Tổng hợp các cách tạo dáng chụp hình nam cực ngầu, cực “hút like”

Các chàng trai vốn không hay đứng trước ống kính máy ảnh, nay lại đang loay hoay tìm kiếm những cảm hứng chụp ảnh mới mẻ. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tậu ngay cho mình những cách tạo dáng chụp ảnh cực ngầu và nam tính. Hơn thế nữa, những dáng chụp ảnh của nam giới thường đơn giản nhưng vẫn giữ được tinh thần phong trần, mạnh mẽ và tươi vui. Hãy cùng tìm hiểu cách tạo dáng chụp hình nam dưới đây.

1. Cách tạo dáng chụp ảnh nam ngồi cafe

Trong những cuối tuần hẹn hò, bạn thường xuyên đến những quán cafe có view tuyệt đẹp. Với cách tạo dáng chụp ảnh nam này, bạn có thể linh động theo nhiều kiểu dáng khác nhau tùy từng view cụ thể hay bộ trang phục mà hôm đó bạn mặc. Bạn có thể sử dụng một chiếc kính, bỏ tay vào túi quần và nhâm nhi ly cafe, ánh nhìn xa xăm.

Kiểu tạo dáng chụp ảnh nam đẹp

2. Tạo dáng ngoài trời cực ngầu cho nam giới

Các bạn nam có thể lựa chọn cách tạo dáng chụp ảnh nam ngoài trời ở bất cứ nơi đâu như cột đèn, tường rào… để bức ảnh của bạn thêm phong phú. Có rất nhiều cách tạo dáng như tựa lưng bằng hông, đứng chéo chân ra phía sau hoặc phía trước.

Hay những bạn có góc mặt đẹp có thể tạo dáng quay lưng vào ống kính, bỏ tay vào túi và xoay mặt về góc 45 độ nhìn về ống kính. Thêm vào đó quang cảnh phía trước càng làm tô điểm lên sức hút và sự nam tính của bạn.

3. Đứng trên một chân

Đối với những chàng trai ít chụp ảnh còn ngại ngùng với ống kính máy ảnh thì tư thế đứng một chân sẽ là cứu cánh cho bạn đó. Dáng chụp này vừa dành cho nam vừa dành cho các bạn nữ. Tư thế này trông có vẻ đơn giản nhưng lại vô cùng sành điệu, bạn chỉ cần đứng tựa vào một bức tưởng hoặc cột đèn hay gốc cây và nhìn thẳng vào ống kính.

Một số cách tạo dáng đẹp cho nam khi chụp ảnh

4. Khoác áo trên vai

Đây là một trong những cách tạo dáng chụp hình nam, làm nổi bật lên vẻ mạnh mẽ và trông thật nam tính. Tuy nhiên, kiểu dáng này sẽ phù hợp hơn nếu bạn mặc một bộ đồ mang hơi hướng doanh nhân như vest. Hãy cởi áo khoác và khoác lên vai một cách đầy mạnh mẽ, gương mặt hướng về phía ống kính máy ảnh, trông thật chuyên nghiệp như mẫu ảnh vậy.

5. Tư thế để tay sau đầu

Một cách hoàn hảo để khoe cơ bắp cho các chàng trai vốn có thể hình đẹp là cách tạo dáng đưa tay ra sau đầu. Trong phút chốc, cơ bắp lại trở thành lợi thế rất lớn của bạn. Các bắp cơ cuồn cuộn sẽ khiến bạn thực sự ngầu và hớp hồn phái nữ đó. Việc còn lại của bạn là nở một nụ cười thật tươi cùng ánh mắt có phần quyến rũ. 

6. Tạo dáng cho nam với điện thoại vivo V23 5G

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng điện thoại với các tính năng ưu việt được nhiều người ưa chuộng. Một trong số đó không thể không kể đến là chiếc điện thoại V23 5G của nhà vivo. Không chỉ ấn tượng về vẻ ngoài thời thượng. vivo V23 5G còn trở nên ấn tượng hơn trong mắt người dùng bởi hệ thống camera chất lượng với nhiều thông số vượt trội.

Ảnh đẹp hơn qua camera vivo V23 5G

Đầu tiên phải kể đến hệ thống camera selfie kép độ phân giải cảm biến chính 50MP, khẩu độ f/2.0, cảm biến góc siêu rộng 8MP, khẩu độ f/2.28. Bên cạnh đó là hệ thống bộ 3 camera sau và hàng loạt những tính năng được nâng cấp, mang đến các trải nghiệm quay phim chụp ảnh tốt nhất cho người dùng. Camera chính độ phân giải lên đến 64MP, khẩu độ f/1.89, camera Góc Siêu Rộng 8MP 120 độ, khẩu độ f/2.2.

Thêm vào đó phải kể đến hệ thống đèn flash và selfie hiệu ứng ánh trăng kép với 4 đèn LED ở hai bên camera selfie. Hay hệ thống camera được cải tiến hàng loạt tính năng từ chụp đêm, chụp chân dung đến quay video chất lượng 4k, phơi sáng kép, chân dung Bokeh Flare… Tất cả các ưu điểm đó đã giúp vivo V23 5G trở nên vượt trội trong khoản chụp ảnh so với các dòng sản phần khác.

Hy vọng những gợi ý về cách tạo dáng chụp hình nam sẽ giúp các bạn có những tấm hình đẹp. Hãy trải nghiệm cùng vivo V23 5G và cho chúng tôi những cảm nhận riêng của bạn nhé!

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago