Tham khảo các điện thoại hỗ trợ 5G tầm trung tốt nhất của vivo

Cùng trong xu hướng mạng 5G đang phát triển, vivo đã cho ra mắt các mẫu các điện thoại 5G thuộc phân khúc giá tầm trung để phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Không chỉ có mức giá thành hợp lý, các mẫu điện thoại này còn có khả năng kết nối mạng nhanh chóng, xử lý tác vụ trải nghiệm công nghệ giải trí mượt mà, ổn định không thua kém gì các dòng điện thoại cao cấp. Hãy cùng bài viết này tham khảo các điện thoại hỗ trợ 5G tầm trung hot nhất hiện nay của vivo nhé!

Trải nghiệm giải trí di động tầm cao mới trên vivo V21 5G

Tích hợp công nghệ mạng 5G hiện đại trên vivo V21 5G

Tiếp nối sự thành công của phiên bản Y72 5G dòng phổ thông, vivo đã tiếp tục cho ra mắt thị trường mẫu điện thoại vivo V21 5G tích hợp công nghệ 5G hiện đại, dẫn đầu xu hướng hiện nay. Đây được coi là bước cải tiến vượt trội, mang lại trải nghiệm kết nối Internet mượt mà và ổn định. Nhờ công nghệ mạng 5G tích hợp trên vivo V21 mà người dùng có thể tha hồ lướt web hay tận hưởng giải trí di động ở mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt hơn, công nghệ SIM 5G kép kết hợp cùng công nghệ anten 5G đã giúp vivo V21 5G hoạt động ổn định hơn điện thoại 5G ở chế độ một SIM mà vẫn tiết kiệm tối đa nguồn điện năng tiêu thụ.

Mẫu điện thoại 5G tầm trung hot nhất hiện nay

vivo V21 5G thuộc phân khúc điện thoại tầm trung nhưng vẫn được nhà sản xuất đầu tư bộ vi xử lý 8 nhân của MediaTek Dimensity 800U cùng tốc độ xung nhịp 2.4GHZ và tiến trình 7nm. Bộ modem 5G được tích hợp trong bộ vi xử lý này đã mang lại công nghệ 5G+5G kép tiến tiến giúp người dùng thực hiện cuộc gọi 5G tối đa với một trong hai thẻ SIM. Nhờ có kết nối 5G siêu nhanh mà người dùng có thể tha hồ theo dõi các đoạn livestream ở chế độ 4K Ultra HD hay chơi các tựa game đồ họa một cách mượt mà và ổn định. 

Với bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 800U, vivo V21 5G đã thay đổi các trải nghiệm hay chia sẻ nội dung từ việc phát trực tuyến hay chia sẻ dữ liệu về máy nhanh gấp 10 lần so với mạng 4G trước đây. Người dùng có thể thoải mái xử lý mọi tác vụ, kết nối mạng Internet trong thời gian dài mà vẫn không viết kiệm điện năng, không sơ bị nóng máy.

Trải nghiệm công nghệ camera vượt trội trên vivo V21 5G

vivo V21 5G sở hữu công nghệ chụp ảnh đỉnh cao

Không chỉ ghi điểm bởi cấu hình máy mạnh mẽ, vivo V21 5G còn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng với công nghệ camera vượt trội. Điện thoại được trang bị công nghệ camera selfie với độ phân giải cao tới 44MP, hỗ trợ Công Nghệ Chống Rung Quang Học OIS và Công Nghệ Chống Rung Điện Tử EIS mang đến nhiều đột phá trong việc chụp ảnh tự sướng. Nhờ được tích hợp công nghệ hiện đại này, người dùng không cần phải lo lắng giữ máy cố định bằng cả hai tay trong suốt quá trình chụp mà vẫn thu được những bức ảnh selfie chất lượng và sắc nét. Ngoài ra, vivo V21 5G còn tối ưu hóa cụm camera trước với thuật toán Chụp đêm Al thông minh giúp ổn định hình hành mượt mà và rõ nét. 

Điểm độc đáo của vivo V21 5G chính là công công nghệ Hiệu ứng Ánh Trăng Kép kết hợp với ánh sáng dịu nhẹ của cụm đèn flash giúp tấm ảnh thu được rõ nét, nổi bật chủ thể dù trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh thiết bị camera selfie chất lượng, vivo V21 5G còn gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ cụm camera sau có độ cảm biến cao với camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Đặc biệt hơn, đây còn là dòng điện thoại được bổ sung chế độ quay video Hiển Thị Kép giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc đẹp bằng cả ống kính trước và sau trong cùng một thời điểm. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng các tính năng chỉnh sửa video, làm đẹp khuôn mặt, Chụp ảnh Phơi Sáng Kép để bạn thực hiện các đoạn video, vlog chuyên nghiệp.

Những ưu điểm vượt trội của các điện thoại hỗ trợ 5G vivo V21 về khả năng kết nối internet nhanh chóng, mượt mà chắc chắn sẽ giúp bạn xử lý mọi tác vụ cũng như trải nghiệm công nghệ giải trí đỉnh cao. Chỉ với mức giá tầm trung là bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc điện thoại vivo V21 5G sở hữu công nghệ kết nối mạng tốc độ cao. Hy vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được các điện thoại hỗ trợ 5G tầm trung hot nhất của vivo nhé!

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago