Hướng dẫn mua máy tính bàn làm đồ họa từ A đến Z

Bạn là người đam mê công nghệ hội họa? Bạn chưa biết nên mua máy tính đồ họa nào dành cho dân mới vào nghề? Đừng lo lắng, bài viết này dành cho bạn. Với nhu cầu mua máy tính bàn làm đồ họa ngày càng được nâng cao bởi sự phổ biến của ngành thiết kế đồ họa, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tìm mua máy tính bàn ấy từ A đến Z!

Máy tính bàn làm đồ họa đang được giới trẻ ưa chuộng

Một số lưu ý khi mua máy tính bàn chuyên về thiết kế đồ họa

Nên mua máy tính bàn ở đâu?

Thị trường mua bán máy tính, laptop, tất tần tật các thiết bị công nghệ đang được liên tục mở rộng ở nước ta. Lời khuyên của chúng tôi là hãy lựa các cửa hàng lớn với nhiều chi nhánh trải rộng nhiều tỉnh thành. Chỉ những nơi lớn và có lịch sử tồn tại lâu đời mới đủ độ uy tín chất lượng mang đến những chính sách bảo hành cùng các chương trình ưu đãi. Ngoài ra, hãy xem cửa hàng có lượng nhân viên hiểu biết về công nghệ hay không, có bán đa dạng sản phẩm hay không. Bạn cũng có thể tham khảo qua các nhận xét trên mạng xã hội hay “review” của người thân quen. 

Hãy lựa chọn nơi uy tín để không phải hối tiếc về sau

Bộ vi xử lý trung tâm và card đồ họa

Máy nào cũng có thể làm đồ họa, đúng không sai nhưng để chuyên về đồ họa thì hãy quan tâm về bộ vi xử lý CPU và card đồ họa GPU của máy. Nếu chỉ giải quyết các hình ảnh 2D thì bạn phải sở hữu tối thiểu CPU Core i5, nếu có thể, hãy chọn mua bộ vi xử lý lên Core i7 hoặc Core i9 để thỏa sức chạy tốt dù là đồ họa 3D để sau này không phải thay đổi máy liên tục. Bên cạnh đó, card đồ họa cần là card đồ họa rời để thích nghi tốt với màn hình và bộ vi xử lý trung tâm.

Màn hình hiển thị

Khi sở hữu bộ vi xử lý trung tâm CPU và card đồ họa GPU chất lượng thì ta cũng cần sở hữu màn hình phù hợp với nó. Màn hình phải đạt độ hiển thị tối thiểu 24 inch, độ phân giải Full HD và tốt nhất tích hợp tấm nền IPS để xuất ra những hình ảnh sống động với góc nhìn rộng hơn 178 độ so với tấm nền thông thường.

Màn hình cần hiển thị sắc sảo 

Acer ConceptD 500 – sáng tạo không giới hạn

Được xem là ứng cử viên sáng giá khi người dùng tìm mua máy tính bàn làm đồ họa bởi Acer ConceptD 500 sở hữu đủ những tiêu chí được nêu bên trên. Cùng chúng tôi khám phá chiếc máy thần thánh này nhé!

Diện mạo toát lên sức sáng tạo

Được khoác lên lớp áo không cầu kì, Acer ConceptD 500 mang vẻ lịch lãm bình dị bên ngoài nhưng mạnh mẽ bên trong. Bao phủ sắc trắng trang nhã tạo cảm hứng sáng tạo, phù hợp với bất kỳ vị trí làm việc nào. Chỉ cần đặt chiếc máy này lên đã khiến các nhà sáng tạo có động lực bắt tay vào thiết kế! Hơn thế nữa, Acer ConceptD 500 hỗ trợ sạc pin khong dây cũng như giá đỡ tai nghe xịn sò đậm chất thẩm mỹ cao. Máy cũng được hạn chế tối đa những dây nối rườm rà để tạo sự gọn nhẹ bắt mắt người dùng. 

Diện mạo trắng thuần khiết của máy

Cảm giác yên tĩnh làm việc

Những ý tưởng sáng tạo không thể dễ mà có được, thật sự khó chịu khi bị làm phiền bởi tiếng ồn từ máy gây ra. Đến với Acer ConceptD 500, khả năng giảm tiếng ồn xuống còn 40db như một khúc giao hưởng tình ca sẽ giúp bạn thỏa sức vẽ những bức họa tuyệt vời mà không bị gián đoạn. Máy còn tích hợp công nghệ làm mát 3 quạt giúp desktop làm việc liên tục trong trạng thái mát lạnh.

Hạn chế tối đa tiếng ồn khi làm việc

Chiến thần của việc thiết kế

Khi mua máy tính bàn làm đồ họa, quan trọng nhất là khả năng xử lý của máy. Được thiết kế với 8 lõi 16 luồng cùng tốc độ xử lý đạt hơn 5Ghz, hãy chào tạm biệt những nỗi lo về thiết kế 3D, render, dựng phim! Được Acer ưu ái sở hữu chip vi xử lý CPU Intel Core i9 cùng card đồ họa NVIDIA GeForce/Quadro RTX hứa hẹn những trải nghiệm trơn tru mượt mà dù mở liên tục nhiều phần mềm thiết kế cùng một khúc nhưng vẫn hiển thị sắc nét từng frame hình chất lượng. Dù nhỏ gọn nhưng có võ, Acer ConceptD 500 còn trang bị đèn hiệu báo động phòng trường hợp sập nguồn bất chợt và hệ thống chống xâm phạm. Khả năng chứa dữ liệu của máy cũng là một lợi thế lớn với PCle M.2 SSD và bộ nhớ lên đến 64GB 4 x DIMM 2666 Mhz DDR4. 

Làm việc không còn vất vả với Acer ConceptD 500

Qua những tiêu chí trên, chắc hẳn bạn đã biết cách mua máy tính bàn làm đồ họa cho riêng mình. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về Acer ConceptD 500, hãy liên lạc ngay với Acer nhé.

Xem thêm: Vị thế không thể xóa nhòa của những bộ máy tính để bàn làm đồ họa

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago