Hướng dẫn chọn cấu hình máy tính đồ hoạ 3d cho dân thiết kế chuyên nghiệp

Thiết kế đồ hoạ hay còn gọi với cái tên “xịn” hơn là graphic designers là một công việc thu hút được rất nhiều bạn trẻ đam mê sáng tạo. Với những nhà thiết kế đồ hoạ, một chiếc máy tính phục vụ tốt trong công việc là điều không thể thiếu. Vậy để lựa chọn một cấu hình máy tính đồ hoạ 3d phù hợp thì bạn cần phải cân nhắc những điều gì?

Những khó khăn của một designer 3D

Được xem như những nghệ sĩ sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật, công việc của các graphic designer cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn bởi một chiếc máy tính. Những điều hạn chế nhất cho khả năng của một designer chính là khả năng của chiếc máy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến số lượng và chất lượng trong các ấn phẩm được xuất bản. 

Thêm nữa, là những người làm việc trực tiếp đến hình ảnh hay video, con mắt của các designer luôn quan tâm đến những tiêu chuẩn màu trong hiển thị. Đó là lý do những chiếc màn hình trình chiếu bị sai màu sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng đến những sản phẩm đến tay công chúng. 

Top 3 thiết bị công nghệ sở hữu cấu hình máy tính đồ hoạ 3d 

Hiện nay các thương hiệu tung ra thị trường khá nhiều dòng máy tính làm đồ họa 3D cực tốt với mức giá khá hợp lý. Hầu hết các dòng máy được sản xuất thời gian gần đây đều có thiết kế gọn nhẹ, cấu hình mạnh mẽ giúp cho người dùng có được khả năng di động tốt và trải nghiệm làm việc nhanh chóng…

1. Dell Precision 5510 sở hữu cấu hình làm đồ hoạ 3D cực khét

Dell Precision 5510 được người dùng biết đến như một dòng máy trạm di động truyền thống. Chiếc máy được tạo ra bằng lớp vỏ kim loại cứng cáp phủ lên một lớp màu bạc tôn lên sự sang trọng. Tổng thể chiếc máy đồ hoạ 3d không có một chi tiết thừa khi trọng lượng máy trong khoảng 1.7kg. 

Dell Precision 5510 sở hữu cấu hình máy tính đồ họa 3d cực khủng

Dell Precision 5510 sở hữu một cấu hình ổn định bao gồm chip HQ thế hệ 6, RAM 8GB và 256GB RAM SSD hoặc 16GB RAM và 512GB SSD ROM, card đồ hoạ NVIDIA Quadro M1000M giúp bạn cân mọi tác vụ đồ hoạ nặng. 

2. ASUS ProArt StudioBook 15 H500GV khơi gợi sự sáng tạo ở khắp mọi nơi

Sự ra mắt của ASUS ProArt StudioBook 15 H500GV đã làm cho cộng đồng designer dậy sóng với một siêu phẩm laptop đồ hoạ. ASUS ProArt StudioBook 15 H500GV là model nhỏ nhất trong cùng dòng sản phẩm và chứa đựng một hiệu năng mạnh mẽ của card đồ hoạ NVIDIA® GeForce RTX™ 2060. 

ASUS ProArt StudioBook 15 H500GV đã làm cho cộng đồng designer dậy sóng với một siêu phẩm laptop đồ hoạ

ASUS ProArt StudioBook 15 H500GV được trang bị một cấu hình khỏe, dư sức để “nuốt chửng” mọi phần mềm thiết kế đồ họa chuyên dụng. Với chip H đời 9, RAM 48GB, SSD RAID 2TB, bạn sẽ tự tin thử sức với mọi giới hạn về sáng tạo và thiết kế đồ họa. 

3. Acer ConceptD 7 Ezel Pro – máy trạm khoẻ thiết kế độc bản

 Acer ConceptD 7 Ezel Pro sở hữu cấu hình cực khoẻ với chip Intel® Xeon® W, bộ nhớ RAM 32 GB DDR4 ECC  và SSD 2 TB NVMe PCIe 

hệ thống của Acer ConceptD 7 Ezel Pro luôn hoạt động trơn tru, ổn định trong mọi điều kiện. Thêm vào đó, card đồ hoạ NVIDIA® Quadro RTX™ 5000 với thiết kế chuẩn Max-Q đảm bảo mọi tác vụ đồ hoạ trở nên nhẹ nhàng nhất. 

Acer ConceptD 7 Ezel Pro là mẫu máy trạm khoẻ thiết kế độc bản

Từ trước đến nay, những dòng laptop của Acer được người dùng yêu thích ở những sản phẩm gaming hầm hố và mạnh mẽ. Với dòng sản phẩm mới Acer ConceptD 7 Ezel Pro, phân khúc khách hàng thuộc những nhà thiết kế chuyên nghiệp sẽ đón nhận nhiều hơn với những gì mà chiếc máy mang lại.  

Chiếc máy này được trang bị quạt tản nhiệt 4th Gen Aeroblade™ 3D riêng biệt cho CPU, GPU cùng thiết kế cánh quạt siêu mỏng giúp hiệu quả tản nhiệt được nâng lên tối đa. Với Acer ConceptD 7 Ezel Pro, bạn hãy cứ yên tâm cày nhiều dự án, thiết kế nhiều sản phẩm hàng giờ liên tục.

>> Xem thêm cách lựa chọn máy tính phục vụ đồ họa 3d theo phong cách tối giản minimalism 

Tạm kết

Để lựa chọn một cấu hình máy tính đồ họa 3d phù hợp và đủ mạnh để phục vụ công việc không phải là điều quá khó khăn ở thời điểm hiện tại. Với đa dạng sự lựa chọn cũng như kiểu dáng, công năng hay chi phí, người dùng thiết kế dễ dàng tìm cho mình một mẫu máy tính hợp lý. 

>>> Khám phá cấu hình máy tính đồ họa 3D tốt nhất hiện nay

>>> Những thuật ngữ dân designer cần phải biết khi tìm cấu hình máy tính đồ họa 3d phù hợp

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago