App đếm bước chân là gì?

App đếm bước chân là gì?Trong cuộc sống hiện nay, ý thức về sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu của các bạn trẻ, vì vậy các ứng dụng liên quan đến sức khỏe ngày càng có nhiều sức hút hơn. Trong lĩnh vực này, các ứng dụng theo dõi tập thể dục là một trong các ứng dụng được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay. Trong đó, đặc biệt phải kể đến chính là app đếm bước chân.

Ứng dụng liên quan đến sức khỏe ngày càng có nhiều sức hút

App đếm bước chân là gì?

App đếm bước chân là một công cụ kỹ thuật số sử dụng để tính toán khoảng cách đi bộ và số bước của người dùng trong một khung giờ cụ thể. Các ứng dụng này đếm các bước đi của người dùng mỗi ngày và lưu trữ thông tin trong chính ứng dụng để phân tích thêm.

 

Lợi ích của việc sử dụng ứng dụng đếm bước chân

Khuyến khích lối sống lành mạnh

Mỗi người cần ý thức được việc tự bảo vệ sức khỏe của mình. Vì vậy, các cá nhân phải có trách nhiệm hơn để duy trì sức khỏe. Sử dụng app đếm bước chân sẽ khuyến khích người dùng có lối sống lành mạnh hơn. Mỗi một người có thể đặt mục tiêu cho bản thân về quãng đường đi bộ và luyện tập chăm chỉ cho đến khi đạt được mục tiêu đó.

Dễ dàng chia sẻ và xây dựng cộng đồng

Trên toàn thế giới chia sẻ nội dung là một mong muốn quan trọng đối với mọi người, nhất là đối với các bạn trẻ. Hiểu được việc chia sẻ này, nhiều app theo dõi bước hiện đại cho phép người dùng chia sẻ tiến trình của bản thân trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau. Việc này sẽ giúp mọi người tương tác nhiều hơn với những người có cùng chí hướng và xây dựng một cộng đồng những người có ý thức về sức khỏe lại với nhau.

Thúc đẩy đi bộ

Một hoạt động chăm sóc sức khỏe bấy lâu nay mà mọi cá nhân đều có thể dễ dàng thực hiện trong cuộc sống hàng ngày chính là đi bộ để đốt cháy lượng calo. Việc đi bộ hỗ trợ giảm cân, giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính, giúp giảm thiểu stress tại nơi làm việc, trầm cảm, lo lắng, v.v. 

Nhắc nhở người dùng rằng bạn đang tiến bộ.

App theo dõi bước chân sẽ giúp người dùng ghi lại các bước đi hàng ngày của người dùng giúp người dùng đánh giá cao hơn những tiến bộ, nỗ lực mà bạn đã đạt được cho đến nay. Những lời nhắc nhở về thành tích của người dùng, chẳng hạn như đã hoàn thành 22.000 bước trong chuyến đi bộ đường dài buổi chiều với bạn bè, sẽ tạo cảm giác tích cực và sự tự tin để bạn tiếp tục đi bộ tập thể dục. 

Nhắc nhở người dùng rằng bạn đang tiến bộ

Ứng dụng TNEX đồng hành theo từng bước chân bạn

Với tính năng theo dõi bước chân hoàn toàn miễn phí trên App, TNEX chính là một sẽ lựa chọn tuyệt vời để nâng cao sức khỏe thể chất hàng ngày của người dùng. Dữ liệu về bước chân của người dùng được ghi lại mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng, được tích hợp ngay trên một App Tài chính – Ngân hàng.  Khi người dùng sử dụng app TNEX vừa có trong tay một công cụ quản lý tài chính tuyệt vời, không mất phí, lại còn được kết hợp tính năng theo dõi và quản lý bước đi. TNEX đáp ứng đầy đủ tính năng của một app tiềm năng và thuận tiện dành cho Android và IOS. Mặc dù thời tiết như thế nào, tâm trạng bạn ra sao, TNEX đã đang và sẽ âm thầm bên cạnh người dùng, ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của người dùng mỗi ngày. Mỗi bước chân người dùng đi, đều có TNEX dõi theo và ủng hộ.

Được chính thức ra mắt thị trường vào ngày 11/12/2020, app TNEX được coi là hình mẫu tiên phong trong khái niệm mới lạ “Ngân hàng thuần số” tại Việt Nam, được bảo trợ bởi Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam (MSB), TNEX hiện nay là thương hiệu độc lập thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ và Nền tảng tài chính Kỹ thuật số TNEX.

>> Ngân hàng nào miễn phí duy trì.

Ứng dụng TNEX đồng hành theo từng bước Chân Bạn

Tổng kết

Mỗi ngày, bạn chỉ cần chăm chỉ luyện đôi chân bằng vài vòng chạy hoặc vài phút đi bộ chill chill là đã bạn có thể rèn luyện sức khỏe bản thân tốt hơn rồi đó. Và các app đếm bước chân sẽ luôn đồng hành theo từng bước chân bạn trên con đường quản lý sức khỏe, duy trì lối sống cân bằng và lành mạnh.

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago