Tổng hợp một số app chỉnh eo nhỏ đang được đánh giá cao hiện nay

Hiện nay với sự phát triển ngày càng nhanh của công nghệ, các ứng dụng chỉnh sửa ảnh ngày càng nhiều khiến mọi người thường bối rối không biết sử dụng phần mềm nào cho phù hợp với nhu cầu. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn app chỉnh eo nhỏ giúp bạn có được thân hình chuẩn nhất trên ảnh.

1. Meitu

Meitu là phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi bật được biết đến nhiều trong thời gian qua bởi bộ lọc màu siêu đẹp và ấn tượng. Đây là một app chỉnh sửa ảnh của Trung Quốc và được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích sử dụng.

Chỉnh sửa ảnh, bóp eo chuyên nghiệp với Meitu

Ứng dụng này được tích hợp nhiều tính năng kết hợp cùng các bộ lọc ảnh đa dạng và phong phú hiệu ứng. Meitu còn giúp bạn có được thân hình thon gọn, eo nhỏ tự nhiên, body như bạn mong muốn. Sau khi chỉnh sửa ảnh với Meitu chắc chắn bạn sẽ có được thân hình hoàn hảo và hài hòa mà không hề bị “ảo”, nhìn qua sẽ không nhận ra ảnh đã qua chỉnh sửa.

2. Body Editor Booth Skinny & Fat

Một trong những app chỉnh eo nhỏ thịnh hành hiện nay không thể thiếu Body Editor Booth Skinny & Fat. App giúp bạn cân đối trong việc chỉnh sửa hình ảnh, giúp bạn đầy đặn hơn nếu thân hình hơi gầy hoặc gọn gàng, mảnh mai hơn nếu bạn có hơi mũm mĩm. Ứng dụng này còn hỗ trợ làm nhỏ bắp tay, chân, kéo dài chân trông tự nhiên nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chế độ trang điểm và làm đẹp của ứng dụng để trông tươi tắn hơn khi lên hình. Thêm vào đó, app cũng cung cấp thêm nhiều hiệu ứng chỉnh khác, các sticker thú vị để bạn ghép và chèn vào ảnh.

3. PicsArt

Sử dụng PicsArt sẽ giúp cho thân hình của bạn trên ảnh trở nên hoàn hảo và thu hút nhất. Với các công cụ và chế độ làm đẹp đa dạng, bạn có thể tha hồ chỉnh sửa ảnh, làm thon gọn eo, nâng ngực, bóp tay, bóp chân, kéo chân dài và thon hơn…

PicsArt giúp nâng tầm hình ảnh của bạn

Không chỉ dừng lại ở đó, ứng dụng chỉnh eo này còn cung cấp rất nhiều nhãn dán giúp bạn có những hình ảnh sinh động và thú vị, tạo nên các hiệu ứng khác nhau cho bức ảnh. Sau khi chụp và chỉnh sửa ảnh, bạn có thể nhanh chóng chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

4. Make me thin fat body editor

Nhiều người thường lo lắng chỉnh sửa ảnh khiến ảnh không còn cảm giác thật, bị “ảo”, không giống ngoài đời. Nhưng với Make me thin fat body editor bạn sẽ có được thân hình trên ảnh thon gọn và đẹp tự nhiên nhất sau khi chỉnh sửa.

Chỉ cần vài cú chạm, chắc chắn bạn sẽ có được thân hình hoàn hảo và lý tưởng nhất. Với các tính năng chuyên nghiệp, app giúp bạn chỉnh nhỏ eo, nâng ngực, nâng mông, tăng chiều cao, người thon và gọn gàng. Bạn cũng có thể lựa chọn các bộ lọc màu để ảnh đẹp và nghệ thuật hơn.

5. Ảnh đẹp hơn qua camera vivo V23 5G

Thuộc dòng điện thoại chụp ảnh đẹp nhà vivo, V23 5G chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với khả năng chụp ảnh siêu chuyên nghiệp của camera. Với vivo V23 5G, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây chụp ảnh cực kỳ ấn tượng.

Chỉnh ảnh đẹp, eo thon với vivo V23 5G

vivo V23 5G được trang bị bộ camera siêu khủng gồm 3 camera sau với thông số lần lượt là camera chính có độ phân giải lên đến 50MP, camera Góc Siêu Rộng 8MP, camera chụp Macro Siêu Cận f/2.4. Bên cạnh đó, camera selfie cũng không kém cạnh với độ phân giải 50MP giúp hình ảnh luôn chi tiết và sắc nét nhất.

Cùng với camera ấn tượng, V23 5G còn sở hữu những tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp và đa dạng. Bạn có thể thoải mái sáng tạo trong những khung hình của mình với các chế độ như Chân Dung Siêu Sắc Nét AI, Chụp Selfie Siêu Chụp Đêm AI, Chụp Chân Dung Tự Nhiên, Lấy Nét Tự Động Theo Mắt… Thêm vào đó, với 18 loại thuật toán làm đẹp mạnh nhất trong ngành sẽ giúp bạn có được hình ảnh hoàn hảo nhất.

Hy vọng với những gợi ý trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được app chỉnh eo nhỏ phù hợp nhất. Ngoài ra, hãy trải nghiệm cảm giác chụp ảnh chuyên nghiệp cùng vivo V23 5G.

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago