Top 3 laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ của Acer đang dần chiếm lĩnh thị trường hiện nay

Bạn đang quan tâm dòng laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ của Acer và muốn biết thương hiệu Acer có những sản phẩm nào? Cùng tìm hiểu những thông tin sau đây để có câu trả lời và sự lựa chọn hợp lý cho mình.

Acer từ lâu đã có thế mạnh về dòng laptop giá rẻ pin trâu, những sản phẩm của Acer đều có chung đặc điểm về giá thành thấp hơn thị trường, sản phẩm chất lượng và cấu hình máy tương đối mạnh. Và để lựa chọn cho mình một chiếc laptop giá rẻ có thời lượng pin lâu để phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng thì chúng ta cùng điểm qua những dòng sản phẩm dưới đây để chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Acer Spin 1

(Màn hình xoay gập 360 độ)

Là laptop mỏng nhẹ pin trâu, Acer Spin 1 ở hữu một dung lượng pin mạnh mẽ, có thời gian sử dụng cao tối đa lên đến 10 tiếng chỉ với một lần sạc duy nhất, chưa kể đến cấu hình của Spin 1 tương đối ổn có thể hỗ trợ hầu hết các nhu cầu sử dụng của người dùng chỉ với những thao tác đơn giản nhất.

Ngoài ra Spin 1 còn được thiết kế năng động phù hợp cho các bạn trẻ với khả năng xoay gập màn hình 360 độ linh hoạt phù hợp mọi điệu kiện môi trường.

(Thiết kế nhỏ gọn, năng động)

Với kích thước nhỏ gọn 20,3mm cùng với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1,3kg và một mức giá không thể hấp dẫn hơn 8,299,000 VNĐ. Acer Spin 1 thật sự rất xứng đáng với danh hiệu laptop giá rẻ thời lượng pin bền bỉ mà các bạn đang tìm kiếm.

Acer Spin 3

(Màn hình cảm ứng xoay gập linh hoạt)

Đứng ở vị trí thứ 2 là chiếc laptop Acer Spin 3 với thời gian sử dụng pin tối đa là 12 tiếng chỉ với một lần sạc duy nhất.

Cũng là thiết kế xoay gập màn hình linh hoạt và thiết kế gọn nhẹ như Spin 1, Spin 3 còn được trang bị 1 màn hình 14inch cảm ứng cùng tấm nền ISP,  phủ bên ngoài màn hình là 1 tấm gương bóng tràn ra ngoài cạnh.

(Màu sắc sống động)

Với mức giá 13 triệu tương đối mềm so với các dòng có cùng cấu hình khác và một thời lượng pin khủng, Acer Spin 3 còn được đánh giá là chiếc laptop có thiết kế đẹp, màn hình cảm ứng ấn tượng, dễ dàng nâng cấp phần cứng của máy và là một thiết kế phù hợp cho cả nhân viên văn phòng và sinh viên trong tất cả các công việc cũng như vui chơi giải trí.

Acer Swift 3

(Thiết kê sang trọng, đẳng cấp)

Là sản phẩm thuộc nhóm laptop doanh nhân nhưng Acer Swift 3 có giá khá vừa phải, chỉ gần 15 triệu nhưng thời lượng pin sử dụng liên tục lên đến 12 tiếng giúp cho các bạn làm việc ngoài văn phòng có thể yên tâm sử dụng.

Là một trong những dòng sản phẩm đầu tiên được Acer nâng cấp chip Core i đầu 8 của intel. Bên cạnh đó cũng được chú ý hơn về amwtj thiết kế như vỏ nhôm phay xước có đường vân chạy ngang mang lại cảm giác chắc chắn khi cầm giữ sản phẩm trên tay.

Thiết kế gọn nhẹ chỉ khoảng 18mm và nặng 1,6kg, Acer Swift 3 thật sự là lựa chọn tốt nhất cho những bạn có nhu cầu sử dụng pin lâu và có điều kiện chi trả cao hơn.

Kết luận

Trên đây là top 3 sản phẩm laptop mỏng nhẹ pin lâu giá rẻ của Acer có giá dưới 15 triệu, giá thành của mỗi sản phẩm cũng được chia đều theo nhiều bậc phù hợp cho từng điều kiện của mỗi người. Đây là những sản phẩm được quan tâm nhất hiện nay với nhu cầu sử dụng pin lâu và một mức giá hợp lý, phù hợp túi tiền người dùng.

Ngoài ra Acer vẫn có những dòng laptop có cấu hình cao hơn, thời hạn pin lâu hơn với một mức giá cao hơn nhưng vẫn sẽ thấp hơn thị trường chung. Nếu bạn là người dùng có điều kiện chi trả cao hơn thì vẫn có thể tham khảo thêm sản phẩm thuộc dòng này để có thể đáp ứng nhu cầu làm việc của người dùng cũng như hiệu hiệu năng làm việc của máy cao hơn. 

Nếu muốn trải nghiệm thực tế về sản phẩm hoặc muốn mua sản phẩm mời bạn tham khảo tại các đại lý chính thức của Acer để được phụ vụ tốt nhất.

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago