Chụp ảnh đẹp hơn với các phần mềm bóp bụng siêu đỉnh mà bạn nên biết

Có khi nào bạn tự hỏi tại sao các bức ảnh mà những cô nàng hotgirl đăng tải trên mạng lại đẹp đến thế? Tại sao khi mình chụp hình thì lại không được ăn ảnh như họ và trông thân hình lại kém thon gọn? Đó là vì các bạn chưa biết đến các ứng dụng làm đẹp thần kỳ trên điện thoại đấy. Dưới đây sẽ là các ứng dụng thần thánh, phần mềm bóp bụng mà các bạn nên tải về trên điện thoại để có được những tấm hình đẹp nhé.

Ứng dụng chỉnh ảnh Snow

Như đã biết, Snow ngoài là một ứng dụng chụp ảnh thần kỳ mà nhiều người sử dụng thì đây còn là ứng dụng có thể giúp các bạn chỉnh sửa ảnh một cách hiệu quả. Ứng dụng sở hữu nhiều hiệu ứng chụp ảnh khá đẹp với các bộ lọc màu đa dạng giúp người chụp trở nên rạng rỡ hơn.

Thêm vào đó, chúng ta cũng có thể chỉnh sửa thân hình hay gương mặt trên ứng dụng này. Snow có các công cụ giúp chúng ta có thể chỉnh thon gọn khuôn mặt một cách tự động hoặc thủ công, và bóp nhỏ eo, bóp nhỏ bắp chân và tay giúp các bạn nữ tự tin hơn để đăng mạng xã hội.

Chỉnh eo thon với Camera 360 độ

Có thể nói đây là ứng dụng đời đầu trong các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại. Ứng dụng sở hữu hơn 30 hiệu ứng khác nhau với các hiệu ứng đều theo kịp các xu hướng làm đẹp hiện đại, mang đến cho người dùng đa dạng sự lựa chọn khi chụp ảnh.

Ngoài ra, Camera 360 độ đã có sẵn tính năng làm trắng và mịn da mỗi khi chụp nên các bạn cũng không cần lo lắng khi chụp hình với mặt mộc nhé. Với tính năng thu nhỏ khuôn mặt, các bạn có thể tự tùy chỉnh theo mức mà mình mong muốn hoặc sử dụng tính năng tự động của hiệu ứng.

Chụp ảnh đẹp với ứng dụng Camera 360 độ

Spring – Phần mềm bóp bụng, chỉnh ảnh hiệu quả 

Dù là một ứng dụng khá mới và ít người biết đến, nhưng Spring vẫn là một ứng dụng chỉnh ảnh đơn giản và hiệu quả nhất dành cho các bạn gái. Một bức ảnh với đôi chân to hay chiếc eo chưa được thon gọn chỉ cần một vài thao tác trên Spring đã có thể trở thành những đôi chân thon dài hay vòng eo nhỏ gọn.

Các bạn không cần lo lắng chỉnh thân hình trên Spring sẽ khó thực hiện bởi các thuật toán của ứng dụng đã tính toán trước tỷ lệ và đảm bảo rằng các bức hình mà các bạn chỉnh trên đây sẽ không dễ bị mất cân đối, thiếu tự nhiên hay lộ khuyết điểm.

Chỉnh eo thon, chân dài với Spring

Dùng Body App để thu nhỏ eo

Nhu cầu chỉnh ảnh như thu gọn eo, chỉnh bụng sáu múi hay chỉnh bắp tay không chỉ dành cho các bạn nữ mà hiện nay phái nam cũng là một trong những số đông người có nhu cầu chỉnh ảnh để được đẹp hơn.Ứng dụng Body App có lẽ là ứng dụng chỉnh cơ thể thích hợp dùng cho cả nam và nữ. 

Body App ngoài điều chỉnh được thích thước vòng ngực, eo hay vòng hông nó còn có các tính năng khác như ghép múi cơ vào bụng, bắp tay hay chân để cơ thể chúng ta trông hoàn hảo hơn. Ngoài ra ứng dụng còn có các sticker đa dạng thể loại cho đến hình xăm giúp chúng ta có thể thỏa sức sáng tạo bức hình của mình.

Chỉnh ảnh đơn giản với vivo V23e

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích khám phá và tìm hiểu về các loại camera trên điện thoại thì có lẽ vivo V23e không còn là cái tên lạ lẫm đối với các bạn. Điện thoại dù có mức giá chỉ ở tầm trung nhưng lại sở hữu thiết kế khá sang trọng và hợp thời. Kích thước màn hình của điện thoại là 6.44 inch và là màn hình COF OLED nên hiển thị màu sắc sống động và mượt mà.

Cụm camera của điện thoại có thể ví như “phù thủy” trong lĩnh vực chụp ảnh. Tính năng AI Beauty của điện thoại có thể tự động làm thon gọn mặt, mịn và trắng da giúp người chụp lúc nào cũng trông thật tươi tắn và hồng hào khi chụp.

Chụp ảnh đẹp dễ dàng hơn với vivo V23e

Lời kết

Để chụp ảnh được đẹp hơn, các bạn nên lưu lại những phần mềm bóp bụng phía trên để chỉnh sửa ảnh nhé. Chúc các bạn có nhiều bức ảnh đẹp.

>>>Xem thêm: Những phần mềm chỉnh sửa ảnh thon gọn đẹp cho điện thoại.

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago