OpenRun Pro – thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ cho vận động viên chuyên nghiệp

Tai nghe truyền âm qua xương Shokz là sản phẩm được tạo ra từ công nghệ truyền âm qua xương từ thế hệ 7-9. Là loại tai nghe chuyên dành cho các vận động viên, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được các ưu điểm của OpenRun Pro thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ  chuyên dụng cho các vận động viên điền kinh.

Các tiêu chuẩn đối với thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ cho vận động viên chuyên nghiệp

Tính di động

Vận động viên điền kinh là những người có tần suất tập luyện dày đặc và cao độ, vì thế tai nghe phù hợp với các vận động viên cần đảm bảo về tính di động. Tính di động này bao gồm các tiêu chí như: Có thiết kế thông minh, kích thước gọn, trọng lượng nhẹ, có độ bám tai và đặc biệt là khả năng lọc tiếng ổn để đảm bảo sự tập trung.

Âm thanh chất lượng

Chất lượng từ âm thanh có ảnh hưởng rất lớn đến năng suất cũng như cảm hứng tập luyện của vận động viên trong suốt buổi tập. Âm thanh chất lượng cao tạo ra thế giới âm nhạc sống động là “món ăn” tinh thần vô cùng quý giá trong việc thúc đẩy năng lượng. Ngoài việc nâng cao tinh thần tập luyện, âm nhạc còn giúp cho các vận động viên kiểm soát được tốc độ cũng như nhịp chạy của mình.

Khả năng kết nối với môi trường

Tai nghe thích hợp cho vận động viên chuyên nghiệp cần có khả năng kết nối với môi trường. Tính năng này sẽ giúp cho các vận động viên nghe được các tiếng còi báo hiệu, hiệu lệnh hay các cảnh báo nguy hiểm khác từ môi trường xung quanh, tăng độ an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ cho huấn luyện viên chuyên nghiệp cần đảm bảo về tính di động

OpenRun Pro – Tai nghe truyền âm qua xương Shokz dành cho vận động viên điền kinh

Sự ra đời của tai nghe truyền âm qua xương Shokz

Shokz là thương hiệu sản xuất tai nghe của Mỹ và là cái tên tiên phong trong việc sản xuất tai nghe ứng dụng công nghệ truyền âm qua xương vào năm 2011. Công nghệ này truyền âm qua xương thái dương thay vì màng nhĩ, giúp người nghe có cảm giác thông thoáng, thoải mái, tránh được các tác động xấu đến tai.

3 dòng sản phẩm nổi bật của Shokz là OpenMove, OpenRun, OpenRun Pro. Trong đó OpenRun Pro là dòng tai nghe truyền âm qua xương có nhiều tính năng phù hợp cho những vận động viên chuyên nghiệp

Ưu điểm của OpenRun Pro – Tai nghe truyền âm qua xương dành cho vận động viên điền kinh

OpenRun Pro đang là sản phẩm được Bộ thi đấu điền kinh tại Anh công nhận là thiết bị nghe nhạc duy nhất mà các vận động viên được sử dụng trong quá trình thi đấu. Đây là điểm cộng lớn khiến đánh dấu sự khác biệt tai nghe OpenRun Pro với các loại tai nghe thể thao khác.

Thiết kế dạng Open-ear làm tăng sự thuận tiện

Thiết kế thông minh dạng mở (Open-ear) là thiết kế chung của các loại tai nghe dẫn truyền âm thanh qua xương của Shokz. Với kiểu thiết kế này bạn có thể dễ dàng vệ sinh tai nghe sau quá trình sử dụng để tăng tuổi thọ của tai nghe. Thêm vào đó ống nghe được đặt quanh vị trí xương thái dương tránh được vấn đề tổn thương vành tai hay màng nhĩ do âm thanh lớn trực tiếp tác động vào.

Phần khung tai nghe được tạo hình chắc chắn bởi nguyên tố titanium, quai đeo ôm sát vành tai làm giảm thiểu nguy cơ tai nghe bị rơi ra hay hư hỏng phần cứng do quá trình thực hiện bài tập có cường độ lớn.

Thiết kế mở tạo sự thông thoáng và dễ chịu

Khả năng kháng nước, chống mồ hôi

Phần vỏ ngoài của OpenRun Pro có cấu tạo là các nguyên tử Titanium – nguyên tố hóa học này có khả năng chống nước và không bị bào mòn khi bị nước biển tác động lên. Công nghệ chống – kháng nước IP55 càng làm tăng khả năng chống nước của OpenRun Pro, tai nghe sẽ không có tổn hại gì khi gặp phải mồ hôi do quá trình tập luyện tạo ra, hơn thế nào còn có thể chống chịu được những trận mưa lớn.

Kết nối với âm thanh từ môi trường

Kết nối với âm thanh từ môi trường và khả năng lọc tiếng ồn là ưu điểm không thể không nói đến của tai nghe Shokz OpenRun Pro. Công nghệ truyền âm qua xương thế hệ 9 sẽ mang lại cho bạn các trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời với âm thanh dây Bass được tăng cường. Kết nối với môi trường giúp vận động viên nghe được các âm thanh báo hiệu, các báo động nguy hiểm để kịp thời bảo vệ mình

Sự an toàn của đường chạy được tăng lên nhờ khả năng kết nối với môi truờng

Dung lượng pin bền bỉ

Những nguồn cảm hứng bất tận trong quá trình tập luyện sẽ không bị ngắt đoạn khi thời gian sử dụng của tai nghe lên đến 10 giờ. Ngoài ra, công nghệ sạc pin nhanh trong 5 phút để sử dụng được hai giờ của OpenRun Pro sẽ giúp bạn tiết kiệm lượng lớn thời gian trong suốt quá trình sử dụng.

Tổng kết

Tai nghe Shokz OpenRun Pro là thiết bị nghe nhạc khi chạy bộ mà các vận động viên chuyên nghiệp tin dùng. Bài viết trên đã đem lại các thông tin về ưu điểm và công dụng của tai nghe truyền âm qua xương, hy vọng nó đem lại cho bạn sự hữu ích trong quá trình chọn lựa người bạn đồng hành trên hành trình của mình.

>>>Xem thêm: Cách chọn tai nghe khi chạy bộ

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago