Top 3 màn hình thiết kế đồ họa giá rẻ có thể bạn sẽ cần

Với đặc thù thiết kế đồ họa, màn hình thiết kế có yêu cầu đặc biệt cao về chất lượng hiển thị hình ảnh phải sắc nét, chân thực, sống động. Tuy nhiên những màn hình như vậy sẽ có giá thành rất lớn, nhiều designer có nguồn tài chính thấp khó có thể sở hữu để phục vụ tốt công việc được. Chính vì vậy bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một vài màn hình thiết kế đồ họa giá rẻ mà dân design nào cũng sở hữu được nhé.

1. Acer VG270

Acer luôn được biết đến là một dòng giá rẻ mà tính năng lại cực kỳ vượt trội. Trong đó với màn hình thiết kế đồ họa Acer VG 270 luôn là màn hình đi đầu bán chạy, được người dùng tin tưởng sử dụng nhất hiện nay đang được bán với mức giá dao động từ 5-6 triệu đồng.

Thiết kế sáng tạo hơn với Acer VG 270

Một số thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 27 inch
  • Độ phân giải: Full HD (1920 x 1080) ( 16 : 9 )
  • Tấm nền: IPS
  • Tần số quét: 75Hz
  • Thời gian phản hồi: 1ms
  • Độ sáng: 250 cd/m2

Acer AVG 270 đem đến sự thỏa mái mái cho người dùng từ kích thước màn hình cực lớn lên tới 27 inch, kết hợp với thiết kế không viền tăng tối đa không gian hiển thị một cách cao nhất cho một không gian làm việc rộng rãi, thỏa sức niềm đam mê với thiết kế đồ họa.

Đặc biệt màn hình với độ phân giải Full HD (1920*1080), tỷ lệ màn hình 16:9 tốc độ 178 độ ngang dọc đảm bảo hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực, sống động trên từng chi tiết nhỏ giúp dễ dàng nhìn trước được thiết kế. Tạo ra những hình ảnh, bản vẽ… một cách hoàn hảo nhất có thể cũng như tạo nên cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Thêm vào đó với thời gian đáp ứng nhanh chỉ 1ms cho khả năng hoạt động hiệu quả, phục vụ tốt mọi công việc, không chỉ riêng thiết kế đồ họa mà còn cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời sau những giờ làm căng thẳng trong những trận chiến game hay là trên từng thước phim thú vị.

Ngoài ra màn hình được trang bị các cổng kết nối đa dạng như: VGA, HDMI… mang tới sự tiện lợi , hỗ trợ tốt mọi nhu cầu công việc. Hiện nay Acer VGA 270 đang được bán trên thị trường rất rẻ, chỉ cần 5-6 triệu là bạn đã sở hữu được một màn hình thiết kế đồ họa tuyệt vời.

>> Tiêu chí chọn mua màn hình thiết kế đồ họa chuẩn xác nhất

2. LG 29WN600-W

Chiếc màn hình thiets kế đồ họa giá rẻ đầu tiên bài viết giới thiệu cho bạn chính là màn hình LG 29WN600- W. Màn hình vừa có mức giá tầm trung mà lại kết hợp đầy đủ tính năng cho thiết kế đồ họa.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước màn hình (inch): 29 Inch
  • Loại tấm nền: IPS
  • Gam màu: sRGB 99%
  • Độ sâu màu (Số màu): 8 bit, 16.7M
  • Độ phân giải: UW-FHD (2560 x 1080)
  • Tỷ lệ màn hình: 21:9
  • Độ sáng (nit): 250
  • Tần số (Hz): 75Hz
  • HDR (Dải động cao): HDR10
  • Tỷ lệ tương phản (Nguyên gốc): 1000:1
  • Thời gian phản hồi: 5ms (GtG nhanh hơn)

Với một không gian màn hình rộng rãi, được thiết kế giản lược, thanh thoát nhưng cũng không kém phần sang trọng, chắc chắn. Kích thước màn hình cực lớn lên tới 29 inch, tỷ lệ màn hình 29:1 (2560*1080) đem đến không gian làm việc rộng rãi, thoải mái cho bạn thỏa sức sáng tạo ý tưởng mới.

LG 29WN600- W giúp thiết kế đồ họa chuyên nghiệp

Bên cạnh kích thước màn hình thì màn hình là điểm đặc biệt được designer yêu thích nhờ trang bị tấm nền IPS với độ phủ màu đạt 99%. Dải màu sRGB cho góc nhìn cực rộng, khả năng hiển thị màu tuyệt vời trên từng góc nhìn, đảm bảo không bị biến màu theo góc nhìn khác nhau. 

Đặc biệt màn hình đạt tiêu chuẩn HDR 10 giúp thiết kế tạo ra những hình ảnh đẹp, bắt mắt, sống động nhất có thể. Cùng với đó nhờ công nghệ chống xé hình FreeSync của AMD đồng bộ tần số quét màn hình, khung hình xa đồng bộ với lượt quét đảm bảo hình ảnh đẹp trọn vẹn, hạn chế các hiện tượng xấu xé hình trên hình ảnh.

Hiện nay trên thị trường đang được bán với mức giá rất rẻ dao động từ 5-6 triệu đồng là bạn đã sở hữu được màn hình thật chất lượng rồi

3. Dell U2419H Ultrasharp

Dell U2419H Ultrasharp – Một trong những màn hình thiết kế đồ họa giá rẻ đang bán chạy trên thị trường hiện nay với mức giá trong tầm 6 – 7 triệu đồng. Màn hình tích hợp đầy đủ mọi tính năng, đáp ứng mọi nhu cầu để thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước màn hình: 23.8 inch
  • Độ phân giải: Full HD (1920×1080)
  • Tỷ lệ: 16:9
  • Tấm nền màn hình: IPS
  • Độ sáng: 250 cd/m2 (typical)
  • Màu sắc hiển thị: 16.7 triệu màu
  • Độ tương phản: 1000:1
  • Tần số quét: 60Hz

Điểm nổi bật nhất là màn hình đầy ấn tượng với kích thước lớn lên tới 24 inch cùng độ phân giải Full HD (1920*1080), kích thước hiển thị tấm nền 23.8 inch trên tổng số kích thước màn hình 24 inch đem đến cho bạn không gian trải nghiệm tuyệt vời với hình ảnh hiển thị rõ nét nhất.

Thiết kế đồ họa với Dell U2419H Ultrasharp

Bên cạnh đó màn hình được hiệu chỉnh tại nhà máy với độ bao phủ 99% sRGB, thông số Delta-E < 2 cho tái tạo màu sắc chính xác, độ bao phủ 99% Rec709 và 85% DCI-P3 cho hình ảnh hiển thị thật chân thực. Ngoài ra với công nghệ In-Plane Switching (IPS) đảm bảo màu sắc hình ảnh hiển thị nhất quán rực rỡ tạo nên chế độ xem tốt nhất cho mình hình.

Hơn nữa, với thiết kế gần như không viền giúp mở rộng hiệu quả làm việc nhờ chế độ xem liền mạch nội dung do nhiều màn hình ghép lại cho năng suất công việc tăng tối đa lên tới 18%. Thêm vào đó với một thiết kế sáng tạo, màn hình thời trang có độ mỏng 6.5mm, chân đế nhỏ gọn dễ dàng xoay chuyển giúp tiết kiệm không gian làm việc một cách tối đa nhất. 

Màn hình còn được trang bị công nghệ Flicker-Free chống nháy hình với ComfortView giảm ánh sáng xanh có hại cho mắt đến mức tối thiểu nhất giúp bảo vệ thị lực, xóa tan nỗi lo mỏi, nhức mắt khi ngồi làm việc quá lâu trước màn hình.

Trên đây là 3 loại màn hình thiết kế đồ họa giá rẻ hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ đem lại cho bạn những gợi ý tuyệt vời để bạn có được màn hình đồ họa tốt nhất phục vụ cho công việc nhé.

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago