Bật mí cách tạo dáng với váy dài giúp bạn tự tin, nổi bật hơn

Trong những ngày đi chơi, những buổi tiệc chúng ta thường ưa chuộng nhất là những chiếc váy dài dáng xòe đầy nổi bật bắt mắt. Bạn muốn lưu giữ những tấm hình trong những khoảnh khắc vui vẻ ấy mà không biết tạo dáng như thế nào để phù hợp với trang phục. Bài viết sau đây sẽ gợi ý một số cách tạo dáng với váy để các nàng có được những tấm hình sang chảnh, quý phái.

1. Tư thế quay lưng

Một trong những kiểu dáng với váy thể hiện sự trang nhã, cổ điển của bức ảnh là dáng xoay lưng. Chỉ cần quay mặt ra phía sau hướng về ống kính hoặc nhìn xuống bờ vai mảnh khảnh là bạn đã có ngay một tấm ảnh “tâm đắc”.

Váy dài kết hợp với kiểu tạo dáng quay lưng 

Với tư thế này bạn sẽ chụp được phần mặt ưng ý nhất, dễ dàng khoe bờ lưng trắng mịn, vòng eo con kiến và vòng ba đầy đặn. Ngoài ra, với ánh mắt hướng về bờ vai là một cách chụp cũng sẽ tạo một điểm nhấn mạnh trên bờ vai thanh thoát, thu hút mắt nhìn nhiều hơn.

2. Tạo dáng tay đan vào nhau

Với những cô nàng ưa thích sự trưởng thành, quý phát thì đây là một dáng chụp đáng được các cô nàng lựa chọn. Những chiếc đầm dài ôm sát body đuôi cá khi đứng vắt chéo chân, tay đan vào nhau sẽ mang lại một cảm giác chững chạc, tôn dáng vì đứng tư thế này thân hình của bạn trông đầy đặn, thon gọn hơn rất nhiều.

Nếu trong những buổi tiệc đi kèm sẽ không thể thiếu phụ kiện như túi xách, các nàng nên tận dụng nó để chụp cùng tạo nên điểm nhấn độc đáo riêng biệt. Một lưu ý nhỏ, với dáng này bạn sẽ khoe được những bộ nail nên đừng ngần ngại chăm chút cho bộ nail thật đẹp để lên hình một cách lung linh nhất.

3. Tư thế tạo dáng đứng chéo chân

Đây là tư thế phù hợp nhất cho những cô nàng cho đôi chân vòng kiềng, chân ngắn. Vì khi đứng chéo chân sẽ che được tất cả những khuyết điểm trên đôi chân của bạn nhưng cũng không mất đi dáng vẻ yêu kiều, thướt tha nữ tính của phái nữ. Đặc biệt đôi chân của bạn cũng được ăn gian nhiều phần từ tư thế này. Đứng vắt chéo chân chụp ảnh thật đơn giản.

  Kiểu đứng chéo chân lịch sử, sang trọng

4. Tư thế tạo dáng đứng kiểu Diva

Đây là một tư thế được các ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước ưa chuộng trong các buổi sự kiện quan trọng. Cách tạo dáng cũng thật đơn giản. Bạn chỉ cần đứng hay tay đặt lên hông, mắt nhìn vào camera đã toát lên một sự sang chảnh, lịch sự, phong thái tự tin đầy cuốn hút. Hơn nữa tư thế này sẽ khoe được từng nét cạnh hoàn hảo lấp lánh của chiếc đầm thêm rực rỡ.

5. Tạo dáng mặc váy chụp ảnh đẹp hơn qua camera vivo

Một camera chất lượng sẽ tạo ra một chiếc ảnh đẹp vì một camera bình thường sẽ cho ra một tấm ảnh bình thường, không rõ nét. Do đó ngoài cách tạo dáng chụp ảnh đẹp bạn cần kết hợp với một điện thoại có camera đa tính năng từ khâu chụp cho đến khâu chỉnh sửa.

 Ảnh đẹp hơn qua camera vivo

Và vivo V20 sẽ là người bạn đồng hành thích hợp nhất cho những buổi tiệc đêm. Bởi vivo V20 với camera chính có độ phân giải 64MP, khẩu độ f/1.9, tiêu cự 26mm, lấy nét theo pha. Camera chụp Góc Siêu Rộng 120˚, độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.2, tiêu cự 16mm, lấy nét tự động. Camera đo độ sâu trường ảnh, độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2. Cùng  thiết kế chụp đêm đầy ấn tượng với công nghệ Al tăng cường ánh sáng, hiển thị dải màu hoàn hảo cho cảnh đêm thêm phần lung linh. 

Chính vì vậy vivo V20 rất phù hợp để chụp những buổi tiệc, party tối. Hơn nữa vivo V20 còn rất nhiều tính năng làm đẹp, nhận diện khuôn mặt, lấy nét, lấy sáng tự nhiên, selfie 4K… Giúp cho việc sở hữu những tấm ảnh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trên đây là một vài cách tạo dáng với váy phổ biến nhất. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích giúp bạn có được những dáng chụp nhất trong những buổi tiệc đầy ý nghĩa. Chúc bạn chụp được những chiếc ảnh ưng ý nhất nhé.

 

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago