Ứng dụng giúp những nàng nội trợ không cần phải lo lắng đến cách quản lý chi tiêu gia đình

Phân bổ chi tiêu gia đình luôn là vấn đề khiến đa số các bà mẹ nội trợ đau đầu và mệt mỏi. Bởi lẽ họ cần phải “cân đo đong đếm” kỹ lưỡng cho những khoản chi tiêu không những ở hiện tại mà cả tương lai. Hiểu được vấn đề ấy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn ứng dụng quản lý chi tiêu gia đình cực đơn giản và hiệu quả hiện nay nhé.

Quản lý chi tiêu gia đình hiệu quả mang đến những lợi ích gì?

Vì sao nên quản lý chi tiêu gia đình?

Tài chính ổn định là một trong những yếu tố cần thiết và quan trọng để tạo nên một nền tảng gia đình vững chắc. Phân bổ nguồn ngân sách của gia đình là một điều cần thiết và quan trọng nhằm có thể dễ dàng quản lý dòng tiền của gia đình bạn. Trong đó bao gồm cả việc cân bằng và phân chia hợp lý những khoản chi tiêu trong tháng đi theo một quỹ đạo cụ thể hơn, hạn chế tối đa các vấn đề phức tạp phát sinh về tài chính có thể xảy ra. Không chỉ vậy, đây cũng chính là một bí quyết để giữ hạnh phúc cho gia đình, vợ chồng hạn chế tối những cuộc cãi nhau hay mâu thuẫn về vấn đề tiền bạc.

TNEX – Ngân hàng hỗ trợ tính năng quản lý chi tiêu an toàn và hiệu quả 

Giới thiệu về ngân hàng TNEX 

Đây là một ngân hàng thuần số đầu tiên của Việt Nam vào năm 2020 dưới sự bảo trợ bởi Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB). Ngân hàng TNEX cũng hiện đang ngày càng trở nên thân quen hơn với giới trẻ, đồng hành cùng các gen Z trên con đường định hình phong cách sống hiện đại. Bên cạnh những dịch vụ tài chính cơ bản như rút tiền, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn,… thì TNEX còn đang cho ra mắt nhiều tính năng mới nhằm hỗ trợ cuộc sống của người dùng ngày một tiện lợi và nâng cấp, cụ thể như: quản lý tài chính nhằm giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và kiểm soát tài chính, quỹ đa năng, theo dõi bước chân, nhật ký cảm xúc, trò chuyện cùng những người dùng khác trong cộng đồng TNEX,…

Ngoài ra, tính năng miễn hoàn toàn các loại phí phát sinh trong quá trình sử dụng cũng là một điểm nổi bật và khác biệt của TNEX:

  • Miễn phí đăng ký tài khoản và phát hành thẻ ATM.
  • Miễn phí phí duy trì thường niên.
  • Miễn phí chuyển khoản 24/7.
  • Miễn phí rút tiền mặt tại ATM.
  • Miễn phí hoàn toàn các khoản phí phát sinh của mọi dịch vụ được hỗ trợ trên app.

Ngân hàng thuần số TNEX miễn phí trọn đời 

Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng tại TNEX 

Để có thể sử dụng tính năng quản lý chi tiêu của TNEX, người dùng sẽ cần thực hiện đăng ký tài khoản với các bước như sau:

Bước 1: Tìm kiếm và cài đặt ứng dụng/ app TNEX trên App Store hoặc CH Play. Tiếp theo, người dùng bấm ‘Đăng ký tài khoản” trên màn hình chính của app và điền đầy đủ các thông tin như sau:

  • Nhập số điện thoại (đã được đăng ký chính chủ), mật khẩu (tối thiểu 6 ký tự bao gồm chữ thường, chữ hoa, số và ký tự đặc biệt)

Bước 2: Khách hàng sử dụng ảnh hoặc chụp ảnh trực tiếp trên app cả hai mặt rõ ràng, không mất góc, mất thông tin của chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân để hệ thống xác minh danh tính và tự động điền thông tin đăng ký

Bước 3: Thực hiện các thao tác nhận diện khuôn mặt theo sự hướng dẫn của công nghệ ekyc như chụp các góc mặt, xoay trái/ phải, nhìn thẳng, cười,…

Bước 4: Kiểm tra lại toàn bộ thông tin đăng ký và nhập mã xác thực OTP đã được gửi về tin nhắn của số điện thoại đăng ký ở bước 1.

Sau bước này là bạn đã hoàn toàn thủ tục đăng ký, chỉ cần chờ ngân hàng TNEX duyệt là đã kích hoạt được tài khoản và bạn đã có thể trải nghiệm các dịch vụ tài chính tuyệt vời tại đây.

Sử dụng phần mềm quản lý chi tiêu của gia đình tại TNEX 

Tổng kết 

Bài viết trên đây cũng đã giới thiệu đến khách hàng một ứng dụng quản lý chi tiêu gia đình an toàn và miễn phí. Hãy đến ngay với TNEX để được trải nghiệm các dịch vụ và tiện ích sống tuyệt vời tại đây nhé.

>>> Xem thêm: Mở tài khoản ngân hàng online có an toàn không? Rủi ro và cách khắc phục

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago