Trải nghiệm 3 màn hình gaming cong đang được ưa chuộng những năm nay

Bạn đang cảm thấy chán với các thiết bị điện tử thông thường? Bạn đang muốn thay đổi  bộ máy chơi game của mình? Nếu bạn đang tìm sự mới lạ cho màn hình phẳng thì bài viết này dành cho bạn. Màn hình cong đang là xu hướng được rất nhiều game thủ ưa thích. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn 3 màn hình gaming cong đang được ưa chuộng những năm nay.

Màn hình cong đang là xu hướng mới cho các game thủ

Màn hình gaming cong khác gì với màn hình thông thường?

Dù ra đời vào năm 2014 nhưng màn hình cong vẫn đang là cơn sốt đối với tất cả dân công nghệ nói chung và game thủ chuyên nghiệp nói riêng. Màn hình cong vẫn là một màn hình hiển thị thông thường nhưng kiểu dáng chúng độc đáo cong vào ở hai bên. Và độ cong ấy được đo bằng chỉ số R, R càng cao thì độ cong càng ít và ngược lại. Hiện nay có 3 độ cong phổ biến được sử dụng nhất chính là 4000R, 3000R, đặc biệt là 1800R. Các màn hình gaming cong luôn sở hữu kích thước lớn hơn hoặc bằng 24 inch và độ phân giải cao để mang lại hiệu quả hiển thị tốt nhất. 

Màn hình cong với diện mạo ấn tượng

Top 3 màn hình gaming cong nổi bật được đánh giá cao

Màn hình cong Acer ED273

Là một trong những màn hình cong ấn tượng bởi giá thành hợp lý và hiệu suất làm việc cao, Acer ED273 sẽ giúp bạn có được trải nghiệm game tuyệt vời.  Sở hữu hai màu sắc đơn giản nhất, trắng và đen, màn hình còn trang bị chân đế vòng cung cứng cáp tạo không gian nhỏ gọn. Bên cạnh đó, màn hình được thiết kế tràn viền với độ cong hoàn hảo 1800R mang lại hình ảnh hiển thị gần hơn với mắt người chơi. 

Ngoại hình Acer ED273 với nhiều góc độ

Bạn có thể lựa chọn Acer ED273 với hai kích thước 27 inch hoặc 31.5 inch theo nhu cầu bản thân. Độ phân giải của màn hình đạt 2K (2560 x 1440) cùng với độ tương phản hơn hẳn 3 lần so với thông thường mang lại hình ảnh chơi game sống động như thực. Thêm vào đó, màn hình sở hữu tấm nền VA cùng gam màu hiển thị 16.7 triệu màu tha hồ đắm chìm vào thế giới game. ED273 còn trang bị công nghệ Freesync cùng tần số quét lên đến 144Hz hỗ trợ giảm tối đa hiện tượng giật lag, xé hình để bạn tự tin trải nghiệm được những giây phút quan trọng trong trận chiến. 

Chơi game dễ dàng hơn với màn hình cong

Màn hình cong Acer ED242

Acer ED242 độc đáo với sắc trắng trang nhã phù hợp với mọi môi trường chơi game. Tuy là màn hình cong nhưng Acer ED242 vô cùng tiết kiệm không gian bởi chân đế cong hình vòng cung vững vàng khi sử dụng. Kích thước màn hình đạt chuẩn 24 inch với độ cong 1800R hoàn hảo, độ phân giải Full HD mang lại hình ảnh chân thực trong từng chi tiết. Acer ED242 sở hữu tấm nền VA, là sự kết hợp giữa 2 tấm nền IPS và TN. Tấm nền VA có khả năng hiển thị màu sắc đẹp, trung thực, khả năng tái tạo màu tốt cùng độ tương phản cao và góc nhìn sâu rộng. 

Ngoại hình mới lạ của Acer ED242

Acer ED242 sở hữu hơn 16.7 triệu màu, gam màu rộng 84% NTSC cũng như 110% sRGB hỗ trợ hình ảnh chất lượng như bước vào thế giới thực thụ. Bên cạnh đó, với tần số quét 75Hz tích hợp với công nghệ G-sync giúp trò chơi luôn được diễn ra trơn tru mượt mà, tạm biệt những hiện tượng giật hình gây khó chịu khi chơi game. 

Màn hình cong Samsung LCD Gaming LC24RG

Samsung LCD Gaming LC24RG gây ấn tượng các game thủ từ cái nhìn đầu tiên với chân đế chữ Y mới lạ giúp đứng vững cùng ngoại hình đậm chất gaming và gam màu đen huyền bí. Kích thước màn hình đạt chuẩn 24 inch, độ phân giải Full HD cùng tấm nền IPS hỗ trợ góc nhìn vốn đã rộng bởi độ cong 1800R, nay lại càng rộng hơn 178 độ so với thông thường. 

Trải nghiệm game tuyệt vời hơn với Samsung LCD Gaming

Samsung LCD Gaming LC24RG còn sở hữu chế độ độc quyền Eye Saver Mode tích hợp Flicker-Free để hạn chế tối đa ánh sáng xanh độc hại, giảm tình trạng mỏi mắt khi chơi game cả một ngày dài. Bên cạnh đó, hình ảnh hiển thị được chuyển động mượt mà bởi tần số quét lên đến 144Hz và tỉ lệ tương phản lên đến 3000:1.

Bài viết trên đã đánh giá và chia sẻ cho bạn 3 màn hình gaming cong đang được ưa chuộng những năm nay. Hi vọng qua bài viết này, bạn lựa chọn được màn hình cong chơi game phù hợp với nhu cầu của bản thân. Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật công nghệ theo xu hướng mới nhất nhé. 

>> Xem thêm: Vậy có nên mua màn hình cong chơi game hay không?

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago