4 cách chọn tai nghe thể thao nghe nhạc hay nhất

Bạn là người yêu thích và thường xuyên luyện tập, vận động các bộ môn thể thao để tăng cường sức khỏe. Bạn muốn vừa nghe nhạc vừa chơi thể thao nhưng chưa tìm được loại tai nghe thích hợp. Hãy cùng tìm hiểu 4 cách chọn tai nghe thể thao qua bài viết bên dưới nhé

Vì sao nên mua tai nghe thể thao?

Các dòng tai nghe thể thao thường được thiết kế nhỏ gọn, năng động và rất thời trang, đặc biệt phù hợp khi chơi thể thao, dễ dàng di chuyển, vận động là không lo vướng víu, bất tiện.

Tai nghe này chuyên dùng cho các bạn thích chơi các bộ môn ngoài trời như: Chạy bộ, đạp xe, trekking. Vừa tự do di chuyển, khám phá mọi thứ xung quanh vừa có thể tận hưởng những bài hát yêu thích.

Cách chọn tai nghe thể thao phù hợp nhất

Cách chọn tai nghe thể thao chuẩn nhất

Nên chọn tai nghe có chất lượng âm thanh tốt

Điều quan trọng nhất của tai nghe là đem lại trải nghiệm âm thanh chất lượng và chân thật cho người nghe. Những dòng tai nghe thể thao gần đây đều được trang bị công nghệ truyền âm thanh chất lượng cao, cho bạn tận hưởng những bài hát yêu thích trong khi luyện tập thể thao.

Để chọn chiếc tai nghe có chất lượng âm thanh vừa ý, bạn nên test thử tai nghe với một bản nhạc có âm thanh chất lượng cao để kiểm tra sự khác biệt về âm thanh và chọn tai nghe bạn cảm thấy phù hợp.

Tai nghe thể thao cần có khả năng kháng nước tốt

Khi luyện tập thể thao, cơ thể bạn sẽ vận động với cường độ lớn, lúc này mồ hôi sẽ tuôn ra liên tục. Nên tai nghe của bạn bắt buộc phải có khả năng chống thấm nước, mồ hôi, nếu không chất lượng âm thanh sẽ giảm sút theo thời gian hoặc có thể hư hỏng.

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng tai nghe có trang bị khả năng chống nước IPX giúp chống thấm nước và mồ hôi tốt. Tùy vào mục đích sử dụng và khả năng tài chính, bạn hãy chọn cho mình loại tai nghe thích hợp để tránh lãng phí nhé.

Nên chọn tai nghe thể thao có khả năng chống nước tốt

Thiết kế gọn nhẹ, không rơi rớt

Ngoài chất lượng âm thanh và khả năng chống nước tốt ra, mọi người sẽ quan tâm nhiều đến thiết kế sản phẩm. Bất kì là món đồ nào, mọi người đều muốn chọn sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang.

Đối với tai nghe thể thao, bạn nên lựa chọn sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, ôm sát tai, khó bị rơi rớt để thuận tiện cho quá trình vận động. Tai nghe nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển khi luyện tập

Dung lượng pin lớn

Với những bạn luyện tập thể thao trong thời gian dài như: Chạy bộ đường dài, đạp xe đường dài,…thì dung lượng pin lớn là yếu tố bạn cần quan tâm khi chọn tai nghe.

Hiện nay một số dòng tai nghe thể thao trên thị trường có thời lượng pin lớn từ 6 đến 8 tiếng giúp bạn có thể nghe nhạc và gọi điện liên tục trong suốt quá trình vận động.

>>> Xem thêm: Mách bạn 3 cách chọn tai nghe thể thao ngoài trời

Tai nghe truyền âm thanh qua xương

Bạn đã nghe qua tai nghe truyền âm thanh qua xương chưa? Dòng tai nghe này chuyên dành cho các bạn luyện tập các bộ môn thể thao ngoài trời. Âm thanh được truyền qua xương hàm, đến tai trong và đi đến não bộ.

Tai nghe truyền âm thanh qua xương giúp bạn có thể vừa nghe nhạc vừa cảm nhận được mọi âm thanh xung quanh, an toàn cho các bạn hay chạy bộ, đạp xe ngoài đường phố. Tai nghe không tiếp xúc trực tiếp với tai giúp tai luôn thư giãn và không bị đau nhức hay viêm tai.

Tai nghe truyền âm thanh qua xương giúp bạn vừa nghe nhạc vừa cảm nhận được mọi chuyển động xung quanh

Thiết kế của tai nghe nhỏ gọn, ôm sát tai, có vành tai nâng đỡ, thoải mái, không làm ảnh hưởng đến quá trình luyện tập của các bạn.

Kết luận

Hi vọng với 4 cách chọn tai nghe thể thao vừa rồi sẽ giúp bạn tìm cho mình được loại tai nghe phù hợp. Bạn có thể cân nhắc dòng tai nghe truyền âm thanh qua xương Shokz – Là đơn vị đầu tiên phát minh ra dòng tai nghe này và được mọi người trên thế giới tin dùng.

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago