Bật mí muôn cách tạo dáng đẹp khi mặc váy giúp chụp ảnh xinh hơn

Bạn nghĩ rằng để có một bức ảnh đẹp chỉ cần có background và góc chụp đẹp là được? Bạn quên mất rằng thần thái và cách tạo dáng của bạn cũng chiếm vai trò rất quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những cách tạo dáng đẹp khi mặc váy.

1. Xoay nghiêng người, xòe váy điệu đà

Bạn chỉ cần đứng hơi xoay người với góc máy và giả vờ như đang bước đi thật tự nhiên. Kiểu tạo dáng khi mặc váy này sẽ giúp cho bạn ăn gian được cân nặng, khoe được vòng eo con kiến của mình.

Xoay người làm váy xòe đẹp hơn

Hãy tận dụng sự bồng bềnh, nhẹ nhàng của những chiếc váy để khiến bạn trông giống những cô nàng tiểu thư đỏng đảnh, yêu kiều. Bạn chỉ cần tạo dáng bằng cách xòe váy, nâng váy thật tự nhiên. Một chiếc váy bồng bềnh cùng một gơn tóc mai sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Một tuýp nhỏ cho bạn, nếu không thể tạo dáng đẹp bằng cách xòe váy, thì bạn có thể thử trụ một chân, chỉnh chế độ chụp liên tục và xoay một vòng tròn nhẹ nhàng. Cách này sẽ giúp bạn có được những bức ảnh cực kỳ tự nhiên và sinh động.

2. Tạo dáng chân trước chân sau với những chiếc váy xẻ tà

Cách tạo dáng đẹp khi mặc váy này sẽ giúp bạn khoe khéo được đôi chân dài, thon thả và trắng ngần của mình. Với cách tạo dáng này bạn cần có một chút thần thái lạnh lùng gợi cảm của người mẫu.

Chân trước bạn đặt ra phía ngoài của phần tà xẻ, chân sau làm trụ, bạn có thể tung nhẹ hoặc giữ tà váy để khoe được đôi chân.

3. Ngồi trên mỏm đá để tà váy bay theo gió

Nếu bạn không thích đứng để tạo dáng, bạn có thể lựa chọn một chỗ ngồi thoải mái, có view đẹp như mỏm đá bên bờ biển, một bãi cỏ… Sau đó khi ngồi xuống hãy kéo tà váy rộng ra, phủ xung quanh người.

Tạo dáng ngồi trên mỏm đá thơ mộng hơn 

Tiếp đó bạn tùy ý nhìn xa xăm như đang suy tư, biểu cảm một chút trầm, buồn man mác trên gương mặt. Với kiểu chụp này, bạn hãy nhờ thợ ảnh chụp góc rộng để thấy được vẻ đẹp của chiếc váy và vẻ đẹp của cảnh xung quanh.

4. Tạo dáng ngồi ghế với váy ngắn

Nhiều bạn khi tạo dáng ngồi ghế sẽ vắt chân để trông trở lên thanh lịch, dịu dàng. Nhưng nếu bạn đang mặc váy ngắn thì cách này sẽ làm lộ ra bắp chân to của bạn, còn khiến chân bạn trông ngắn đi. 

Bạn hãy chụm hai chân lại và cố gắng duỗi chân thật dài nếu ở góc chụp thẳng. Hoặc bạn thử xoay nghiêng người, một chân duỗi dài, một chân duỗi ngắn, sao cho đầu gối 2 chân chụm lại tạo thành một góc nhọn. Tư thế này vừa khoe được độ dài đôi chân, vừa khoe khóe được góc nghiêng thần thánh của bạn.

5. Chụp ảnh tạo dáng mặc váy đẹp hơn với vivo

Ngoài bỏ túi những cách tạo dáng đẹp với váy, bạn cũng cần lựa chọn được camera tốt và sắc nét nhất để đảm bảo được chất lượng của những bức ảnh. Và việc sử dụng camera thường của vivo V21 là lựa chọn tốt nhất của bạn.

vivo V21 5G là mẫu smartphone có camera selfie hỗ trợ Chống Rung Quang Học OIS. Đây là tính năng quan trọng hàng đầu trong chụp ảnh ở camera chính của các điện thoại cao cấp.

camera vivo giúp bạn có những tấm hình ấn tượng hơn

Hiệu Ứng Ánh Trăng Kép và Vòng Bù Sáng AI, bạn có thể tự tin selfie ở mọi hoàn cảnh, dù là trong đêm tối mà điện thoại vẫn lấy nét chính xác, không bị mờ nhòe, rung lắc. Độ phân giải cao tới 44MP và những hiệu ứng làm đẹp AI thông minh sẽ giúp bạn luôn là tâm điểm để tỏa sáng.

Với cảm biến chất lượng, camera selfie của vivo V21 5G làm được nhiều hơn những gì bạn nghĩ. Hiệu ứng ánh trăng kép mang đến những hình ảnh và video sáng rõ trong đêm tối bằng camera trước. 

Trong khi đó công nghệ ISOCELL Plus 2G nâng cao độ nhạy cảm biến, selfie đêm tuyệt hảo. Thậm chí bạn còn có thể quay video selfie 4K hay video selfie siêu chống rung, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với chất lượng của các bộ phim điện ảnh.

Bài viết trên đã gợi ý cho bạn những cách tạo dáng đẹp khi mặc váy. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn tự tin tạo dáng để chụp thật nhiều bức ảnh đẹp, quyến rũ, bằng camera thường của vivo 21. Hãy để vivo 21 cùng bạn tạo nên những bức ảnh đáng nhớ nhé.

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago