cách cắt ghép video trên youtube bằng điện thoại

Thời gian trước đây việc cắt ghép một video là một việc vô cùng khó nhằn và cần có các phần mềm máy tính chuyên nghiệp mới thực hiện được. Nhưng ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển khiến cho việc chỉnh sửa video cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được các cách cắt ghép video trên youtube bằng điện thoại đơn giản

Một số ứng dụng cắt video trên youtube bằng smartphone

Viva Video

Viva Video là ứng dụng chỉnh sửa video đã tạo nên cơn sốt từ những năm 2016. Ứng dụng này cho phép bạn cắt ghép, lồng nhạc, chèn nhãn dán vào video chỉ với các thao tác cơ bản. Để chỉnh sửa video trên app này, trước tiên bạn cần tải app (có cả trên hai hệ điều hành iOS và Android) sau đó cấp quyền truy cập hình ảnh cho ứng dụng. Chất lượng hình ảnh của video mà Viva Video mang lại đạt 480P, 720P khiến bạn cảm thấy hài lòng với các công cụ miễn phí trên Viva video.

Nhược điểm của Video là để có được trải nghiệm tuyệt đối với các chức năng hay bài hát, nhãn dán yêu thích, bạn cần phải trả một chi phí tuy không quá cao nhưng có thể đối với một số người đó là sự bất tiện. Tuy nhiên, Viva Video có các chức năng dễ sử dụng và cũng là một ứng dụng chỉnh sửa Video đáng để thử bạn nhé.

Viva Video – ứng dụng cắt ghét video cơ bản trên điện thoại

FilmoraGo

FilmoraGo là cái tên tiếp theo trong các ứng dụng cắt ghép Video. Ứng dụng này cũng được đánh giá là một trong các ứng dụng có đa chức năng và dễ sử dụng. Cũng giống như Viva Video bạn cần tải và cấp quyền truy cập để sử dụng ứng dụng, bấm chọn chức năng tạo dự án mới để bắt đầu chỉnh sửa Video. Điểm cộng của FilmoraGo là bạn sẽ có thể tham khảo hoặc sử dụng các mẫu video có sẵn, tiết kiệm thời gian thiết kế video. Thêm vào đó bạn có thể tùy chỉnh kích thước của Video để phù hợp với việc đăng lên Story, youtube hay trang cá nhân.

Giao diện của ứng dụng chỉnh sửa FilmoraGo

InShot

InShot là ứng dụng chỉnh sửa video đang làm mưa làm gió thời gian gần đây, nó được lượng lớn người dùng và các youtuber sử dụng. Các bước cắt ghét trên ứng dụng này vô cùng đơn giản khi bạn chỉ cần tải Video lên từ điện thoại sau đó sử dụng các công cụ hỗ trợ của app để cắt hoặc chỉnh sửa video. Khi hoàn thành, bạn chỉ cần bấm vào nút lưu để tải video về thư viện của điện thoại.

InShot – ứng dụng chỉnh sửa video theo xu hướng

Cắt video trên điện thoại thông minh nhà vivo

Các điện thoại thông minh từ vivo nổi lên như một cơn sốt nhờ khả năng chụp ảnh siêu đỉnh với các công nghệ như AI, AR Sticker, Siêu Chụp Đêm, Công nghệ Chống Rung,…. Vậy bạn có biết ngoài khả năng chụp ảnh điện thoại vivo còn có khả năng tạo ra các thước phim vô cùng chân thực và sắc nét.

Các điện thoại vivo chuyên để chụp ảnh được trang bị bộ ba Camera sau có độ phân giải lần lượt là 64MP – 8MP – 2MP giúp chất lượng video xuất ra đạt đến 4K, đây là chất lượng thông thường máy quay phim mới tạo ra được.

Bên cạnh đó để hỗ trợ tốt nhất cho việc quay phim và cắt ghép Video nhà sản xuất đã trang bị thêm chế độ quay phim Fun Video và Công Nghệ Chống Rung Quang Học OIS. Những công nghệ này giúp video thêm sắc nét, không bị mờ nhòe khi có tác động nhẹ và Fun Video sẽ cho phép bạn cắt ghét Video trực tiếp mà không cần nhờ đến ứng dụng khác.

Sự khác biệt giữa bức ảnh có OIS và bức ảnh không có OIS

Các tính năng này hiện đã có trên nhiều dòng điện thoại vivo như vivo V21 5G, vivo V23,…

vivo V21 5G sẽ có thể giúp bạn trực tiếp cắt ghép video Youtube  trên điện thoại

Tổng kết

Bài viết trên là tổng hợp những cách cắt ghép video trên youtube bằng điện thoại vô cùng đơn giản.Nếu bạn thưc sự đam mê việc chỉnh sửa video mà không có nhiều thời gian thì lựa chọn vivo smartphone là lựa chọn không tồi đâu nhé. Hy vọng bài viết đã đem lại các thông tin hữu ích cho bạn, bạn cũng có thể tham khảo thêm tại các cách cắt ghét video đơn giản trên điện thoại.

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago