Cấu hình máy tính đồ họa chuyên nghiệp Acer ConceptD 7 Ezel có gì nổi trội?

Hiện nay, dân thiết kế đồ họa hoặc những người làm trong những lĩnh vực liên quan đến đồ họa, thay vì sử dụng những công cụ hỗ trợ có thiết kế cồng kềnh, rườm rà thì họ chọn sự tối giản nhưng vẫn hiện đại. Và máy tính đồ họa là công cụ không thể thiếu cho bất kỳ ai làm trong lĩnh vực này. Hiểu được sự tối giản nhưng vẫn đáp ứng được khả năng hoạt động nhờ cấu hình mạnh, Acer đã cho ra thị trường dòng sản phẩm ConceptD 7 Ezel. Bài viết dưới đây sẽ là những chia sẻ chân thật về cấu hình máy tính đồ họa chuyên nghiệp này có ưu điểm gì nổi trội mà được nhiều người đánh giá cao. Khám phá ngay nhé!

Cấu hình máy tính đồ họa chuyên nghiệp Acer ConceptD 7 Ezel vô cùng mạnh mẽ

Acer ConceptD 7 Ezel sở hữu cấu hình máy tính đồ họa 3D cực kỳ mạnh mẽ. Cụ thể, nhà sản xuất Acer đã trang bị cho chiếc máy tính xách tay ConceptD này bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10 và card đồ họa lý tưởng, NVIDIA GeForce RTX 2080 SUPER với Max-Q Design. Điều này hỗ trợ người dùng giảm thiểu được những máy móc cồng kềnh và nhường chỗ cho máy tính xách tay nhỏ gọn.

Kích thước màn hình 15 inch chuẩn 4K Ultra HD Chuẩn PANTONE được xác minh là đáp ứng tới 100% gam màu Adobe RGB cho khả năng hiển thị chưa từng có.

Màn hình cảm ứng chuẩn màu

Acer cũng rất quan tâm đến vấn đề truyền tải dữ liệu vì vậy đã trang bị cho ConceptD 7 Ezel đầy đủ các cổng kết nối, để anh em làm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa có thể kết nối không giới hạn. Cụ thể, Acer ConceptD 7 Ezel có 2 cổng USB 3.1 Gen 1,  2 cổng Thunderbolt 3 và 1 cổng Display Port, rất tiện lợi khi truyền tải dữ liệu mà không cần đến các phụ kiện cồng kềnh khác.

Nhằm giảm tác động của tiếng ồn khó chịu từ tản nhiệt trong khi các nhà thiết kế đang làm việc, chiếc laptop cấu hình máy tính đồ họa 3D này được trang bị 59 cánh quạt tản nhiệt dày 0,1mm do Acer chủ động cung cấp, di chuyển theo cơ chế giảm tiếng ồn, đảm bảo rằng công việc sáng tạo của nhà thiết kế diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng hơn.

Bộ tản nhiệt độc đáo với 59 cánh quạt

Xem thêm: Giải mã tiêu chí chọn một chiếc máy tính để bàn làm đồ họa tốt 

Thiết kế hiện đại, chuẩn phong cách tối giản nhưng vẫn sang trọng

Nếu các nhà thiết kế muốn phát triển cao hơn trong lĩnh vực sáng tạo thiết kế, họ phải liên tục cập nhật xu hướng, hoặc nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, xu hướng chọn lối thiết kế tối giản để tăng không gian làm việc đang được nhiều nhà thiết kế ưa chuộng. Ngoài ra, dân thiết kế cũng rất thích những chiếc máy tính xách tay đồ họa 3D hỗ trợ đắc lực cho việc sáng tạo, dung lượng nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích trong văn phòng.

Acer đã mang đến sự đơn giản cho các mẫu máy tính xách tay mới của mình, cho phép máy tính xách tay biến đổi linh hoạt thành một bản vẽ, máy tính bảng và màn hình chiếu chỉ bằng cách sử dụng bản lề Ezel độc đáo. Cụ thể, Acer ConceptD 7 Ezel có khả năng xoay và gập đến 6 chế độ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Thiết kế bản lề sáng tạo với 6 phong cách gập xoay thích hợp cho đồ họa

Với Acer ConceptD 7 Ezel, bàn làm việc của nhà thiết kế không cần phải có đầy đủ các ghi chú hoặc bút. Bởi lẽ, chiếc laptop này đã được Acer trang bị một cây bút thông minh của Wacom EMR, cho phép các nhà thiết kế ghi lại những thông tin, ý tưởng chi tiết một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Khung máy tính được làm bằng hợp kim nhôm tạo nên màu trắng sáng rất trang nhã. Để giảm thiểu quá trình oxy hóa và trầy xước trong quá trình sử dụng, Acer đã phủ một lớp gốm lên thân máy, giúp máy sáng hơn và đảm bảo tuổi thọ lâu hơn cho thế hệ máy tính xách tay mới.

Acer ConceptD 7 Ezel có đèn bàn phím màu cam hổ phách cực kỳ êm dịu cho phép người dùng đồ họa làm việc hiệu quả trong môi trường ánh sáng yếu mà không ảnh hưởng đến sức khỏe thị lực.

Để sở hữu một chiếc laptop có cấu hình máy tính đồ họa chuyên nghiệp không phải là điều dễ dàng. Bởi lẽ những yếu tố cần thiết khi lựa chọn là giá thành, hiệu năng cũng như thiết kế của nó có phù hợp với bạn hay không. Acer ConceptD 7 Ezel thực sự là chiếc máy tính mang đến cho bạn đầy đủ những yếu tố mà bạn cần. Thử trải nghiệm em nó để thấy rõ sự khác biệt nhé!

Xem thêm: Xây dựng cấu hình máy tính đồ họa 3D tầm trung cần quan tâm gì?

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago