5 tiêu chí chọn tai nghe chạy bộ tốt nhất

Làm thế nào để chọn tai nghe khi chạy bộ đảm bảo được các tiêu chí về chất lượng âm thanh, độ bền, dung lượng pin tốt nhất? Thật sự là điều khó khăn khi lựa chọn giữa dòng tai nghe bluetooth cao cấp giá thành cao và dòng sản phẩm giá rẻ không đảm bảo chất lượng. Hiểu điều này hôm nay bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn 5 tiêu chí chọn tai nghe chạy bộ tốt nhất hiện nay mà chắc chắn bạn sẽ cần. 

  

Tinh thần thoải mái vừa nghe nhạc vừa chạy bộ

Chọn tai nghe chạy bộ có thiết kế phù hợp

Nếu sử dụng tai nghe với mục đích thể thao chạy bộ thì chắc chắn bạn nên chọn dòng sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn thay vì những loại tai nghe chụp tai. 

Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm tai nghe chạy bộ được sử dụng khá phổ biến là dòng tai nghe nhét tai vì ngoài việc đem đến sự tiện lợi trong quá trình vận động thì chất lượng âm thanh thuộc loại tốt nhất hiện nay.

 

Chọn tai nghe chạy bộ có thiết kế phù hợp

Chọn tai nghe cần có âm thanh tốt 

Dù là dòng tai nghe nhét tai hay chụp tai đều cần có âm thanh tốt, chân thực và rõ ràng, sắc nét để người sử dụng có thể thưởng thức trọn vẹn những bài nhạc hay mà không ảnh hưởng tới hoạt động thể dục thể thao, chạy bộ. 

Và điều quan trọng tai nghe chạy bộ là cần được trang bị tính năng chống ồn khả năng lọc âm thanh tốt để tránh hiện tượng lẫn lộn tạp âm từ bên ngoài gây cảm giác khó chịu. 

Chọn tai nghe chạy bộ phải bền

Độ bền của sản phẩm phụ thuộc vào 2 yếu tố: thứ nhất là chất lượng âm thanh, thứ 2 là cách sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, nếu một sản phẩm được tạo ra từ chất liệu tốt sẽ giúp chịu được những tác động từ môi trường bên ngoài tốt hơn. 

Tai nghe chạy bộ cần được trang bị khả năng chống nước, chống va đập,… Vì vậy khi chọn tai nghe cần chú ý thông tin sản phẩm liên quan đến vấn đề này. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng âm thanh và độ bền của những sản phẩm cao cấp.

Tai nghe có thời gian sử dụng lâu dài

Thông thường thời gian chạy bộ của một người sẽ từ 2-3h trong 1 ngày vì vậy lựa chọn một chiếc tai nghe có dung lượng lớn sẽ hạn chế được tình trạng ngắt quãng gây phiền toái. 

Vậy hãy lựa chọn tai nghe có dung lượng pin lớn sử dụng từ 4h trở lên đây là một chú ý khá quan trọng mà có thể bạn sẽ bỏ qua khi lựa chọn sản phẩm.

Nên chọn mua tai nghe chạy bộ tại địa chỉ uy tín 

Không thể bỏ qua tiêu chí này bởi nó quyết định tới hơn 50% chất lượng của sản phẩm bạn sẽ đang và sẽ sử dụng. 

Việc chọn mua tai nghe chạy bộ tại đại lý cửa hàng uy tín vừa giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chính hãng chất lượng vừa tiết kiệm tối đa chi phí. 

Gợi ý mẫu tai nghe phù hợp với thể thao chạy bộ

Dòng sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất hiện nay là tai nghe OpenRun của nhà sản xuất Shokz nổi tiếng hàng đầu ở Mỹ. OpenRun là mẫu tai nghe bán chạy nhất của Shokz. Với chức năng sạc nhanh chỉ cần 10 phút sạc mang lại cho bạn 1,5 giờ nghe liên tục để bạn tận hưởng hành trình chạy bộ một cách tuyệt vời nhất. Tai nghe không dây OpenRun thiết kế siêu nhẹ cùng lớp phủ silicone đem đến trải nghiệm nghe thoải mái cả ngày dài cho dù bạn phải đối mặt với bất kỳ thử thách nào.

 

Tai nghe thể thao OpenRun

Ngoài ra, nhờ thiết kế Open – Ear cho phép bạn vừa nghe nhạc và âm thanh môi trường bên ngoài như: tiếng giao thông, chuông báo hiệu, tiếng người đồng hành cùng bạn cùng một lúc dù cho bạn đang chạy trên đường phố hay đạp xe trên núi vẫn không ảnh hưởng đến độ an toàn.

Tổng kết

Trên đây là 5 tiêu chí chọn tai nghe chạy bộ tốt nhất mà bạn nên ghi nhớ ngay. Hãy là người sử dụng thông thái khi lựa chọn một chiếc tai nghe chạy bộ với giá tốt nhất. Âm nhạc luôn mang đến màu sắc tươi đẹp cho cuộc sống con người, hãy để tai nghe tô thêm màu cho cuộc sống của bạn.

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago