Top 7 cách ghép video nhanh chóng và hiệu quả trên Androi

Trước đây, việc chỉnh sửa video phải cần đến các phần mềm hoặc website chuyên nghiệp trên máy tính. Nhưng ở thời điểm hiện tại các công nghệ cũng như các ứng dụng ra đời ngày càng được nâng cao và tiên tiến hơn, vì thế việc cắt ghép video sẽ không còn là vấn đề khó nhằn đối với bạn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra 7 cách ghép video hữu hiệu dành cho bạn.

Capcut

CapCut là ứng dụng chỉnh sửa video có thể xem là thịnh hành nhất hiện nay. Ứng dụng này cho phép bạn cắt ghép tự do các video để tạo thành một video mới. Thêm vào đó bạn có thể chèn vào video của mình các hiệu ứng, nhãn dán, hiệu ứng chuyển đổi và các bài nhạc yêu thích. Ngoài việc tự chỉnh sửa video, bạn còn có thể sử dụng các mẫu có sẵn trên CapCut, các mẫu này rất đa dạng và được thiết kế chuyên nghiệp. Sử dụng CapCut có thể giúp bạn tạo ra những chiếc clip triệu “view” mà không tốn quá nhiều công sức.

Bạn sẽ có video triệu view nhờ các tính năng của CapCut

ViVa Video

Ứng dụng này cũng là một trong số nhiều ứng dụng ghép video có độ phổ biến với người dùng. Với những tính năng dễ dùng với những thao tác đơn giản Viva video sẽ là ứng dụng phù hợp với những người chuyên và không chuyên về chỉnh sửa video. 

Cũng giống như CapCut, Viva Video có những mẫu video đã được dựng sẵn, nhưng điểm yếu của nó là cần phải bỏ chi phí để có thể sử dụng được cái mẫu “xịn xò”.

Viva Video – Ứng dựng ghép video cơ bản

FilmoraGo

FilmoraGo cũng là một ứng dụng chỉnh sửa video không thể bỏ qua đối với những người yêu thích tạo ra các video theo xu hướng. Ứng dụng có nhiều tính năng, công cụ cắt ghép video đa dạng và cho ra video siêu nét chất lượng cao. Bên cạnh đó bạn có thể căn chỉnh độ rộng khung hình, tăng giảm tốc độ video và chèn các âm thanh yêu thích hay hiệu ứng đặc biệt để có được video như mong muốn. 

Magisto

Đây là ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp nhưng dễ sử dụng, thích hợp với cả những người mới bắt đầu tạp tành edit video. Điểm nổi bật của ứng dụng này là chỉ cần vào cú chạm, tải video lên ứng dụng và chọn chủ đề thì bạn sẽ có ngay một thước phim được gắn hiệu ứng, nhãn dán cũng như âm nhạc từ ứng dụng. Nhưng nếu sự sáng tạo từ ứng dụng vẫn chưa khiến bạn vừa ý thì bạn cũng có thể chỉnh sửa lại theo ý muốn trước khi lưu thành video cuối cùng.

Adobe Premiere Clip

Adobe Premiere Clip không còn là ứng dụng quá mới đối với dân chỉnh sửa video chuyên nghiệp. Đây là ứng dụng được ra đời từ ông lớn trong ngành đồ họa Adobe, ứng dụng này nổi bật với các công chỉnh sửa video vô cùng chuyên nghiệp. Đối với những người mới bắt đầu bắt tay vào chỉnh sửa video thì Adobe Premiere Clip hỗ trợ nhờ vào các gói chủ đề có sẵn. Ứng dụng này cho phép bạn có được một video siêu thực, chất lượng cao. 

Sử dụng tính năng Fun Video của vivo smartphone

vivo smartphone là chiếc điện thoại thông minh đang làm mưa làm gió nhờ các tính năng chụp ảnh ưu việt và có thể được xem là vượt trội so với các đối thủ có điện thoại phân khúc bình dân trên thị trường. Những chiếc điện thoại vivo chuyên chụp ảnh thường sở hữu camera trước có độ phân giải 44MP và 3 camera sau có độ phân giải theo thứ tự là 64MP, 8MP và 2MP. Với bộ 3 camera nhiều tính năng quay vao gồm quay phim cận cảnh, quay góc rộng và siêu rộng bạn sẽ có những thước phim vô cùng sống động như được quay bằng máy quay chuyên nghiệp.

Nhờ vào tính năng Fun Video của vivo smartphone mà bạn có thể dễ dàng thực hiện cắt video trên youtube một cách trực tiếp và dễ dàng chỉ bằng điện thoại mà không cần phải phụ thuộc vào bất kì ứng dụng chỉnh sửa nào.

Ngoài ra, Công Nghệ Chống Rung Quang Học OIS và Sticker AR vui nhộn sẽ giúp bạn có một chiếc video không bị mất nét do rung lắc và trở nên vui nhộn hơn.

Sử dụng vivo V21 5G giúp bạn có những thao tác ghép video đơn giản nhất

Tổng kết

Bài viết trên đã giúp bạn tổng hợp 7 cách ghép video hữu ích thông qua cách ứng dụng androi và điện thoại vivo. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn có được những bí quyết hữu ích. Bạn có thể tham khảo thêm những cách cắt ghép video hay trên điện thoại để tạo ra những clip thú vị riêng mình nhé!

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago