Acer Nitro XV272UP – Màn hình máy tính 2K đáng mua

Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao, Acer luôn cho ra mắt những sản phẩm chất lượng và độc đáo. Trong đó, các dòng màn hình từ thương hiệu Acer luôn được nhiều người chọn lựa hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm một sản phẩm cho riêng mình, có thể tham khảo ngay màn hình máy tính 2K Acer Nitro XV272UP này nhé

Đánh giá chi tiết màn hình 2K Acer Nitro XV272UP chính hãng

1. Thông số kỹ thuật 

  • Kích thước: 27 inch
  • Độ phân giải: 2K
  • Tần số quét: 144Hz
  • Góc nhìn: 178°/178° 
  • Tấm nền: IPS
  • Độ sáng: 400cd/m2
  • Thời gian phản hồi: 1ms
  • Tỉ lệ khung hình: 16:9
  • Cổng kết nối: HDMI®-in và DisplayPort™

Acer Nitro XV272UP sở hữu một cấu hình ổn định với mức giá bạn tầm trung có thể phù hợp với chi phí mua sắm của nhiều người. Với thông số kỹ thuật này, chắc chắn Acer Nitro XV272UP sẽ khiến bạn hài lòng khi sở hữu.

Màn hình Acer Nitro XV272UP được đánh giá là chiếc màn hình tốt giá rẻ

2. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Ngoài có cấu hình tốt cùng giá bán hợp lý, Acer Nitro XV272UP còn khiến bạn cảm thấy thích thú với thiết kế sang trọng nhưng lại vô cùng đơn giản. Không cầu kỳ, hầm hố những chiếc màn hình gaming khác, Acer Nitro XV272UP lại mang dáng vẻ của một chiếc màn hình văn phòng, thanh lịch hơn rất nhiều. 

Thiết kế chân đế tròn đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn

Chân đế được làm bản tròn chắc thay vì chân đế chữ V những những sản phẩm khác của Acer. Giá đỡ cũng được thiết kế theo hình trụ đơn giản và vững chãi. Có lẽ, với dòng sản phẩm này Acer lại dành cho một vẻ ngoài nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

Bên cạnh đó,  Acer Nitro XV272UP sở hữu kích thước màn hình 27 inch tràn viền phù hợp với xu hướng hiện nay. Nếu bạn là người yêu thích những thiết kế đơn giản nhưng sang trọng thì Acer Nitro XV272UP là chiếc màn hình phù hợp dành cho bạn. 

Màn hình tràn viền mang đến không gian hiển thị lớn 

3. Hiệu năng mượt mà 

Hình ảnh hoàn hảo chuẩn rạp phim

Với độ phân giải 2K trên tấm nền IPS, màn hình máy tính Acer Nitro XV272UP mang đến những hình ảnh đẹp mắt cùng khả năng tái tạo màu lên tới 1,07 tỷ màu và đạt 95% chuẩn gam màu DCI-P3. Do đó, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm những khung hình hoản đích thực như trong rạp chiếu phim.

Đặc biệt, chiếc màn hình máy tính 2K này còn được tích hợp công nghệ VESA Display HDR 400 cho độ sáng 400 nit gấp đôi màn hình thường. Hình ảnh không chỉ sắc nét với độ tương phản tối mà còn cho màu sắc sống động hơn. Phương sai màu của Acer Nitro XV272UP  là Delta E<2 đảm bảo độ cho bạn trải nghiệm về màu sắc vô cùng chân thực. Với phương sai này, màn hình Acer Nitro XV272UP cũng thích hợp dùng cho các công việc thiết kế đồ họa chuyên dụng.

Acer Nitro XV272UP là chiếc màn hình gaming với hiệu năng ổn định

Chiến game thoải mái

Vì sở hữu tần số quét tương đối cao 144Hz cùng thời gian phản hồi nhanh 1ms (Visual Response Boost) cùng với độ phân giải 2K nên màn hình Acer Nitro XV272UP mang lại cho bạn những phút giây chơi game thoải mái. Đồng thời, màn hình 2K này còn được kết hợp công nghệ Freesync nên hình sẽ vô cùng sống động, chuyển cảnh mượt  mà không hề có hiện tượng xé hình hay giật hình khó chịu.

4. Công nghệ hiện đại, tính năng tiện lợi

Chiếc màn hình Acer Nitro XV272UP được nhiều người đánh giá là chiếc màn hình với nhiều ưu điểm khi được Acer ưu ái dành cho những công nghệ hiện đại. Nổi bật như:

  • Công nghệ Gameview: Đây là công nghệ giúp tối ưu hình ảnh và màu sắc hiển thị được tốt hơn với 3 chế độ game như hành động, thể thao và đua xe.
  • Công nghệ Black Boost: Cho phép người dùng có thể tự điều chỉnh độ sáng ở những vùng tối trong game với 11 cấp độ khác nhau. Điều này giúp cho bạn  dễ dàng nhìn thấy nhiều chi tiết, chơi game tuyệt vời hơn. 

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại màn hình Acer Nitro XV272UP mang đến trải nghiệm tốt hơn

  • Công nghệ khử nháy Flicker-free cùng BlueLightShield giúp bảo vệ mắt của bạn được tốt hơn tránh tình trạng mỏi mắt, lọc được đến 80% lượng ánh sáng xanh có hại. 
  • Công nghệ độc quyền ComfyView: Là công nghệ cho mức độ hiển thị hình ảnh tốt ngay cả trong môi trường sáng như ngoài trời. 
  • Công nghệ low dimming nhằm giúp bảo vệ mắt được tốt hơn khi bạn phải thường xuyên sử dụng màn hình trong môi trường tối. 

Ngoài ra, Acer Nitro XV272UP này cho phép bạn tự điều chỉnh màn hình dễ dàng điều với  phần mềm Acer Display Widget. Hoặc có thể chia màn hình  với tính năng split screen cực kỳ tiện lợi giúp nâng cao hiệu quả công việc. 

Một mức giá hợp lý dưới 15 triệu đồng với thiết kế hiện đại, sang trọng, màn hình máy tính Acer Nitro XV272UP là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Acer Nitro XV272UP đáp ứng được tốt các nhu cầu làm việc và giải trí hiện nay. 

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago