Acer Swift 3 – laptop dành cho học sinh nổi bật ngày nay

Laptop đã trở thành người bạn đắc lực hỗ trợ học tập cũng như làm việc. Trong thời kỳ dịch bệnh, laptop không những được nhân viên sử dụng mà học sinh, sinh viên cũng đồng hành với máy suốt ngày dài. Chính vì vậy nhu cầu mua laptop cũng ngày càng được tăng cao, nếu bạn chưa biết nên mua dòng laptop nào, đừng bỏ lỡ bài viết này, chúng mình sẽ mang đến những đánh giá Acer Swift 3 – ứng cử viên sáng giá cho laptop dành cho học sinh. 

Laptop là người bạn thân thiết với học sinh

Acer – thương hiệu đầy chất lượng

Acer là một trong những thương hiệu công nghệ nổi bật lâu đời về sự chất lượng. Được thành lập vào năm 1976, Acer có văn phòng hơn 70 quốc gia và hệ thống bán lẻ trên 160 quốc gia khác nhau. Sản phẩm Acer vô cùng đa dạng với máy tính CPU, màn hình máy tính, laptop, các linh kiện phụ trợ,… Những năm gần đây, Acer còn đẩy mạnh vào thị trường đồ họa mang lại rất nhiều niềm tin từ người dùng. 

Thương hiệu Acer phổ biến toàn thế giới

Phụ huynh cần lưu ý gì khi mua laptop cho học sinh?

Những năm gần đây các học sinh đều phải học trực tuyến, nếu sở hữu bộ máy bàn thì phải mua rất nhiều bộ phận thêm như micro, webcam,… nên chọn laptop để học là sự lựa chọn tốt nhất! Nhưng vẫn có một số lưu ý mà người mua cần quan tâm đến trước khi sắm laptop như sau:

Giá thành hợp lý

Là học sinh thì thao tác chủ yếu của các em là học online, soạn thảo văn bản, thuyết trình, xem phim, chơi game giải trí,… những việc đó không cần sở hữu bộ laptop hầm hố. Những chiếc laptop cấu hình vừa phải luôn có giá thành thấp đến trung, đặc biệt khi đến các cửa hàng lớn họ luôn có chính sách ưu đãi cho học sinh sinh viên. Vì vậy phụ huynh hãy lựa chọn laptop có giá cả phù hợp nhé!

Hãy lựa chọn cửa hàng có giá cả hợp lý để mua laptop

Nhỏ gọn dễ di chuyển

Sở hữu một chiếc laptop quá cồng kềnh sẽ tạo cảm giác chán nản cho các học sinh, từ đó ảnh hưởng đến năng suất học tập rất nhiều. Hãy cân nhắc mua chiếc laptop nhỏ gọn, nhẹ hơn 2.5kg để thuận lợi di chuyển, làm bài tập, thuyết trình linh hoạt ở bất kỳ nơi nào. 

Laptop nhỏ gọn thuận tiện học tập bất cứ nơi nào

Tiêu chí laptop dành cho học sinh sinh viên

Laptop để thực hiện các thao tác thì chỉ cần tối thiểu có bộ vi xử lý Core i3, độ phân giải Full HD tích hợp với bộ RAM 4GB là ta có thể thực hiện trơn tru những phần mềm cần thiết cho việc học. Ngoài ra, sở hữu thêm ổ cứng SSD để chứa các tài liệu quan trọng cũng rất cần thiết. Nếu có điều kiện, phụ huynh nên mua dòng Core i5 thì sẽ rất có ích cho các em về sau mà không cần phải đổi máy. 

Cấu hình laptop phải đủ mạnh để thực hiện phần mềm học tập

Acer Swift 3 – laptop dành cho học sinh sinh viên

Laptop có độ nhẹ như bay

Nhắc đến mỏng nhẹ thì không thể không nói đến Acer Swift 3. Sở hữu chất liệu hợp kim Nhôm – Magie không những cứng cáp mà còn giúp giảm trọng lượng máy xuống 35% so với hợp kim thường, Acer Swift 3 vỏn vẹn 1.19kg và độ mỏng đạt 19.95mm. Nhờ kích cỡ này, học sinh có thể tự do mang theo học ở bất kì vị trí nào trong nhà, tạo độ thoải mái nâng cao năng suất học.

>> Tham khảo: Mua laptop dành cho học sinh cấp 3, liệu có phù hợp?

Thiết kế màn hình phù hợp

Màn hình Acer Swift 3 được trang bị kích thước 13.5 inch, độ phân giải Full HD tích hợp tấm nền IPS mang lại góc nhìn rộng cũng như hình ảnh chân thực, màu sắc sống động phù hợp cho việc giải trí xả stress. Với thông số trên, quả thật Acer Swift 3 là người bạn phù hợp cho học sinh để học tập và vui chơi. 

Thiết đơn Acer Swift 3 đơn giản chất lượng

Cấu hình tốt 

Trang bị con chip Intel Core i5 tích hợp với card đồ họa Intel Iris Xe Graphics với tốc độ màn hình đạt 2.40 GHz, Acer Swift 3 mang lại chất lượng sử dụng cực kì mượt mà, thúc đẩy việc học đạt hiệu quả cao. Ngoài ra máy còn được tích hợp RAM cực mạnh 8GB và SSD nâng cấp được đến 1TB, không những học sinh, người nhà cũng có thể dự trữ những tài liệu quan trọng mà không sợ nặng máy. 

Thời lượng PIN trâu

Yêu cầu sử dụng laptop của học sinh có thể là cả ngày dài vì rất nhiều ca học, chính vì vậy laptop cần có thời lượng PIN cao để đồng hành cùng các em. Acer Swift 3 có thể xài tận 16 tiếng và hỗ trợ sạc nhanh 30 phút sẽ có 4 tiếng sử dụng. Thật tiện lợi đúng không nào?

Acer Swift 3 vượt xa chất lượng mong đợi

>> Xem ngay: Mua laptop dành cho học sinh cấp 3, liệu có phù hợp?

Bài viết trên đã giới thiệu đến các bạn Acer Swift 3 – laptop dành cho học sinh với mức giá tốt. Nếu bạn còn chưa biết mua dòng máy nào, hãy liên hệ Acer để tư vấn nhé! Acer luôn mang đến các sản phẩm chất lượng vượt hơn mong đợi người dùng.

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago