Acer Predator XB2 màn hình gaming 240Hz quá nhanh quá chất lượng

Bạn đang chuẩn bị build cho mình một dàn PC chiến game khủng, bạn đã có tất cả linh kiện cần thiết cho dàn chiến game của mình nhưng bạn lại thiếu một cái màn hình chơi game tốt? Vậy thì bạn hãy yên tâm, Acer đã cho ra mắt dòng màn hình gaming với tần số quét cực khủng 240Hz cho các game thủ. Với Acer Predator XB2, những trận combat của bạn phản hồi nhanh hơn cả việc bạn chớp mắt. Hãy cùng tìm hiểu tại sao Predator XB2 lại “chất” đến vậy nhé.

Thiết kế hầm hố 

Về mặt thiết kế và chất lượng xây dựng, mặc dù Acer Predator XB2 được xây dựng rất tốt, nhưng các dấu hiệu kiểu dáng đặc trưng của Predator như các điểm nhấn màu đỏ và các góc sắc nét lại bị thiếu một cách đáng buồn. Nhưng sau đó, bạn sẽ nhận được tên thương hiệu “Predator” bằng chrome ở cạnh dưới của màn hình.

Thiết kế ấn tượng của XB2

Thiết kế mặt trước của Acer Predator XB2 giống như màu sáng của một lưỡi kiếm, điểm nhấn màu bạc đậm trên giá đỡ hình chữ X màu đen làm cho sự hiện diện của nó khó bị làm ngơ được. Về mặt bằng sau, XB2 có hình thức và chức năng tốt hơn. Được thiết kế công thái học để điều chỉnh độ nghiêng, xoay, trục và chiều cao.

Đầy đủ các cổng kết nối tiện lợi

Predator XB2 với viền màn hình mỏng làm cho màn hình này trở nên tuyệt vời với các thiết lập khác nhau trên màn hình. Các nút nguồn và cổng nguồn đều được tích hợp ở mặt sau của màn hình. Về cổng kết nối, XB2 có hai cổng USB 3.0 ở cạnh trái của màn hình. Bạn cũng nhận được một cổng USB Type-B, một cổng DisplayPort 1.2 và HDMI 1.4.

Hiệu năng xuất chúng

Acer Predator XB2 được làm ra chuyên biệt dành cho các trò chơi ngày nay có hình ảnh cực nhanh và đồ họa đỉnh cao. XB2 đi kèm với tốc độ làm mới đáng kinh ngạc là 240 Hz. Acer Predator XB2 là màn hình IPS LED 27 inch, cung cấp độ phân giải full HD 1080p. Bạn cũng nhận được thời gian phản hồi tuyệt vời chỉ 1ms, đồng thời hỗ trợ thêm cả Nvidia G-Sync và 3D Vision.

Thông số màn hình ấn tượng

Nvidia G-Sync là công nghệ màn hình mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà và nhanh nhất từ trước đến nay. Hiệu suất đỉnh cao đạt được bằng cách đồng bộ hóa tốc độ làm mới màn hình với GPU trong PC chạy card đồ hoạ GeForce GTX của bạn, loại bỏ hiện tượng xé hình và giảm thiểu giật hình cũng như độ trễ đầu vào. Trong khi đó, Nvidia 3D Vision là một hệ thống hiển thị và triển khai 3D được chứng nhận bởi Nvidia. Vì vậy, khi nội dung 3D được chứng nhận được khởi chạy, nó sẽ tự động hiển thị ở dạng 3D. Bạn sẽ có thể chuyển đổi 3D trong thời gian thực.

Chiến game FPS tốc độ bàn thờ 

Predator XB2 cho mức độ sáng màn hình ở mức 400 nits, trong khi đó bạn còn có thêm 2 loa ngoài 2W trong mỗi loa. Ở cài dat975 cao nhất (400cd/m2), Xb2 cho ra hình ảnh rất sáng. Tuy vậy, Acer đã trang bị trên màn hình này công nghệ bảo vệ mắt, như là giảm thiểu nhấp nháy màn hình và lọc ánh sáng xanh. Bạn cũng nhận được một bộ tùy chọn hình ảnh trong OSD dễ dàng điều hướng – độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, v.v. Ngoài ra, cũng có một số cài đặt trước cho các loại nội dung khác nhau, nhưng những người thích mày mò sẽ rất khoái chí với các cài đặt này.

Kết luận

Acer Predator là một màn hình với mức giá là xấp xỉ 12 triệu sẽ rất kén người dùng. Tuy nhiên, đổi lại người dùng sở hữu một màn hình có thiết kế hầm hố tuyệt đẹp đúng chuẩn gamer, với độ phân giải Full HD kích thước 27 inch trên tấm nền IPS nên cho ra hình ảnh rất đẹp và tần số làm tươi ở mức 240Hz. Rõ rang, Acer Predator XB2 là một trong những màn hình 240Hz chiến game tốt nhất hiện có trên thị trường. Bỏ ra 1 khoản tiền nhưng giúp tận hưởng từng phút giây của trận chiến,  Acer Predator XB2 chắc chắn không làm game thủ thất vọng.

>>> Xem thêm: Cặp đôi màn hình 240hz đầu tiên tại Việt Nam – VG252QX và XB253QGX

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago