6 gợi ý màn hình máy tính đồ họa đáng mua nhất 2021

Màn hình máy tính đồ họa là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc của các nhà thiết kế. Nhưng nếu bạn vẫn khó khăn trong việc tìm kiếm một màn hình phù hợp với điều kiện tài chính cũng như đáp ứng tốt nhu cầu làm việc của mình, tham khảo 6 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Màn hình cho thiết kế đồ họa Acer ConceptD CP3

ConceptD CP3 là mẫu màn hình được Acer sản xuất hướng đến các nhà thiết kế đồ họa. Với ngoại hình màu đen huyền bí gây ấn tượng cùng chân đế với hoa văn vân gỗ sang trọng, Acer ConceptD CP3 thu hút sự chú ý của người dùng ngay lập tức. Đặc biệt, phần chân đế của chiếc màn hình này cũng được thiết kế đặc biệt, giúp người dùng có thể tự do điều chỉnh màn hình ở nhiều chế độ khác nhau: nghiêng, xoay hoặc điều chỉnh độ cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể tách rời màn hình ra khỏi chân đế để gắn trực tiếp lên tường nếu muốn.

Thiết kế đẹp mắt của khả năng hiển thị chất lượng là điểm nổi trội của ConceptD CP3

Acer ConceptD CP3 sở hữu kích thước rộng 27 inch, tạo nhiều không gian cho anh em đồ họa thỏa thích làm việc đa nhiệm. Độ phân giải chuẩn 4K (3840×2160) cùng tấm nền IPS cho góc nhìn lên đến 178 độ hứa hẹn đem lại trải nghiệm tốt hơn về chất lượng hình ảnh, rõ ràng chi tiết hơn.

Màn hình cho designer LG 27MP63VA 

Sản phẩm màn hình đến từ nhà LG cũng áp dụng tích hợp công nghệ IPS cho khả năng hiển thị màu sắc vô cùng trung thực và sắc nét, chuẩn màn hình hướng đến nhóm khách hàng làm thiết kế đồ họa. Đặc biệt, mẫu màn hình này cũng ghi điểm nhờ giá thành phải chăng, đáp ứng điều kiện của những khách hàng eo hẹp về tài chính. 

Mức giá phải chăng, phù hợp với học sinh sinh viên đang theo học ngành thiết kế đồ họa là điểm cộng của LG 27MP63VA

Với thiết kế vuông vức đầy mạnh mẽ cùng phần đế to, độ bám cao, màn hình máy tính đồ họa LG 27MP63VA mang đến cảm giác vững chãi vô cùng nam tính. Ngoài ra, khả năng hiển thị của sản phẩm này cũng được giới chuyên gia đánh giá rất cao. 

Màn hình ASUS VC279N-W 

Tuy sinh sau đẻ muộn, nhưng màn hình Asus VC279N-W vẫn được anh em designer lựa chọn nhờ độ phân giải chuẩn Full HD mang lại chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét.  Ngoài ra, Asus VC279N-W còn được Asus đảm bảo đạt thời gian phản hồi chỉ 5ms (GTGσ), đảm bảo nhanh chóng xử lý các tác vụ đồ họa một cách mượt mà, không có độ trễ. 

Sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt với 2 màu đen trắng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn

Màn hình LCD LG 24MP56HQ

Kích thước tiêu chuẩn 24 inch giúp chiếc màn hình LG 24MP56HQ thu hút sự chú ý của nhiều anh em đồ họa hơn. Lý do là đặc thù ngành sáng tạo thường yêu cầu thực hiện nhiều đa nhiệm cùng một lúc, màn hình rộng sẽ cho nhiều không gian hơn so với màn hình có kích thước nhỏ. 

Màn hình 24 inch của LG 24MP56HQ cung cấp cho người dùng nhiều không gian làm việc hơn

Bên cạnh đó, thiết kế của LG 24MP56HQ cũng ghi điểm với dáng vẻ mỏng cùng viền màu bạc nổi bật. Đặc biệt, theo LG, màn hình cho đồ họa LG 24MP56HQ còn giúp người dùng tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Màn hình máy tính Dell Ultrasharp UP2516D 25 inch

Màn hình 25 inch với độ phân giải 2560 x 1440 pixels kết hợp với công nghệ đèn LED hiện đại, Dell Ultrasharp UP2516D cho người dùng trải nghiệm chất lượng hình ảnh vô cùng chân thực, kèm góc nhìn rộng đến 178 độ. Độ tương phản tĩnh của mẫu màn hình máy tính đồ họa nhà Dell này rơi vào khoảng 1000:1, độ tương phản động 2.000.000:1. 

Thiết kế vuông vức cùng chân đỡ tinh xảo của Dell Ultrasharp UP2516D 

Khả năng kết nối cũng được hãng công nghệ Dell đầu tư kỹ lưỡng cho thiết bị này. Cụ thể, màn hình có các cổng kết nối là HDMI, VGA, DVI và USB giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc truyền tải dữ liệu.  

Màn hình SAMSUNG 27D360 

SamSung 27D360 là một trong những mẫu màn hình bán chạy nhất trong 2 năm vừa qua của SamSung trong phân khúc bình dân. Với thiết kế  tinh tế và nổi bật với tông màu trắng chủ đạo kết hợp với viền màn hình màu xanh dương tạo điểm nhấn vô cùng bắt mắt, chiếc màn hình này nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới creators, nhất là các cô nàng mơ mộng. 

SamSung 27D360 được đánh giá cao nhờ ngoại hình bắt mắt của mình

Chiếc màn hình chuyên đồ họa này cũng được Samsung cam kết giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 30%, rất phù hợp với công việc thường xuyên phải chạy deadline của các nhà thiết kế. 

Hy vọng với 6 gợi ý của chúng tôi, bạn đã có thêm nhiều thông tin hơn, hỗ trợ trong việc tìm kiếm và lựa chọn mẫu màn hình máy tính đồ họa phù hợp với nhu cầu của mình!

>>> 2 chiếc màn hình máy tính đồ họa dành cho designer

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago