Mách nàng tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy thế nào cho đẹp

Những chiếc váy dài luôn là một trong những mẫu trang phục được các cô nàng thường xuyên lựa chọn trong các chuyến đi chơi, du lịch. Váy dài mang đến sự dịu dàng, nữ tính cho người mặc và giúp các nàng dễ dàng có được những bức ảnh lung linh. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những cách tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy dài, để bức ảnh trở nên long lanh, cuốn hút.

Chụp ảnh với váy dài từ sau lưng

Đây là kiểu tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy rất được lòng các bạn gái. Ưu điểm của kiểu chụp này là giúp bạn khoe được thân hình cân đối, thon thả cùng bờ vai nhỏ xinh, và bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian khi tạo dáng.

Kiểu chụp váy dài thướt tha và thơ mộng

Hãy chọn cho mình một chiếc váy dài hở lưng hoặc chiếc đầm trễ vai để khoe được phần lưng trắng mịn màng, nàng có thể chọn cho mình một thiết kế đầm dài chấm gót để mang đến cảm giác đằm thắm, yêu kiều, hoặc chọn một chiếc đầm xòe ngắn “sexy” để khoe trọn được đôi chân dài thon gọn của mình.

Kiểu chụp khi mặc váy này phù hợp với concept chụp ngoại cảnh, như tại những buổi dã ngoại, hay những cánh đồng hoa hoặc trong rừng cây…Nếu bạn cảm thấy chỉ chụp ảnh quay lưng sẽ mang hơi đơn điệu, thì có thể thử quay mặt sang trái hoặc phải, để khoe trọn được góc nghiêng xinh đẹp của mình.

Tạo dáng chụp ảnh từ góc nghiêng

Nếu bạn sở hữu một góc nghiêng thần thánh với gương mặt bầu bĩnh cùng sống mũi cao và xương hàm quyến rũ thì đừng bỏ qua kiểu chụp này. Với cách tạo dáng này, bạn vừa có thể khoe được đường cong quyến rũ của mình, vừa “ăn gian” được cân nặng và khoe được góc nghiêng “hút hồn” của mình.

Các kiểu tạo dáng khi mặc váy chụp ảnh

Tất cả những gì bạn cần làm là đứng hơi nghiêng người qua một bên và diễn ánh nhìn xa xăm. Hãy sử dụng mái tóc dài thướt tha của bạn như một đạo cụ để giúp bản thân trở nên nữ tính hơn. Một mẹo nhỏ là hãy quay mặt ngược với hướng gió để giúp cho tóc và váy của bạn được bay một cách tự nhiên.

Xoay người để váy được buông xõa tự nhiên

Khi diện những chiếc váy dài, đặc biệt là những chiếc váy có độ rũ và xòe tự nhiên thì bạn không nên bỏ qua kiểu chụp này. Không cần tạo dáng cầu kỳ, bạn chỉ cần chọn một nơi có không gian đẹp như trên đường phố, hoặc bên bãi biển… và tạo dáng bằng cách đứng xoay người nhẹ để váy được bồng bềnh. Hoặc bạn có thể dùng một chân làm trụ, một chân xoay để váy được xòe hết mức. Chắc chắn thành quả cuối cùng thu được sẽ không làm bạn thất vọng.

Tung nhẹ váy trong gió

Đây là cách tạo dáng đơn giản mà bất cứ cô gái nào cũng có thể dễ dàng thực hiện được. Bạn chỉ nhẹ nhàng nâng tà váy và xoay nhẹ, đồng thời nhìn thẳng vào ống kính và nở một nụ cười thật tươi. Khi đó bức ảnh sẽ trông thật nổi bật với nụ cười tỏa nắng của bạn.

Nếu bạn muốn bức ảnh trông “deep” hơn, thì có thể thử cúi mặt xuống hoặc diễn nét mặt mơ màng nhìn xa xăm. Với cách tạo dáng này, bạn sẽ trông như một nàng công chúa kiêu sa trong bộ váy dài thướt tha, thu hút mọi sự chú ý của các chàng trai.

Chụp ảnh bằng điện thoại vivo V23 5G

Điện thoại vivo V23 5G mới được nhà vivo cho ra mắt trong thời gian gần đây, model này hiện đang là sản phẩm mới nhất của dòng V- series, dòng điện thoại được mệnh danh là chuyên gia nhiếp ảnh của vivo.

Điện thoại vivo V23 5G nổi bật với khả năng lấy nét chụp nhanh chóng, cùng chất lượng ảnh chụp ấn tượng. Smartphone này được trang bị camera selfie kép với camera chính có độ phân giải lên đến 50MP, cùng Camera Góc Siêu Rộng 8MP, có khả năng chụp góc rộng lên đến 105 độ, chắc chắn người dùng sẽ không phải lo lắng về chất lượng ảnh chụp bằng camera trước của máy.

Chụp ảnh chuyên nghiệp cùng vivo V23 5G

Bên cạnh đó, bộ ba camera sau với độ phân giải lần lượt: Camera chính 64MP, Camera Góc Siêu Rộng 8MP, Camera Siêu Cận 2MP, cùng các chế độ hỗ trợ chụp ảnh khác như:  chế độ Chụp Phơi Sáng Kép, chế độ Lấy Nét Tự Động Theo Mắt… sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp của tuổi trẻ.

Bạn cảm thấy ngại ngùng khi đứng trước ống kính, bạn không biết làm cách nào để tạo dáng thật tự nhiên? Hãy áp dụng những hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh khi mặc váy ở trên để sáng tạo cho mình những bức hình thật đẹp.

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago