Top 3 máy tính bàn làm đồ họa tốt nhất dành cho bạn

Khác với máy tính xách tay có thể dễ dàng đem đi muôn nơi, máy tính bàn làm đồ họa có khả năng giúp bạn mở rộng góc nhìn, chỉnh sửa các tác phẩm cũng như có thể điều chỉnh và dựng video thoải mái hơn. Sau đây là top 3 máy tính bàn làm đồ họa tốt và sáng giá nhất để bạn tham khảo

Acer ConceptD 500 

Acer ConceptD 500

Sở hữu con chip xử lý Intel Core i9 kết hợp cùng GPU NVIDIA Quadro RTX 400 8 lõi, 16 luồng với tốc độ 5GHz, máy có hiệu suất đáng kính ngạc, hỗ trợ người dùng thoải mái sáng tạo với các tác phẩm nghệ thuật. Nhằm giúp người dùng xử lý các công việc nặng, Acer ConceptD 500 ra đời như một sự hỗ trợ tuyệt vời cho các nhà sáng tạo khi có thể thông qua Card đồ họa NVIDIA Quadro RTX 4000 cho ra quy trình làm việc cực kỳ chất lượng. Được hỗ trợ bởi tính năng ray-tracing, bạn có thể thoải mái làm việc với hiệu suất cực kỳ cao.

Ngoài cấu hình mạnh mẽ, Acer ConceptD 500 còn có ngoại hình đẹp mắt và vô cùng sang trọng với tông trắng kết hợp với lớp phủ trên mặt gỗ. Máy được hỗ trợ các phần mềm IVS đáp ứng thiết kế các hình ảnh, Adobe, CAD, hoạt hình 3D. Không cần lo lắng về hiện tượng nóng nhiệt vì máy có hệ thống tản nhiệt được làm mày bằng 3 quạt, giúp lưu thông và làm mát máy. Với tần số âm thanh dưới 40dB, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu với những tiếng ồn của máy. Thật không nói quá khi cho rằng Acer ConceptD 500 là một trong những máy tính bàn đồ họa đáng để trải nghiệm nhất hiện nay

>> 5 tiêu chí chọn một chiếc máy tính để bàn làm đồ họa tốt

PC Designer WS11700

PC Designer WS11700 là máy tính hướng đến nhu cầu thiết kế của người, có khả năng đáp ứng tốt các phần mềm 3Dsmax, Photoshop, Lightroom, Illustrator. Bộ vi xử lý thế hệ 11, tần số xung nhịp tối đa lên đến 4.9GHz, bộ nhớ đệm thông minh 16MB, 8 nhân 16 luồng, tốc độ RAM được tăng nhanh hơn nhờ chip Intel Core i7 11700 cùng nhân đồ họa tích hợp UHD Graphics 750, tần số cơ sở là 350 MHz và nhờ turbo có thể lên đến 1.30GHz, từ đó các khả năng đa phương tiện và đồ họa thông minh hỗ trợ người dùng chỉnh sửa ảnh sáng tạo nội dung tuyệt vời.

Người dùng có thể thoải mái lưu trữ với ổ cứng HDD Seagate dung lượng lên đến 1TB, chưa dừng lại ở đó, máy có đẳng cấp hàng đầu về tốc độ đọc nhờ ổ cứng SSD Samsung PM981a. 

PS Designer WS11700

PC Design thế hệ 12 I9-12K

Nếu bạn cần máy tính bàn làm đồ họa, PC Design thế hệ 12-I9-12K là một chiếc máy đáp ứng các nhu cầu về thiết kế đồ họa cho các kiến trúc sư hay nhà thiết kế chuyên nghiệp. Sở hữu Card đồ họa RTX 3060 6G DDR6, máy có thể hỗ trợ bạn trong các tác vụ vui chơi giải trí hay công việc một cách hiệu quả, cho ra khả năng xử lý hình ảnh tuyệt vời với màn hình Full HD. Máy có mức dung lượng 521GB có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ khi truyền tải dữ liệu. 

Không gian rộng cho người dùng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy tính bàn làm đồ họa khác nhau, bạn có thể dựa vào các nhu cầu của bản thân để tìm hiểu các tính năng, tốc độ xử lý và hiệu năng của máy. Những trường hợp cần có yêu cầu riêng biệt có thể kế đến như công việc liên quan đến mỹ thuật, thiết kế, kiến trúc sư hay game thủ, máy cần được hỗ trợ nhiều công nghệ và tính năng khác nhau để máy có thể chạy các phần mềm nhanh chóng và xử lý chất lượng hình ảnh hiệu quả. Yếu tố âm thanh cũng không thể bỏ qua khi góp phần làm cho người dùng cảm thấy thỏa mãn hơn về mặt chất lượng. Mong rằng bài viết của chúng tôi có thể đem lại những thông tin hữu ích cho bạn và giúp bạn tìm ra một sản phẩm phù hợp.

Xem thêm:

>> Vị thế không thể xóa nhòa của những bộ máy tính để bàn làm đồ họa

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago