Soi cấu hình máy tính đồ họa 3D Acer ConceptD 500

Trong thời gian gần đây, cái tên Acer ConceptD đang gây được tiếng vang lớn, không chỉ vì những sản phẩm có ngoại hình sang trọng, tinh tế, mà còn bởi cấu hình mạnh mẽ và ưu việt. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá cấu hình máy tính đồ họa 3D Acer ConceptD 500, để biết được siêu phẩm của Acer có những đặc điểm nổi trội nào so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Cấu hình máy tính đồ họa 3D Acer ConceptD 500

Chip Intel Core i9 dòng K

Chip Intel Core i9 luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người, nhờ vào hiệu năng xuất sắc cùng tốc độ vận hành đáng kinh ngạc. Và đối với một dàn máy tính chuyên đồ họa, sẽ không còn gì tuyệt vời hơn khi chúng được trang bị dòng CPU mạnh mẽ này của nhà Intel.

Cụ thể, loại chip có trong bộ PC Acer ConceptD 500 là chip Intel Core i9 9900K với 8 nhân, 16 luồng, bộ nhớ đệm 16MB và mức xung nhịp cơ bản lên đến 3.6 GHz. Với các thông số này, mọi tác vụ của bạn đều được xử lý chỉ trong nháy mắt, cùng với đó, bạn cũng có thể mở cùng lúc nhiều cửa sổ làm việc mà không cần lo lắng về tình trạng chậm hay đứng máy.

CPU có trong bộ PC Acer ConceptD 500 là Intel Core i9 9900K với 8 nhân, 16 luồng, bộ nhớ đệm 16MB và mức xung nhịp cơ bản lên đến 3.6 GHz

Card đồ họa nVIDIA Quadro

Nếu như card đồ họa GeForce mang đến tốc độ đáng nể, thì card Quadro của nVIDIA lại tỏ ra nổi trội hơn về khả năng xuất màu, render chính xác và đa nhiệm một cách hiệu quả nhờ số nhân CUDA lớn. 

Dòng card Quadro được sử dụng cho mẫu sản phẩm Acer ConceptD 500 là nVIDIA Quadro RTX 4000. Đây là một trong những linh kiện chuyên đồ họa được săn đón bậc nhất hiện nay, bởi đặc tính kỹ thuật siêu việt với 2304 nhân CUDA và bộ nhớ GPU 8GB. Kết hợp cùng số nhân luồng và xung nhịp ấn tượng của chip Intel Core i9 9900K, bạn sẽ hoàn toàn được thỏa sức đắm chìm vào không gian sáng tạo chuyên nghiệp và không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

Dòng card được sử dụng cho mẫu sản phẩm Acer ConceptD 500 là nVIDIA Quadro RTX 4000, một trong những linh kiện chuyên đồ họa được săn đón bậc nhất hiện nay

RAM 64GB

RAM, thành tố quan trọng không kém chip hay card đồ họa. Vì dàn máy tính của bạn sẽ không thể chỉ phụ thuộc vào bộ xử lý trung tâm, nên sự có mặt của RAM sẽ là giải pháp hữu hiệu, hỗ trợ cho việc bứt tốc của CPU và đem đến những trải nghiệm mượt mà.

Hiểu rõ những trăn trở của designer khi tìm kiếm một chiếc máy tính đồ họa 3D, Acer đã tích hợp dòng RAM chuẩn DDR4 64GB cho ConceptD 500, giúp việc truy xuất dữ liệu được hiệu quả hơn và các thao tác của bạn được thực hiện vô cùng nhanh chóng.

Acer đã tích hợp dòng RAM chuẩn DDR4 64GB cho ConceptD 500, giúp việc truy xuất dữ liệu được hiệu quả hơn và các tác vụ được thực hiện vô cùng nhanh chóng

SSD M.2 NVMe 1TB

Những tập tin nặng, hay các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp luôn yêu cầu chiếc máy của bạn phải sở hữu vùng lưu trữ đủ lớn. Nếu ổ cứng của máy không đủ đáp ứng điều này, hiệu suất chung của PC sẽ bị giảm đi, dẫn đến những sự chậm trễ và phiền toái không mong muốn.

Tuy nhiên, ổ cứng SSD M.2 NVMe trên Acer ConceptD 500 sẽ khắc phục toàn bộ những yếu điểm trên. Không chỉ có dung lượng khủng 1TB, loại ổ cứng này còn rất bền bỉ và giúp thời gian mở máy cũng như khởi chạy ứng dụng được rút ngắn đáng kể.

Ổ cứng SSD M.2 NVMe trên Acer ConceptD 500 có dung lượng khủng lên đến 1TB

Các đặc điểm đáng chú ý khác

Thiết kế trang nhã

Bộ PC Acer ConceptD 500 khoác lên mình chiếc áo của sự hiện đại và sang trọng, với phần vỏ mang sắc trắng tinh khôi và mặt trên được ốp gỗ tông vàng nhạt. Nếu bạn là người đề cao sự hoàn mỹ, tinh tế cho không gian làm việc, Acer ConceptD 500 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Bộ PC Acer ConceptD 500 khoác lên mình chiếc áo của sự hiện đại và sang trọng, với phần vỏ mang sắc trắng tinh khôi và mặt trên được ốp gỗ tông vàng nhạt

Sạc không dây tiện lợi

Đây được xem là chi tiết độc đáo trên dòng sản phẩm đến từ Acer. Với bộ tích hợp Qi, bạn có thể thoải mái làm đầy pin cho các thiết bị di động của mình bằng cách đặt chúng lên trên thùng máy mà không phải lo toan về các kết nối dây rối rắm, phiền phức.

Với bộ tích hợp Qi của Acer ConceptD 500, bạn có thể thoải mái làm đầy pin cho các thiết bị di động của mình bằng cách đặt chúng lên trên thùng máy

Giá đỡ tai nghe mang lại sự gọn gàng

Trong những phút giây sáng tạo, âm nhạc sẽ là chất lúc tác tuyệt vời để thổi bùng ngọn lửa cảm hứng. Mặc dù vậy, sự xuất hiện của những chiếc headphone hay earphone có thể khiến cho chiếc bàn của bạn thiếu đi sự gọn gàng cần thiết. Hiểu được điều này, Acer đã trang bị một chiếc giá đỡ gọn nhẹ được đặt ở mặt trước, giúp bạn dễ dàng cất giữ tai nghe mỗi khi không sử dụng.

Acer ConceptD 500 được trang bị một chiếc giá đỡ gọn nhẹ được đặt ở mặt trước, giúp bạn dễ dàng cất giữ tai nghe mỗi khi không sử dụng

Trên đây là những thông tin về cấu hình máy tính đồ họa 3D Acer ConceptD 500. Rất mong rằng, trong một tương lại gần, chúng ta sẽ được chứng kiến những bước tiến xa hơn nữa của Acer trên thị trường máy tính đồ họa chuyên nghiệp.

>>>Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn cấu hình máy tính đồ họa 3d theo phong cách minimalism

>>> Xem thêm: Những thuật ngữ dân designer cần phải biết khi tìm cấu hình máy tính đồ họa 3d phù hợp

>>> Xem thêm: Điều gì cần thiết ở một máy tính bàn cho dân thiết kế?

>>> Khám phá cấu hình máy tính đồ họa 3D tốt nhất hiện nay

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago