Top 5 app bóp người miễn phí mà bạn có thể sẽ cần giúp ảnh thon gọn hơn

Eo thon, chân nhỏ từ lâu đã là tiêu chuẩn cái đẹp mà nhiều chị em hướng tới. Nắm bắt được tâm lý đó, các nhà phát triển đã mang đến những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại nhằm giúp chị em có thể dễ dàng chỉnh sửa ảnh, bóp người chỉ bằng một vài thao tác. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn top 5 app bóp người trên điện thoại đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Phần mềm chỉnh ảnh PicsArt

Ứng dụng bóp người, chỉnh ảnh PicsArt đã không còn quá xa lạ với những người yêu thích chụp ảnh, mỗi ngày đều có những đáng giá tích cực về phần mềm chỉnh ảnh này trên những trang ứng dụng, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng chỉnh sửa và làm đẹp của Picsart.

Picsart chỉnh người thon gọn hơn

Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể dễ dàng chỉnh sửa eo thon và các đường cong khác trên cơ thể. Không chỉ vậy, PicsArt còn sở hữu nhiều công cụ làm đẹp tự nhiên khác như kéo chân, cắt ghép ảnh, thay đổi background ảnh chụp…Ngoài ra Picsart còn luôn bắt kịp xu hướng người dùng, liên tục cập nhật những thay đổi mới trong bộ lọc hình ảnh, giúp bạn dễ dàng có những hình ảnh và video “bắt trend” nhất.

Phần mềm Body Shape Editor

Nhắc đến các ứng dụng bóp eo trên điện thoại không thể không kể đến phần mềm Body Shape Editor, ứng dụng luôn có mặt ở top những ứng dụng chỉnh ảnh là đẹp được người dùng đánh giá cao. Ứng dụng mang đến cho người dùng công cụ làm đẹp body nói chung và chỉnh vòng eo nói riêng.

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn kiểu dáng body có sẵn qua những bộ filter hoặc tự tay chỉnh sửa trên ứng dụng. Ngoài ra, người dùng có thể kéo chân, thay đổi số đo các vòng, thay đổi kiểu tóc, chỉnh sửa khuôn mặt, thâm hình xăm, thêm sticker… một cách dễ dàng.

Ứng dụng Body Tune

Nếu bạn không muốn mất quá nhiều thời gian vào việc chỉnh sửa và làm đẹp cơ thể qua những thao tác chỉnh ảnh phức tạp, thì app bóp người Body Tune là một gợi ý cho bạn. Tại đây, bạn sẽ được cung cấp những bộ Filter có sẵn số đo vòng hai, người dùng chỉ cần lựa chọn và áp lên bức ảnh của mình, nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng có được những bức ảnh chỉnh body mà không tốn quá nhiều thời gian.

Chỉnh ảnh dễ dàng hơn với Body Tune

Nếu không muốn sử dụng những cài đặt sẵn, bạn có thể tự điều chỉnh số đo các vòng phù hợp với mong muốn cả bản thân. Ngoài việc bóp eo, ứng dụng còn cho phép người dùng kéo dài chân, tăng size ngực một cách tự nhiên nhất. Và tính năng thêm hình xăm lên cơ thể sẽ giúp body của bạn trở nên quyến rũ hơn.

Ứng dụng chỉnh ảnh Perfect Me

Với phần mềm chỉnh sửa ảnh này, bạn sẽ dễ dàng có được “vòng eo 56” chỉ bằng một vài thao tác đơn giản. Không chỉ cho phép người dùng chỉnh sửa số đo vòng 2, ứng dụng cho phép bạn chỉnh sửa lại những đường cong trên cơ thể một cách tự nhiên nhất nhằm tôn lên vẻ đẹp của mình. Đúng với tên gọi “Perfect Me”, ứng dụng sẽ giúp bạn trở lên hoàn hảo hơn trong mắt người đối diện. Không chỉ dành cho các bạn nữ, các bạn nam cũng có thể sử dụng ứng dụng này để chỉnh sửa cơ bụng trở nên săn chắc và quyến rũ hơn.

Sử dụng điện thoại vivo V23 5G

Là một tín đồ yêu thích chụp ảnh, chắc chắn không ai không biết đến khả năng chụp hình và chỉnh sửa ảnh của các dòng máy đến từ nhà vivo, có thể kể đến như vivo V21 5G, vivo V20, vivo Y72… đều đã khiến người dùng bất ngờ về khả năng chụp ảnh của chúng.

Chụp ảnh đẹp tự nhiên cùng vivo V23 5G

Mới đây, vivo tiếp tục cho ra mắt điện thoại vivo V23 5G, là tân binh thuộc dòng V-series, dòng điện thoại dành riêng cho những tín đồ sống ảo. Điện thoại vivo V23 5G được trang bị camera selfie kép, với độ phân giải camera chính lên đến 50MP, và camera phụ 8MP với khả năng chụp góc rộng 105 độ, cùng hỗ trợ chống rung EIS.

Cùng với đó là bộ ba camera sau với độ phân giải lần lượt là: camera chính 64MP, Camera Chụp Góc Rộng 8MP, Camera Chụp Siêu Cận 2MP, và nhiều chế độ hỗ trợ chụp ảnh khác như: Chụp Chân Dung Tự Nhiên, Lấy Nét Tự Động Theo Mắt, Chụp Selfie Siêu Chụp Đêm AI… chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng ảnh chụp.

Bạn cảm thấy đâu là ứng dụng phù hợp nhất với mình? Đâu sẽ là app bóp người mang đến cho bạn những bức hình hoàn mỹ và cuốn hút nhất? Hãy trải nghiệm ứng dụng trên và tìm ra đáp án cho chính mình nhé!

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago