Bộ đôi laptop sinh viên nên mua trong phân khúc dưới 15 triệu

Trước đây, laptop là một thiết bị công nghệ có giá thành cao bởi những tính năng tiên tiến và hiệu quả vượt trội của nó, cho nên hầu như chỉ những người trưởng thành mới có thể sở hữu. Nhưng ngày nay laptop còn là thiết bị quan trọng trong việc cải thiện và đẩy nhanh hiệu suất học tập hay làm việc của các bạn học sinh sinh viên. Chính vì lẽ đó, các dòng máy tính vừa rẻ vừa tiện lợi phù hợp với các bạn cũng ngày càng phổ biến. Sau đây là một vài ví dụ tham khảo về những chiếc laptop sinh viên nên mua.

Những chiếc laptop dần trở thành công cụ học tập hữu dụng của sinh viên

2 dòng laptop sinh viên nên mua đang được quan tâm hiện nay

Acer Aspire 5

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, sản phẩm này đã trở thành một trong những chiếc máy tính được các bạn sinh viên săn đón bởi những tính năng tuyệt vời của mình kèm theo đó là giá thành rẻ cực sốc chỉ từ 11.990.000. 

Tuy có giá thành rẻ nhưng lại cực nhiều tính năng tiến tiến

Aspire 5 có thiết kế sang trọng, tinh tế được bọc nhôm cao cấp chống trầy xước bảo vệ chiếc máy tính của bạn khỏi những tác nhân vật lý để đảm bảo luôn trông như mới mỗi ngày. Thiết kế vỏ nhôm còn giúp cho Aspire tản nhiệt tốt hơn các dòng sản phẩm bọc vỏ nhựa thông thường. Không những thế độ mỏng của chiếc máy tính này cũng rất kinh ngạc khi chỉ 17.95mm rất thuận tiện cho những chuyến đi và dễ dàng để đem theo đến lớp.

Vẻ ngoài hoàn hảo của Aspire 5 sẽ đánh gục trái tim của các bạn

Đối với các bạn sinh viên thường xuyên phải làm việc trên máy tính nhiều giờ liền để soạn bài, làm việc nhóm hay học trực tuyến thì năng lượng pin của một chiếc laptop là điều rất được quan tâm. Với dung lượng pin kéo dài đến tận 11 tiếng chỉ với một lần sạc, nên người dùng có thể an tâm hơn khi phải sử dụng Aspire 5 trong cả ngày dài.

Hãy yên tâm khi học tập cả một ngày với Aspire 5 nhé!

Phần viền màn hình cực mỏng, kích thước màn hình thì có hai sự lựa chọn là 14inch hoặc 15inch kết hợp cùng phần mềm ngăn ánh sáng xanh Blue Light Shield và công nghệ Acer Color Intelligence của Aspire 5 sẽ cung cấp cho bạn những hình ảnh sắc nét nhất, màu sắc sống động với tầm nhìn rộng hơn những đồng thời cũng bảo vệ mắt các bạn khỏi những tia ánh sáng xanh phát ra từ món đồ công nghệ này.

Aspire 5 sẽ bảo vệ mắt bạn sau những giờ học tập liên tục đầy căng thẳng

Acer Swift 3S

Swift không chỉ có nhiều tông màu trẻ trung, năng động như: hồng sakura, xám, vàng, bạc mà còn mỏng nhẹ với cân nặng chỉ từ 1.19kg và độ mỏng ấn tượng 16.45mm. Với lớp vỏ hợp kim nhôm magie bền bỉ chống trầy xước cùng viền màn hình siêu mỏng 4.37mm, Swift 3S đã thu hút về cho mình một lượng lớn người quan tâm và mong đợi thậm chí trước khi chính thức được bày bán.

Swift 3S được đông đảo các bạn trẻ yêu thích từ những ngày đầu ra mắt

Một trong những yếu tố khiến Swift 3S được các bạn trẻ săn đón chính là năng lượng pin có thể sử dụng lên đến 12 tiếng. Chức năng này giúp các bạn sinh viên thường xuyên di chuyển, hay bận rộn có thể an tâm hơn vì thời lượng pin vẫn hoàn toàn đảm bảo sau một ngày dài mà không cần phải canh thời gian sạc pin cho “người bạn đồng hành quan trọng” mỗi khi đi xa.

Hay quan tâm về mức pin mỗi khi đi xa?Hãy để Swift 3S giải quyết vấn đề này!

Swift Series được xem là dòng máy tính cao cấp với màn hình tiêu chuẩn Full-HD IPS và công nghệ In-plane switch cho góc hiển thị lên đến 178 độ so với phương ngang. Người dùng có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng mà không nhất thiết phải ngồi trực diện trước máy, rất phù hợp với những bạn thường xuyên phải làm việc nhóm hoặc khi thuyết trình.

Sự đa tính năng của Swift 3S sẽ rất có ích trong học tập

Swift 3S được trang bị công nghệ Thunderbolt kết hợp cùng cổng USB Type C tăng khả năng kết nối lên đến 40Gbps. Không những thế, chiếc laptop này còn cập nhật phần mềm FingerPrint giúp bảo mật tốt thông tin cá nhân bằng dấu vân tay và Window Hello từ Microsoft đảm bảo an toàn dữ liệu cá nhân của các bạn khi giao dịch trên Internet hoặc lưu trữ thông tin.

Swift 3S là một trong những chiếc máy đầu tiên được trang bị công nghệ Thunderbolt

Ngoài ra, Swift 3S còn được trang bị công nghệ Acer Color Intelligence™ và Acer ExaColor giúp tạo ra những hình ảnh chuẩn nét, màu sắc sống động. 

Hình ảnh đẹp đúng chuẩn thì không thể thiếu âm thanh đỉnh cao tương ứng. Chính vì thế, phần mềm âm thanh Acer TrueHarmony rõ ràng, tuyệt hảo mà chiếc máy tính này sở hữu chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những phút giây thư giãn cùng những thước phim kinh điển hay những trò chơi bom tấn sau một ngày học tập và làm việc vất vả.

Nếu bạn muốn biết thế nào là giải trí đỉnh cao thì đừng ngần ngại mà sở hữu ngay cho mình một bé Swift 3S nào!

Sau những thông tin đã được nêu ở phía trên, các bạn đã phần nào biết được mong muốn và sự lựa chọn của bản thân chưa? Hy vọng rằng qua bài viết này sẽ giúp các bạn một phần nào đó trong việc giải đáp câu hỏi những dòng máy tính sinh viên nên chọn mua sao cho phù hợp, với nhu cầu của bản thân. Vì sự hài lòng của các bạn chính là niềm vui của chúng tôi.

>>> Xem thêm: Những mẫu laptop dành cho sinh viên

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago