Top 3 sản phẩm tai nghe dẫn truyền âm thanh qua xương tốt nhất tại Shokz

Ngoài các sản phẩm tai nghe truyền thống In-ear, hiện nay người dùng còn có thêm giải pháp an toàn hơn cho việc đeo tai nghe đó là loại tai nghe dẫn truyền âm thanh qua xương. Vậy tai nghe này là gì? Các sản phẩm tai nghe này có gì khác so với tai nghe thông thường? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Thế nào là tai nghe dẫn truyền âm thanh qua xương(bone-conduction)?

Giới thiệu về dòng tai nghe dạng mở mới ra mắt tại Shokz

Tai nghe sử dụng công nghệ bone-conduction hay còn gọi là tai nghe dẫn truyền âm thanh qua xương là loại tai nghe rất độc đáo và mới lạ, nó chính là giải pháp tai nghe an toàn và thoải mái hơn dành cho các bộ môn ngoài trời như: Chạy bộ, đạp xe, trekking.

Bởi vì chiếc tai nghe này thay vì truyền trực tiếp các rung động âm thanh qua ống tai rồi đi trực tiếp đến màng nhĩ, thì nó lại truyền các rung động âm thanh qua tổng hợp bộ 3 xương sau đó truyền đến não để não có thể nhận biết âm thanh.

Top 3 sản phẩm tai nghe dẫn truyền âm thanh qua xương tại Shokz chất lượng nhất

OpenMove – Sản phẩm tai nghe truyền âm thanh qua xương

OpenMove – Sản phẩm tai nghe dẫn truyền âm thanh qua xương

OpenMove là tai nghe được phát triển dựa trên khách hàng có nhu cầu thích chơi thể thao ngoài trời, thích đeo tai nghe với một lối sống trẻ trung năng động hoặc những bạn đang phải ở nhà để học online và sử dụng tai nghe cho các hoạt động khác.

Chiếc tai nghe này mang công nghệ dẫn truyền qua xương thứ 7 với các tiện ích và công nghệ được tích hợp trong nó khiến cho đây là sản phẩm nên đáng dùng. Bởi vì nó có mức giá tốt nhất trong phân khúc khiến cho chiếc tai nghe này hoàn toàn phù hợp với mọi khách hàng. Mang đến cho bạn trải nghiệm công nghệ tai nghe open-ear mới này nghe nhạc an toàn và thoải mái hơn. Một số công nghệ được Shokz đem vào chiếc tai nghe này như:

  • Giúp cho bạn luôn nhận thức được các âm thanh từ môi trường xung quanh

  • Thời lượng sử dụng sản phẩm lên đến 6 giờ đồng hồ cho một lần sạc 

  • Với công nghệ kháng nước IP55 giúp cho sản phẩm chống được mồ hôi

  • Với cổng sạc USB-C giúp sạc tai nghe dễ dàng và thuận tiện

OpenRun – Sản phẩm tai nghe truyền âm thanh qua xương

OpenRun – Sản phẩm tai nghe truyền âm thanh qua xương tại Shokz

Đây là sản phẩm được giới chuyên gia khuyến khích các bạn thích và thường xuyên luyện tập thể thao ngoài trời nên sử dụng. Bởi OpenRun là sản phẩm mang công nghệ dẫn truyền âm thanh qua xương thế hệ thứ 8 được phát triển bởi Shokz. Với công nghệ sạc nhanh được thêm vào OpenRun được phát triển dựa trên sản phẩm Aeropex một sản tai nghe bán chạy nhất của Shokz.

Được tích hợp những công nghệ hiện đại mạnh mẽ nhất khiến cho sản phẩm tai nghe này trở thành sự lựa chọn tốt nhất dành cho dân thích tập thể thao ngoài trời như: Đạp Xe, chạy bộ hay là trekking. Vậy những công nghệ đó là:

  • Với công nghệ sạc nhanh chỉ với 10 phút là đã có thể sử dụng sản phẩm lên đến 1,5 giờ đồng hồ

  • Với trọng lượng gọn nhẹ chỉ 26g, tạo cảm giác thoải mái và không làm đau tai khi đeo

  • Công nghệ tái thiết kế PremiumPitch ™ 2.0+ mang đến âm thanh nổi sống động rộng nhất trên công nghệ truyền âm qua xương. Bạn có thể dễ dàng cảm nhận được các deeper bass ít rung hơn và âm lượng to hơn.

  • Với công nghệ chống nước IP67 giúp cho chiếc tai nghe chống bị nước mưa hay mồ hôi bắn vào. Không khuyến khích sử dụng khi bơi.

  • Hoạt động liên tục trong 8 tiếng đồng hồ giúp cho việc luyện tập thể thao hay nghe gọi đều không bị ngắt quãng

  • Tai nghe được trang bị chip Qualcomm Bluetooth 5.1, mic kép và thuật toán CVC giúp tách biệt rõ ràng giọng nói của bạn khỏi tiếng ồn xung quanh. Bạn có thể yên tâm trải nghiệm các cuộc gọi rõ ràng và ổn định khi đang di chuyển.

OpenRun Pro – Sản phẩm tai nghe truyền âm thanh qua xương

OpenRun Pro – Chiếc tai nghe cao cấp nhất tại Shokz

Dòng tai nghe Open-ear OpenRun- Pro là dòng cao cấp nhất so với phân khúc. Sản phẩm mang tính đột phá với các công nghệ tai nghe hiện đại nhất, nhằm khiến cho trải nghiệm của những vận động viên chuyên nghiệp của các bộ môn ngoài trời thoải mái và tận hưởng âm nhạc một cách an toàn nhất.

Với tiêu chí “thân thiện, tích cực, uy tín, chuyên nghiệp” Shokz đã cho ra đời dòng tai nghe với công nghệ dẫn truyền âm thanh qua xương thế hệ thứ 9 mới nhất(còn gọi là công nghệ Shokz TurboPitchTM).Được thực nghiệm trên nhiều tư thế vận động, tai nghe OpenRun Pro ôm sát vành tai, mang đến sự thoải mái dành cho bạn.

Để hiểu rõ hơn nên điểm qua một số công nghệ có trong chiếc tai nghe này như:

  • OpenRun Pro được thiết kế với công nghệ dẫn truyền xương thế hệ thứ 9 cung cấp âm thanh từ tần số trung đến tần số cao, giúp người dùng nghe rõ ràng và sắc nét hơn.

  • Thời gian sử dụng dài liên tục đến 10 tiếng đồng hồ bao gồm cả nghe và gọi

  • Được phủ 1 lớp IP55 chống lại bụi và độ ẩm cao, OpenRun Pro đủ bền để chịu được những cơn mưa, những chuyến đi đầy mồ hôi hoặc các thời tiết có nhiều cát bụi.

  • Khung titan bao quanh tai nghe đảm bảo sự vừa vặn an toàn và giữ chúng ở đúng vị trí trong suốt quá trình tập luyện, chạy bộ hoặc thi đấu.

OpenRun Pro – mang đến những khoảng khắc thể thao tích cực

Không dừng lại ở đó, âm thanh chất lượng truyền từ tai nghe OpenRun Pro sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc thể thao tích cực và tràn đầy năng lượng nhờ công nghệ truyền âm qua xương độc quyền. Thiết kế open-ear (Tai nghe mở) không làm tắc ống tai, mang đến sự thoải mái cả ngày dài với các bài tập cường độ cao.

Tạm kết

Trên đây là bài viết làm rõ về chiếc tai nghe truyền âm thanh qua xương có tốt không. Chúng tôi mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho các bạn độc giả. Nếu bạn đang có nhu cầu mong muốn được trải nghiệm chiếc tai nghe open-ear này hãy liên hệ ngay đến với Shokz. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Cảm ơn bạn đã xem bài viết!

>>> Xem thêm: Ưu điểm khi sử dụng tai nghe truyền âm thanh qua xương

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago