Cách sử dụng tai nghe truyền âm thanh qua xương đến từ Shokz

Bạn là người có thói quen sử dụng tai nghe trong quá trình chạy bộ và bạn cho rằng việc chọn tai nghe và đeo tai nghe đúng cách là điều vô cùng cần thiết. Bài viết dưới đây là toàn bộ các tiêu chuẩn lựa chọn và cách đeo tai nghe khi chạy bộ chuẩn xác, hãy tham khảo để có thêm các thông tin cần thiết nhé!

3 tiêu chí khi chọn mua tai nghe chạy bộ

Việc chọn mua tai nghe thông thường vốn đã khó vậy thì mua tai nghe để chạy bộ còn khó hơn. Chạy bộ là môn thể thao ngoài trời cần tốc độ cao và thời gian dài, vì thế để đảm bảo việc bạn có được trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng tai nghe bạn nên đặt ra tiêu chí sử dụng rõ ràng. Tai nghe thể thao phù hợp cần thỏa mãn ba tiêu chí: Chất lượng âm thanh, sự tiện lợi và bảo đảm phù hợp về tài chính.

  • Dung lượng pin đảm bảo nhu cầu sử dụng: Đây là tiêu chí hàng đầu khi chọn mua bất kì loại tai nghe nào mà bạn cần phải quan tâm. Tai nghe phù hợp cho chạy bộ phải có dung lượng pin lớn, đảm bảo hành trình được diễn ra xuyên suốt

  • Sự tiện lợi: Tai nghe dành cho hoạt động thể thao cần có trọng lượng thấp, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng kết nối và sử dụng, thuận tiện cho bạn trong quá trình di chuyển.

  • Bảo đảm phù hợp về ngân sách: Đây là tiêu chí vô cùng quan trọng, nó có tác động khá lớn vào nhu cầu tiêu dùng của bạn. Nếu bạn muốn sở hữu tai nghe chất lượng tốt, có nhiều tính năng và khả năng lão hóa chậm thì bạn cần chi trả số tiền ở mức giá cao và ngược lại.

Dung lượng pin và sự tiện lợi là các tiêu chí cần thiết cho quá trình chọn tai nghe chạy bộ

Shokz – tai nghe thể thao lý tưởng cho hoạt động ngoài trời

Shokz là thương hiệu dẫn đầu trong ngành sản xuất tai nghe thể thao truyền âm qua xương. Đây được đánh giá là loại tai nghe truyền âm qua xương tốt nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Tai nghe có thiết kế mở giúp người dùng cảm nhận được sự thông thoáng, thoải mái và dễ chịu trong mọi hoạt động cũng như suốt thời gian tham dự hoạt động đó.

Thiết kế mở còn giúp bạn hạn chế hiện tượng đau, bí, ù tai hay suy giảm khả năng thính giác, khiến bạn tự tin hơn khi sử dụng. Thiết kế này còn mang lại khả năng kết nối cực tốt với môi trường giúp hành trình của bạn trở nên an toàn hơn.

Chống/ kháng nước là một trong những ưu điểm nổi bật của những dòng sản phẩm từ Shokz. Chúng có thể không bị ảnh hưởng bởi tác động của khói bụi hay những trận mưa lớn.

Từ những ưu điểm trên, bạn có thể thấy Shokz thật sự là dòng tai nghe hoàn hảo cho các bộ môn thể thao ngoài trời.

Cách đeo và sử dụng các phím đa chức năng của Shokz

Cách đeo tai nghe khi chạy bộ Shokz

Đối với dòng tai nghe thiết kế mở có nút nghe đặt bên ngoài tai quanh khu vực xương thái dương như Shokz thì việc sử dụng chúng sẽ trở nên dễ dàng hơn đối với các dòng tai nghe khác.

Tai nghe có thiết kế dạng khung đeo và có quai móc vào tai. Khi đeo sản phẩm này bạn cần quàng phần khung đeo qua phía sau gáy và cố định chắc chắn. Sau đó móc phần quai đeo tai vào vành tai sao cho ôm khít và vừa vặn. Nút nghe đặt bên ngoài tai hướng ra phía trước và quanh khi vực xương thái dương. Với cách đeo này tai nghe sẽ được cố định trên tai bạn trong suốt quá trình hoạt động kể cả trong cường độ cao.

Có cách đeo tai nghe khi chạy bộ đúng giúp hoạt động của bạn dễ dàng hơn

Sử dụng tiện lợi với một số phím đa chức năng trên tai nghe Shokz

Để trải nghiệm tai nghe một cách tuyệt hơn, bạn cần tìm hiểu và biết sử dụng một số phím đa chức năng trên tai nghe Shokz.

Tai nghe chạy bộ truyền âm qua xương Shokz

Các nút đa chức năng được xem là trợ lý cá nhân được tích hợp vào trong tai nghe của bạn. Nút  này được đặt ở phía trái bên ngoài của bộ chuyển đổi tai nghe chỉ cần lướt ngón tay dọc từ nút nghe bạn sẽ có thể cảm nhận nó. Nhờ tích hợp đa chức năng mà bạn có thể dễ dàng thực hiện một số lệnh dễ dàng qua những cú chạm.

Một số lệnh nút đa chức năng trên tai nghe truyền âm qua xương của Shokz

  • Phát nhạc/ Tạm dừng: nhấp 1 lần

  • Chuyển bài: nhấp đúp khi nhạc đang phát

  • Trả lời cuộc gọi: nhấp 1 lần khi có cuộc gọi đến

  • Kết thúc cuộc gọi: nhấp 1 lần khi cuộc gọi đang diễn ra

  • Từ chối cuộc gọi: bấm và giữ khi có cuộc gọi đến

  • Quay số bằng giọng nói/ kích hoạt trợ lý giọng nói: nhấn và giữ trong 3 giây

Tổng kết

Bài viết trên đã đem lại cho bạn các thông tin cần thiết cho việc sử dụng tai nghe thể thao truyền âm qua xương Shokz. Hy vọng sau bài viết bạn có biết rõ về cách đeo tai nghe khi chạy bộ Shokz hiệu quả. Bạn có thể trải nghiệm OpenRun để thấy được sự tiện lợi của dòng sản phẩm này nhé.

>>>Xem thêm: Cách đeo tai nghe khi chạy bộ đúng nhất dành cho các runner

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago