Màn hình dành cho thiết kế đồ họa Acer ConceptD CP3 – đỉnh cao sáng tạo

Với bất kì ai làm trong lĩnh vực liên quan đến đồ họa sẽ hiểu được rằng màu sắc của hình ảnh trên màn hình máy tính quyết định hoàn toàn đến chất lượng công việc sáng tạo. Và chắc chắn một chiếc màn hình dành cho thiết kế đồ họa là sản phẩm không thể thiếu của dân designer, nhiếp ảnh gia, chuyên gia chỉnh sửa ảnh, video,… Bài viết dưới đây giới thiệu đến bạn chiếc màn hình dành riêng cho dân thiết kế Acer ConceptD CP3 – màn hình đỉnh cao của sự sáng tạo đáng sử dụng nhất.

Acer ConceptD CP3 – thiết kế sáng tạo với sự kết hợp giữa thiên nhiên và hiện đại

So với các màn hình trên thị trường hiện nay, thiết kế của Acer ConceptD CP3 hoàn toàn khác biệt. Được trang bị ba tấm che ở ba cạnh của màn hình giúp giảm thiểu những nhiễu sóng không đáng có khi bạn phải làm việc trong môi trường ánh sáng mạnh, ngoài ra còn có thể nâng cao khả năng tập trung và bảo mật trong công việc.

Ngoài ra, giá đỡ thiết kế đậm và tự nhiên, màu vân gỗ chắc chắn, xoay 360 độ, điều chỉnh độ cao lên đến 18cm, màn hình tiêu chuẩn VESA đặc biệt giúp cho ConceptD CP3 dễ dàng tháo lắp đến nơi khác. Nếu bạn không thích giá đỡ đi kèm, bạn có thể tháo dỡ nó.

Màn hình dành cho thiết kế đồ họa Acer ConceptD CP3

Đặc biệt, Acer ConcetpD CP3 còn cực kỳ chắc chắn do có thiết kế độc đáo với chân đế, các khúc gỗ và các thanh đỡ kim loại sang trọng. Đặc biệt trên màn hình CP3 còn được trang bị cài đặt chống chói, chống lóa giúp hiệu quả nhìn trên màn hình tốt nhất mà không bị ảnh hưởng bởi các hiệu ứng ánh sáng khác xung quanh. Cuối cùng, màn hình còn được thiết kế cho phép nghiêng hoặc điều chỉnh cho phù hợp với mắt và tư thế ngồi của bạn trong quá trình sử dụng.

Màn hình dành cho thiết kế đồ họa sở hữu kích thước và độ phân giải hợp lý

Đối với màn hình cho dân thiết kế, độ phân giải và kích thước sẽ là những vấn đề quan trọng nhất. Màn hình quá nhỏ hoặc độ phân giải quá thấp sẽ hạn chế khả năng sáng tạo của bạn. Acer ConceptD CP3 có kích thước màn hình 27 inch tiêu chuẩn, phù hợp cho công việc và giải trí. Giống như các màn hình mà hãng đã phát hành trước đây, mẫu ConceptD CP3 sử dụng tấm nền chấm lượng tử IPS 90% tiêu chuẩn rạp chiếu phim DCI-P3, với độ phân giải siêu nét 4K, giúp mọi khung hình và thước phim rõ ràng hơn và có độ sâu trường ảnh hơn. Màu sắc chân thật và thực tế trên màn hình như màu sắc của cuộc sống được tái tạo.

Acer ConceptD CP3- kích thước 27 inch siêu lớn cùng độ phân giải sắc nét 4k

Tạo kiệt tác với khả năng hiển thị màu chuẩn

Đối với những nhà thiết kế chuyên nghiệp, họ cũng có những yêu cầu khắt khe về độ lệch màu của màn hình đồ họa, hay còn gọi là Delta E. Delta E là sai số thể hiện mức độ chênh lệch màu sắc. Chỉ số Delta E càng thấp, độ trung thực màu càng cao. Giá trị Delta E của ConceptD CP3 nhỏ hơn 1 cho biết độ chính xác của màu sắc vô cùng chất lượng.

Độ chuẩn màu chính xác đến từng chi tiết nhỏ

Mặc dù HDR đã rất phổ biến trên TV, nhưng HDR vẫn còn mới mẻ đối với máy tính. Chuẩn HDR của VESA được xây dựng cho màn hình của Acer ConceptD  CP3 đen tuyệt đối, ngay cả khi màn hình không sáng lắm vẫn có thể hiển thị hình ảnh HDR ấn tượng.

Độ tương phản đã được mở rộng và bảng màu đã được chứng nhận Display HDR 400 do VESA chứng nhận. Một trong những ưu điểm vượt trội của màn hình Acer ConceptD CP3 chính là khả năng tương thích với NVIDIA G-Sync. Công nghệ này sẽ đồng bộ hóa tốc độ làm tươi 144Hz và tốc độ kết xuất hình ảnh của GPU để khắc phục hiện tượng xé hình khi làm việc ở chế độ toàn màn hình hoặc cửa sổ và giảm thiểu độ trễ hình ảnh.

Thực tế, sử dụng màn hình Acer ConceptD CP3 sẽ tạo ra sự ổn định, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo cho bất kỳ dự án đồ họa nào của mình. Đặc biệt, bạn sẽ không thấy hiện tượng xé hình và nhấp nháy khi mở ở chế độ toàn màn hình hoặc chế độ cửa sổ.

Một màn hình dành cho thiết kế đồ họa chuyên nghiệp đòi hỏi nhiều yếu tố. Tuy nhiên, một trong những yếu tố làm nên thành công của một nhà thiết kế đồ họa là màu sắc chính xác. Acer ConcetpD CP3 có tất cả, và cũng đã đạt được chứng nhận của Pantone. Do đó, nếu bạn chưa biết chọn màn hình nào để phục vụ cho nhu cầu thiết kế của bạn thì hãy thử tham khảo Acer ConceptD CP3. Chắc chắn màn hình ConceptD CP3 của nhà Acer sẽ làm bạn hài lòng.

Tham khảo: Những yếu tố không thể thiếu cho một màn hình đồ họa chuyên nghiệp

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago