Bật mí cách làm thẻ ngân hàng online đơn giản và nhanh chóng tại nhà

Xu hướng sử dụng các ứng dụng điện tử thông minh qua điện thoại thông minh để trải nghiệm được các dịch vụ tiện ích của ngân hàng đã và đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Nếu bạn đang có nhu cầu mở thẻ thì bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn một cách làm thẻ ngân hàng online cực đơn giản và tiện lợi ngay tại nhà nhé.

Hướng dẫn cách làm thẻ ngân hàng online đơn giản tại nhà

Lợi ích khi làm thẻ ngân hàng online 

Nếu như trước đây khi làm thẻ ngân hàng, người dùng phải đi đến trực tiếp phòng giao dịch của ngân hàng mới có thể làm thủ tục và nhận thẻ thì bây giờ với hình thức mở thẻ online, mọi thao tác, thủ tục sẽ được tinh giản hơn rất nhiều. Theo đó, người dùng có thể ở bất kỳ đâu, vào thời gian rảnh rỗi hay ở mọi thời điểm, bạn chỉ cần sử dụng thiết bị thông minh như điện thoại, laptop hay máy tính có kết nối internet thì bạn vẫn có thể tự đăng ký tài khoản và yêu cầu phát hành thẻ ngân hàng ngay trên ứng dụng app của ngân hàng lựa chọn. 

Điều này sẽ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho cuộc sống của người tiêu dùng như:

  • Tiết kiệm tối đa thời gian và công sức đi lại.
  • Không cần phụ thuộc vào giờ giấc hành chính hay địa điểm làm việc xa –  gần của ngân hàng. Đặc biệt với những người bận rộn, đi làm trùng giờ làm việc của ngân hàng thì mở thẻ ngân hàng online chính là một giải pháp tài chính tối ưu.
  • Đăng ký và làm thẻ ngân hàng online, an toàn và nhanh chóng, không cần phải điền các giấy tờ cũng như các thủ tục phức tạp.
  • Giao thẻ ngân hàng ngay tại nhà.
  • Giao dịch thanh toán hóa đơn linh hoạt tại bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch nào của ngân hàng, thậm chí là quẹt thẻ thanh toán nhanh, gọn tại những cửa hàng, địa điểm mua bán,…
  • Có cơ hội nhận được điều nhiều ưu đãi hay khuyến mãi khi sử dụng tài khoản ngân hàng.
  • Bảo mật an toàn cho các thông tin đăng ký của khách hàng và giao dịch an toàn.

Tiêu chí để lựa chọn ngân hàng để mở tài khoản online là gì?

Nhu cầu mở thẻ ngân hàng hiện nay của những người dùng trên thị trường đã và đang tăng cao. Thế nhưng, muốn trải nghiệm an toàn, nhanh chóng và hiệu quả, khi lựa chọn mở thẻ ngân hàng, bạn cần lưu ý đến các tiêu chí như sau:

– Ngân hàng uy tín, làm ăn hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam:

Để tài sản của bản thân được quản lý an toàn, bạn nên lựa chọn các ngân hàng có tiếng tăm, được nhiều người ưa chuộng và làm ăn minh bạch tuân thủ theo các quy định của pháp luật. 

– Cung cấp đầy đủ dịch vụ:

  • Trước khi đăng ký tài khoản của một ngân hàng, bạn nên đối chiếu những mong đợi của bạn với các dịch vụ mà ngân hàng cung cấp. Sẽ khá phiền khi ngân hàng đang sử dụng lại không cung cấp các tính năng mà ta yêu cầu đúng không nào? Vậy nên bước này sẽ giúp ích được cho việc sử dụng ngân hàng sau này đó. 
  • Bạn cũng có thể tham khảo nhiều ý kiến, đánh giá từ những người thân hay bạn bè về các dịch vụ được hỗ trợ tại các ngân hàng để từ đó lựa chọn được một ngân hàng phù hợp.

– Các khoản phí dịch vụ

  • Khi sử dụng các dịch vụ, ngân hàng sẽ thu một khoản phí nho nhỏ đối với khách hàng. Tuỳ vào từng ngân hàng, từng dịch vụ mà mức phí sẽ khác nhau. 
  • Hiện nay cũng có những ngân hàng mang đến nhiều ưu đãi, khuyến mãi như miễn phí mở thẻ, miễn phí giao thẻ tận nơi,…bạn nên tìm hiểu và lựa chọn một ngân hàng chất lượng nhé.

Mở thẻ ngân hàng dành cho những đối tượng nào?

Quy trình làm thẻ ngân hàng online miễn phí giao tận nhà tại TNEX 

Bước 1: Tìm hiểu và cài đặt ứng dụng TNEX về điện thoại (trên Appstore hoặc CH Play).

Bước 2: Khách hàng vào màn hình chính và chọn mục “đăng ký tài khoản”. Tại đây, khách hàng điền các thông tin đăng ký bao gồm số điện thoại, email và số điện thoại.

Bước 3: Chụp 2 mặt của chứng minh nhân dân/ căn cước công dân. Lưu ý rằng để hạn chế tình trạng phải mất thời gian chụp đi chụp lại nhiều lần, khách hàng khi chụp hình, ảnh phải rõ nét, không nhoè ảnh hay mất thông tin người dùng.

Bước 4: Chụp ảnh theo nhiều góc độ khác nhau để nhận diện khuôn mặt theo sự hướng dẫn của TNEX như nhìn thẳng, xoay trái/ phải,…

Bước 5: Đọc lại, bổ sung thông tin cần thiết và đồng ý với điều khoản TNEX, sau đó nhập mã xác thực OTP và hoàn tất thủ tục.

Hoàn thành việc đăng ký tài khoản, bạn tiếp tục làm thẻ online giao tận nơi như sau:

Bước 1: Tìm và chọn mục “yêu cầu tạo thẻ vật lý” ở trang chủ của app TNEX

Bước 2: Điền địa chỉ nhận thẻ:

Thế là đã hoàn tất quy trình đăng ký làm thẻ ngân hàng online giao tận nhà. Sau 3-5 ngày, thẻ cứng TNEX sẽ được giao về theo địa chỉ đã đăng ký hoàn toàn miễn phí.

TNEX là gì? Làm thẻ ATM online miễn phí

Tổng kết 

Với những chia sẻ trên hy vọng rằng bạn đã biết cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà an toàn và nhanh chóng. Nếu bạn đang mong muốn mở một tấm thẻ ngân hàng an toàn và chất lượng thì đừng ngần ngại mà đến ngay với ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam –  TNEX nhé.

>>> Tìm hiểu thêm: Cách quản lý chi tiêu gia đình cho hiệu quả bạn cần biết

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago