiêu hàng ngày, hàng tuần của bản thân rồi. Với các app này, người dùng có thể: 

  • Đảm bảo chất lượng cuộc sống người dùng: Khi người dùng thiết lập các mục tiêu tài chính thì lúc này tiền của bản thân sẽ được chi vào đúng các thứ cần thiết; không còn tình trạng chi tiêu theo sở thích. Chất lượng cuộc sống của người dùng nhờ đó mà ngày một ổn định hơn, các vấn đề stress hàng ngày về tiền sẽ không còn là nỗi lo ngại.
  • Người dùng tích lũy được cho tương lai: Từ việc thu – chi hiệu quả sẽ giúp khách hàng có được một khoản tiết kiệm hàng tháng, hàng năm để dành cho quỹ dự phòng trong tương lai. Khi xảy ra các rủi ro ngoài mong muốn người dùng cũng chủ động hơn để giải quyết mà không cần phải đi vay mượn khắp nơi.

Vì sao nên sử dụng app quản lý chi tiêu miễn phí tại TNEX?

Giới thiệu vài nét về ngân hàng TNEX 

TNEX là một ngân hàng thuần số đầu tiên tại Việt Nam được bảo trợ bởi ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB). TNEX chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2020 và cho đến nay đã gặt hái được số lượng khách hàng đáng kể nhờ các dịch vụ tài chính uy tín và chất lượng.

Ngân hàng hiện đang đem lại rất nhiều dịch vụ tài chính và các tính năng đa dạng hỗ trợ cuộc sống cho khách hàng như chuyển – nhận – nộp tiền, rút tiền mặt tại bất kỳ trụ ATM nào trên toàn quốc, quản lý chi tiêu cá nhân, quỹ đa năng, thanh toán hoá đơn (mua sắm – điện – nước – viễn thông – card điện thoại), app đếm bước chân và cả mua bảo hiểm xe máy… Ngoài ra, TNEX còn đang thực hiện chính sách “5K” ưu đãi, mọi mối lo về chi phí dịch vụ đều đánh bay, bao gồm: không phí chuyển tiền, không phí thường niên, không phí duy trì tài khoản, không phí rút tiền tại ATM, không thu bất kỳ loại phí “ẩn” nào khác ngay cả phí giao thẻ ngân hàng tận nơi cho người dùng.

TNEX hỗ trợ app quản lý chi tiêu miễn phí an toàn và hiệu quả 

Tính năng “quản lý chi tiêu” của TNEX có ưu điểm gì?

  • Hiển thị tất cả các khoản thu – chi theo ngày, tuần và tháng đã được thực hiện thông qua các bảng thống kê và số liệu phân tích. 
  • Ngân hàng TNEX sẽ thông báo cho khách hàng biết đã chi tiêu quá hạn mức để người sử dụng không chi tiêu quá lố dẫn đến tình trạng “vung tay quá trán”.
  • Giao diện của app TNEX vừa thân thiện vừa vui nhộn với các emoji cảnh báo dễ thương nâng cao trải nghiệm người dùng.
  • Tính toán thống kê một cách thông minh về tình hình thu chi của khách hàng với các bảng số liệu vô cùng trực quan. Kể từ đó, giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt được các tình trạng thu chi của bản thân như thế nào để đưa ra những giải pháp điều chỉnh sao cho phù hợp hơn.

Quản lý chi tiêu dễ dàng cùng ngân hàng TNEX

Tổng kết

Quản lý chi tiêu luôn là vấn đề quan trọng mà bất cứ người nào cũng cần phải học và dần hình thành thói quen để bản thân có được một cuộc sống chất lượng và tốt đẹp. Sử dụng app quản lý chi tiêu miễn phí sẽ giúp người dùng linh hoạt theo dõi tiền bạc, biết cách vận dụng các nguyên tắc về tài chính cũng như dễ dàng quản lý nguồn ngân sách của mình hơn.

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago