Giới thiệu về Winzip 9.0

Bạn đã từng sử dụng Internet hoặc CompuServe rồi chứ? Nếu có, thì có lẽ bạn đã gặp các file ZIP. Bạn là một người dùng Windows có phải không? Nếu phải thì WinZip là cách xử lý các archived file.

WinZip tạo thuận lợi cho Windows để sử dụng các file Zip và các dạng nén khác. Tính năng của WinZip bao gồm.

Hỗ trợ Internet

Các tính năng WinZip được tạo sẵn hỗ trợ cho các dạng file Internet phổ biến: TAR, gzip, nén Unix, UUEncode, XXencode, BinHex, và MIME. Các file ARJ, LZH, và ARC được hô trợ thông qua các chương trình ngoài. Bạn có thể sử dụng WinZip để truy cập vào hầu hết các file mà bạn tải từ Internet. Ngoài ra việc tải miễn phí WinZip Internet Browser Support Add-On giúp bạn tải và mở archive chỉ qua một cú nhấp bằng cách sử dụng Microsoft Internet Explorer hoặc Netscape Navigator.

ZIP và UNZIP được tạo sẵn

WinZip có chứa 100% ZIP và UNZIP tương thích PKZIP, bao gồm tính năng hỗ trợ cho các file multidisk ZIP (PKZIP và PKUNZIP không được yêu cầu cho bất cứ thao tác zipping hoặc unzipping nào).

WinZip Wizard

Tính năng tùy chọn này sử dụng giao diện Wizard chuẩn và quen thuộc để đơn giản hóa qui trình unzipping và cài đặt phần mềm được phân bố trong các file Zip. WinZIp Wizard không có mục đích dành cho những người sử dụng đã có kinh nghiêm nhưng phần nhiều nó giúp cho những người sử dụng mới bắt đầu làm việc với các file Zip.

Tạo các file từ unzip

WinZip Self-Extractor Personal Edition bây giờ được chứa với WinZip. Các file tự xuất là điều kiện lý tưởng để gởi các file nén cho những người khác vốn không làm chủ hoặc không biết cách sử dụng phần mềm nén file.

Hỗ trợ quét virút

WinZip có thể được cấu hình để làm việc với hầu hết tính năng quét virứt.

WinZip cực kỳ dễ sử dụng Để mở một archive, đơn giản chỉ cần nhấp đúp lên một archive được liệt kê trong File Manager hoặc Explorer, rê và nhả một archive vào WinZip, hoặc sử dụng hộp thoại Open chuẩn, cửa sổ WinZip chính có các tính năng của một list box với tên, kích thước, ngày tháng và thời gian dành cho tất cả các file trong archive đang mở. Danh sách này có thể được cuộn và được phân loại theo bất cứ trường nào. Một thanh công cụ cung cấp cho bạn truy cập nhanh vào các hoạt động được dùng thường xuyên. Tất cả tùy chọn (kể cả kích thước và vị trí cửa sổ) có thể được lưu và được phục hồi. Tính năng trợ giúp nhạy ngữ cảnh Extensive luôn luôn có sẵn.

Việc nhấp đúp lên một file trong cửa sổ WinZip chính có tác dụng y hệt như nhấp đúp lên File Manager hoặc Explorer. Trước tiên file này được xuất khỏi archive. Sau đó, nếu file khả thi thì nó được chạy.

Giao diện rê và nhả của Windows hoàn toàn được hỗ trợ. Bạn có thể rê và nhả các file từ WinZip đến các trình ứng dụng khác. WinZip sẽ xuất các file trước khi nhả chúng trên trình ứng dụng đích. Trình ứng dụng đích sẽ xử lý các file y hệt như chúng đã được nhả bởi File Manager hoặc Explorer. Bạn cũng có thể nhả các archive trên WinZip để mở chúng, hoặc nhả các file trên WinZip để bổ sung chúng vào archive đang mở.

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

7 months ago