Mách bạn 3 điện thoại chụp đêm tốt, chuyên nghiệp nhất

Chụp ảnh buổi đêm là điều thường xuyên diễn ra và được mọi người ưa thích. Bởi khi màn đêm buông xuống cũng là lúc những vẻ đẹp lung linh tráng lệ xuất hiện. Đó có thể là những ánh đèn và sự nhộn nhịp của thành phố về đêm, là bầu trời sao lấp lánh hàng triệu vì tinh tú, là những khoảnh khắc quyến rũ của người con gái… 
Tuy nhiên, những điều đẹp đẽ ấy lại vô tình bị chiếc camera kém chất lượng của điện thoại làm nhòe mờ đi, mất nét, mất sáng. Để khắc phục điều này, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số điện thoại chụp đêm tốt.

1. vivo V21 5G 

Nhắc đến điện thoại chụp ảnh đêm đẹp không thể không nhắc đến các dòng điện thoại của vivo, với những tính năng vượt trội, chuyên nghiệp không kém cạnh gì so với những chiếc máy ảnh kỹ thuật số cồng kềnh. vivo V21 5G cũng là một trong số đó.

Ảnh chụp đêm siêu lung linh qua camera vivo

V21 5G gây thương nhớ cho mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vỏ ngoài màu pastel đầy mộng mơ, đáng yêu nhưng không kém phần sang trọng. Chế độ chụp ban đêm cũng là một điểm cộng lớn của chiếc điện thoại này. Khi bạn ở trong môi trường ánh sáng yếu, V21 5G sẽ tự động kích hoạt chế độ Chụp Đêm Siêu Việt và Giảm Nhiễu AI tiên tiến, camera chụp đêm 64MP OIS. Giúp bạn chinh phục màn đêm và nắm bắt một cách trọn vẹn mọi khoảnh khắc kỳ bí ẩn sâu bên trong đó. 

Không những vậy, với những ai yêu thích bầu trời lấp lánh ánh bạc, vũ trụ huyền bí ngoài trái đất với hằng hà sa số vì tinh tú. V21 5G thật sự là lựa chọn tuyệt vời để bạn lưu giữ lại những hình ảnh lung linh tráng lệ trên bầu trời đêm nhờ chế độ Chân Dung Siêu Chụp Đêm hay Chế Độ Chụp Trời Sao. Bên cạnh đó còn rất nhiều tính năng nổi bật khác ở chiếc điện thoại chụp đêm tốt này đang chờ bạn khám phá.

2. Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Samsung Galaxy Note 20 Ultra sở hữu cụm 3 camera sau với điểm nổi bật nằm ở camera tiềm vọng với độ phân giải 12MP và có độ zoom xa cực khủng lên đến 50x. Giúp mọi chi tiết ở khoảng cách rất xa đều sẽ được ghi lại với đầy đủ một cách trọn vẹn nhất. 

Việc sở hữu cụm camera độ phân giải “căng đét” này được Samsung tuyên bố là tuyệt tác camera cho video chuẩn điện ảnh khi trang bị công nghệ AI chống rung. Khả năng ghi hình 24fps và các tùy chọn tỉ lệ 16:9, 21:9 đa dạng giúp bạn dễ dàng tạo khung hình phù hợp khi trình chiếu qua thiết bị khác.

Samsung Galaxy Note 20 Ultra giúp chụp ảnh đêm đẹp hơn

Với điện thoại này, bạn hoàn toàn có thể trở thành người sáng tạo video chuyên nghiệp thu hút hàng triệu lượt theo dõi với những thước phim rực rỡ sắc màu đầy cuốn hút. 

Tuy nhiên, điều nổi bật hơn cả là camera chính có độ phân giải khủng 108MP, chống rung quang học, lấy nét laser siêu nhanh. Mang lại cho bạn những bức ảnh có chất lượng thật sự xuất sắc trong nhiều điều kiện chụp. Dù là sáng hay tối, dù là rung lắc đến cỡ nào thì độ chi tiết vẫn cao đến mức bạn có thể thu phóng tùy ý và chiêm ngưỡng mọi chi tiết dù là nhỏ nhất ở trong bức ảnh của mình. 

3. OPPO Reno3 Pro

Nổi bật không kém gì Samsung Galaxy Note 20 Ultra là Oppo Reno3 Pro. Chiếc điện thoại chụp ảnh đêm đẹp này tiếp nối truyền thống nổi bật của dòng Reno khi vẫn sở hữu cụm camera sau chất lượng cao với nhiều tính năng vượt trội như quay video siêu chống rung 2.0, zoom số đến 20X… 

Dù vậy, điều mà chúng ta lưu tâm đó là chế độ chụp ban đêm của chiếc điện thoại này. Không làm bạn thất vọng là chiếc điện thoại này cho khả năng chụp đêm ấn tượng với chế độ siêu chụp đêm 2.0 cho bức ảnh chụp trong tối cực rõ nét, màu sắc sinh động chân thực đảm bảo đem lại cho bạn những bức ảnh đẹp xuất sắc làm khuấy đảo mạng xã hội.

Chụp đêm với Oppo Reno3 Pro

Bên cạnh đó, viên pin đủ dùng 4.025mAh theo chân bạn suốt chặng đường dài mà không lo sập nguồn, điều bạn cần làm đó là thỏa sức bắt trọn từng khoảnh khắc xinh đẹp của cuộc sống bất kể hoàn cảnh sáng tối. Hiệu năng cũng là điểm đáng để ý khi OPPO Reno3 Pro sở hữu dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ khủng 256GB cùng con chip CPU Helio P95 mạnh mẽ giúp bạn chiến game thỏa thích và lưu trữ hàng ngàn bức ảnh, hàng ngàn bài nhạc.

Hy vọng với những gợi ý về điện thoại chụp đêm tốt ở trên sẽ giúp bạn chọn được một chiến hữu đắc lực. Nhờ đó giúp bạn chụp được những bức ảnh thật đẹp, thật chất lượng bất chấp mọi hoàn cảnh.

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago