Góc chia sẻ – Đánh giá laptop cấu hình mạnh 2019 Predator Helios 300

Laptop cấu hình mạnh 2019 Predator Helios 300 là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, được game thủ để mắt tới khá nhiều. Vậy thật sự laptop Predator Helios 300 có tốt không?

Laptop game cấu hình mạnh trên thị trường xuất hiện khá là nhiều nhưng vì sao Predator Helios 300 lại được săn đón nhiều đến vậy, đâu là điểm nổi bật của máy?

Có nên mua Predator Helios 300 ?

Về thiết kế

Đây là một trong những sản phẩm mà Acer đầu tư nhất về phần thiết kế của máy. Lớp vỏ của máy được hoàn thiện bằng chất liệu kim loại rắn chắc, các cạnh bên của chiếc laptop game này mài kim cương đầy sang trọng, bắt mắt. 

Ngoại hình khác biệt với các đối thủ của mình, Predator Helios 300 có hình dạng lục giác cùng với các đường cắt, vân xước trên thân máy toát nên sự mạnh mẽ, kiên cường.

Các cổng kết nối cũng khá đa dạng USB 3.0, HDMI, USB Type-C, Ethernet RJ 45 và được đặt để ở cạnh bên rất phù hợp không gây cản trở trong quá trình sử dụng máy.

Về màn hình

Predator Helios 300 đầu tư cho phần màn hình cũng không thua kém gì với thiết kế. Màn hình được trang bị công nghệ tấm nền IPS có độ phân giải Full HD 1080p, 15.6 inch cho hình ảnh hiển thị từ màn hình chất lượng cao, hình ảnh cực kỳ sắc nét, màu sắc tươi mới thu hút người dùng hòa cùng nhịp với không quan trong máy tính.

Ngoài ra, màn hình của laptop game còn được trang bị công nghệ chống chói Anti-glare để người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm trong môi trường có ảnh sáng mạnh như ngoài trời thì hình ảnh vẫn rõ nét.

Về bàn phím và bàn rê chuột

Không phải thương hiệu nào cũng có thể thấu hiểu được người dùng như Acer. Phần lớn game hiện tại sử dụng khá nhiều các phím WASD, do đó WASD của máy được làm nổi bật bởi màu đỏ hằn lên trên phím giúp game thủ có thể xác định chính xác vị trí của phím. Vì là laptop game nên bàn phím của máy là full size, khoảng cách các phím rất phù hợp cùng hành trình phím sâu 1.6 mm không cần người dùng sử dụng quá nhiều lực khi thao tác.

Ngoài ra còn có hệ thống đèn bàn phím LED- backlit có 3 mức độ sáng khác nhau giúp game thủ có thể trải nghiệm máy trong cả không gian tối.

Còn về bàn rê chuột của Predator Helios 300 cũng đáp ứng tốt cho game thủ với kích cỡ lớn hơn so với các loại laptop còn lại. Bàn rê chuột này rất đa nhiệm giúp người dùng có thể thực hiện nhiều thao tác được tích hợp trong nó.

Về hệ thống tản nhiệt

Đây là bước đột phá so với các sản phẩm đối thủ cùng phân khúc của Predator Helios 300 khi mà nó sở hữu hệ thống tản nhiệt mới nhất hiện nay với 2 quạt bằng thép và lên tới 59 cánh quạt. Laptop game này được trang bị công nghệ độc quyền của Acer đó chính là AeroBlade 3D đảm bảo với người dùng máy sẽ luôn được giữ mát khi hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền.

 

Game thủ còn có thể theo dõi được nhiệt độ của GPU, CPU và còn thể thể tùy chỉnh tốc độ của quạt bằng phần mem Predator Sense. Vậy laptop Predator Helios 300 có tốt không?

Về cấu hình và hiệu năng

Để có thể trả lời được các câu hỏi về chiếc laptop cấu hình mạnh 2019 Predator Helios 300 thì phần cấu hình của máy là phần mà có thể trả lời mang lại niềm tin lớn nhất.

Tùy nhu cầu của game thủ mà Predator Helios 300 có 3 phiên bản cấu hình có cùng bộ xử lí đồ họa, do đó game thủ có thể lựa chọn với từng mức giá khác nhau.

  • Phiên bản G3-572-79S6L sử dụng bộ vi xử lý Intel công nghệ Core i7 loại CPU 7700HQ, RAM chuẩn DDR4 bộ nhớ 8GB có thể lên đến 16GB, ổ cứng SSD 128GB và HDD 1000GB có mức giá rẻ nhất là 31.999.000đ.
  • Phiên bản PH315-51-7533 sử dụng bộ vi xử lý Intel công nghệ Core i7 loại CPU 8750H, RAM chuẩn DDR4 bộ nhớ 8GB có thể lên đến 16GB, ổ cứng SSD 128GB và HDD 1000GB có mức giá cao hơn là 34.999.000đ.
  • Phiên bản PH315-51-759Y sử dụng bộ vi xử lý Intel công nghệ Core i7 loại CPU 8750H, RAM chuẩn DDR4 bộ nhớ 16GB có tốc độ BUS 2666 MHz, ổ cứng SSD 256GB và HDD 1000GB có mức giá cao nhất là 40.999.000đ.

Hy vọng qua bài viết quý game thủ đã có câu trả lời cho mình có nên mua laptop cấu hình mạnh 2019 Predator Helios 300? Qua đó sẽ có cho mình lựa chọn sáng suốt trong việc quyết định mua laptop game nhé!

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago