Top 4 laptop dành cho học sinh tốt nhất hiện nay

Khi mà cuộc sống ngày càng phát triển thì con em chúng ta cũng được tiếp cận với nhiều công nghệ, thiết bị hiện đại thông minh và một trong số đó chính là máy tinh xách tay hay còn gọi là laptop. Đối với các bạn học sinh nếu như biết cách quản lý sử dụng laptop hiệu quả thì chúng sẽ trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho các ban trong cả quá trình học tập và giải trí. Bài viết sau đây chúng tôi muốn giới thiệu đến 4 mẫu laptop dành cho học sinh tốt nhất hiện nay. Đó là những mẫu laptop nào cùng tham khảo nhé.

Acer Aspire A315 54K (giá tham khảo: 9.890.000 đồng)

Acer Aspire A315 là mẫu laptop phổ thông có thiết kế gọn nhẹ thời trang đi kèm cấu hình tốt hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn học sinh trong phân khúc laptop dưới 10 triệu đồng.

Máy được trang bị màn hình lớn 15.6inch viền mỏng, độ phân giải Full HD sắc nét cho chất lượng hình ảnh hiển thị sống động và chân thực đáng kinh ngạc. Đặc biệt với tính năng lọc ánh sáng xanh BlueLight Shield giúp bảo vệ thị giác cho các bạn học sinh để các bạn không bị mỏi mắt khi phải sử dụng máy trong thời gian dài.

Acer Aspire A315 cùng cấu hình tốt trong tầm giá

Chip Intel Core i3 Coffee Lake đi kèm 4GB RAM và ổ cứng SSD 256GB cho khả năng xử lý mượt mà và nhanh chóng các tác vụ cơ bản như soạn thảo văn bản, lướt web, nghe nhạc, chơi game,… và cung cấp không gian lưu trữ dữ liệu rộng rãi thoải mái cho người dùng.

Asus VivoBook X441MA (giá tham khảo: 7.190.000 đồng)

Mẫu laptop Asus VivoBook X441MA sở hữu thiết kế nhỏ gọn sang trọng cùng cấu hình ổn định từ con chip Intel Pentium hỗ trợ đầy đủ các cổng kết nối thông dụng giúp đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng cơ bản của các bạn học sinh trong quá trình học tập và giải trí trên máy.

Màn hình 14inch HD sắc nét đi kèm công nghệ Asus Splendid Video có khả năng thay đổi màu sắc, độ sáng và độ tương phản của màn hình sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của người dùng.

Màn hình công nghệ Asus Splendid Video thông minh của Asus VivoBook X441MA

>>> Xem thêm: Những mẫu laptop phục vụ học tập dưới 15 triệu

HP 15s du0058TU (giá tham khảo: 7.690.000 đồng)

Nhắc đến những chiếc laptop học tập – văn phòng dành cho học sinh đương nhiên không thể thiếu những sản phẩm đến từ thương hiệu laptop HP và HP 15s du0058TU chính là sản phẩm ấn tượng nhất của HP trong phân khúc laptop dưới 10 triệu

Máy sở hữu màn hình rộng 15.6inch độ phân giải HD tích hợp công nghệ Led-Backlit độc quyền từ HP giúp mang đến hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ và độ tương phản tốt nhất cho người dùng.

Màn hình rộng của HP 15s giúp các bạn học sinh theo dõi tài liệu học tập dễ dàng hơn

Cấu hình với vi xử lý Intel Pentium, RAM 4GB và card Intel UHD Graphics 605 giúp máy chạy êm, mượt mà và nhanh chóng nhiều ứng dụng cùng một lúc. Bên cạnh đó dung lượng ổ cứng HDD 1TB tạo ra không gian lưu trữ thoải mái để các bạn học sinh yên tâm lưu trữ mọi tài liệu học tập hay ứng dụng yêu thích về máy.

Lenovo IdeaPad S145 (giá tham khảo: 9.990.000 đồng)

Lenovo IdeaPad S145 mang trong mình vi xử lý Intel Core i3 và dung lượng RAM 4GB mang đến hiệu năng ổn định và khả năng xử lý mượt mà nhanh chóng các ứng dụng Office như Word, Excel, PowerPoint….Việc trang bị ổ cứng SSD 256GB cho máy giúp tăng tốc độ khởi động máy và khởi chạy ứng dụng tiết kiệm thời gian chờ đáng kể cho người dùng.

Bên cạnh đó với màn hình 15.6inch Full HD đi kèm công nghệ màn hình chống chói hiệu quả giúp hình ảnh luôn hiển thị sắc nét và chân thực ngay cả khi có ánh sáng chiếu vào.

Cấu hình ổn định phù hợp cho việc học tập và giải trí của các bạn học sinh

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về top 4 mẫu laptop dành cho học sinh tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng thông qua bài viết này đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn laptop cho con em mình

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago