Đón xem những tiêu chí chọn Laptop render nhanh nhất

Render là một khái niệm không hề xa lạ đối với những sinh viên ngành thiết kế đồ họa, sinh viên xây dựng phim. Bạn có đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc laptop render nhanh nhất để phù hợp với công việc hiện nay. Render bao gồm cả thiết kế đồ họa 2D và đồ họa 3D. Trong quá trình xử lý đồ họa, render là bước quan trọng nhất để tạo ra những sản phẩm chất lượng có đồ họa đẹp. Muốn render được nhanh và mượt mà thì laptop render phải có cấu hình mạnh mẽ.

Lưu ý khi chọn laptop chuyên render

Card đồ họa GTX tốt nhất

Các bạn nên lựa chọn các dòng máy tốt nhất là i7 sẽ đảm bảo đủ sức chạy tốt các phần mềm chuyên dùng cho render. Tuyệt đối không chọn các dòng máy tiết kiệm pin vì sẽ không đủ hiệu năng để thực hiện công việc. Bạn tránh chọn những dòng sản phẩm tiết kiệm điện bởi vì hiệu năng hoạt động sẽ thấp không thích hợp cho công việc render, khiến tình trạng máy không làm việc được một cách linh hoạt, mượt mà.

Có nhiều lựa chọn trong việc chọn RAM, tuy nhiên theo quan điểm của mình về một chiếc laptop render nhanh nhất thì bạn nên chọn RAM máy từ 16GB trở lên để thực hiện việc thiết kế 2D, 3D một cách dễ dàng hơn tránh tình trạng máy đứng và phải render lại từ đầu.

Bắt buộc lựa chọn máy có Card đồ họa rời, ví dụ như: GTX từ 1050-1060 trở lên sẽ hỗ trợ tốt cho công việc đồ họa, render của máy. Nên chọn SSD từ 512GB trở lên để chạy hệ điều hành và bộ ứng dụng thiết kế đồ họa. 

Tìm hiểu về laptop render nhanh nhất

Không phải mọi chiếc laptop có CPU hoạt động mạnh mẽ thì sẽ render nhanh. Việc một chiếc laptop render nhanh còn phụ thuộc vào card đồ họa (GPU) là book vi xử lý đồ họa này sẽ “gánh bớt việc” cho CPU. Hiện nay có hai dòng GPU phục vụ tốt trong lĩnh vực render đó là NVIDIA và AMD-ATI. Tùy theo nhu cầu sử dụng với các mục đích khác nhau thì các bạn lựa chọn card cho thích hợp nhé.

Màn hình và cổng kết nối cũng là một trong những tiêu chí để lựa chọn laptop render. Đối với laptop sở hữu màn hình tốt sẽ đảm bảo cho hình ảnh hiển thị cũng như chất lượng đồ họa tốt hơn. Tiêu chí độ phân giải màn hình tối thiểu là Full HD, 2K hoặc 4K UHD. Ngoài ra, laptop chuyên render cần đảm bảo có những kết nối cần thiết để tạo thuận lợi trong công việc truyền dữ liệu.

Acer ConceptD 7 Ezel Pro    

Acer ConceptD 7 Ezel Pro mạnh mẽ

Dòng máy này của Acer được cho rằng là là chiếc laptop render nhanh nhất thời điểm hiện nay. 

Sản phẩm được thiết kế với khung đồng trắng, bề mặt gốm giúp laptop bạn được an toàn trong môi trường không bị ăn mòn, oxy hóa, tạo nên sự trang nhã kết hợp với hệ thống đèn bàn phím dịu nhẹ mang màu sắc hoàng hôn chiều giúp bạn dễ dàng làm việc trong màn đêm.

Trước hết, chúng ta sẽ điểm qua một số nét về dòng máy laptop này của nhà Acer: màn hình với độ lớn 15 inch, độ phân giải 4K UHD, kết hợp với tấm nền IPS đem đến cho bạn trải nghiệm chất lượng tốt nhất . Đặc biệt, công nghệ chuẩn màu PANTONE với dải màu có độ chuẩn xác Delta E<2 và đảm bảo gam màu 100% Adobe RGB, cho màu sắc chuẩn xác, sắc nét và chân thực.

Để phục vụ cho công việc thiết kế được diễn ra một cách thoải mái, nắm bắt tâm lý của khách hàng nhà phát hành đã thiết kế sản phẩm với 6 chế độ gập và xoay khác nhau. Ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau như làm việc thông dụng, chia sẻ màn hình với đồng nghiệp hay sáng tạo. Chế độ float mode đến từ Ezel Hinge, màn hình máy sẽ được đảm bảo các sự cố diễn ra bất ngờ.

Sản phẩm cao cấp từ Acer

Áp dụng công nghệ bút vẽ mới nhất từ Wacom EMR cùng với màn hình mượt như lụa tạo cảm giác chân thật như vẽ trên giấy. 

  • Intel® Xeon® W: bộ xử lý ấn tượng giúp tăng tốc độ làm việc của CPU
  • Bộ nhớ RAM lên đến 32GB thỏa sức cho bạn sáng tạo
  • Ổ cứng SSD NVMe PCIe có độ lưu trữ là 2TB
  • Card đồ họa rời RTX™ 5000 và thiết kế Mã – Q: có thể hiển thị các mô hình và cảnh phức tạp với bóng, phản xạ và khúc xạ chính xác để giúp người dùng có cái nhìn sâu sắc. Hỗ trợ cho NVIDIA cho phép các ứng dụng mở rộng bộ nhớ và hiệu suất.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Chúc bạn có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp cho chính mình và đừng quên tham khảo sản phẩm ConceptD 7 Ezel Pro.

>>> Xem thêm: Rút ngắn deadline với laptop render nhanh nhất Acer ConceptD 7 Ezel Pro 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago