Bật mí cách cắt video trên Android đơn giản cho người mới thực hiện

Việc cắt bỏ những đoạn video không cần thiết là một trong những bước giúp bạn sáng tạo một video hoàn chỉnh theo đúng ý tưởng của mình. Nhờ sự phát triển của công nghệ hiện nay mà bạn có thể áp dụng nhiều cách để chỉnh sửa video đơn giản và nhanh chóng. Chỉ với một vài thao tác thực hiện trên điện thoại là bạn đã có thể sở hữu một video chuyên nghiệp như các nhiếp ảnh gia. Hãy cùng theo dõi một số cách cắt video trên Android tiện lợi và hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

Cắt video bằng các ứng dụng miễn phí

Cắt ghép video trên VivaVideo

Chỉnh sửa video trên VivaVideo

VivaVideo được biết đến là một trong những ứng dụng chỉnh sửa video hot nhất hiện nay nhờ được tích hợp đầy đủ các công cụ hiện đại và thông minh để bạn thực hiện sáng tạo video. Để cắt ghép video trên ứng dụng này, trước tiên bạn cần tải ứng dụng này về điện thoại và khởi động ứng dụng. Từ giao diện màn hình, bạn nhân chọn mục Chỉnh sửa và chọn video mình muốn cắt rồi nhấn Tiếp. Tính năng cắt video trên ứng dụng được thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn chọn thanh công cụ ở dưới để chọn Cắt sửa và bỏ đi những đoạn video không cần thiết bằng cách kéo dài từ điểm đầu đến điểm đặt cuối đoạn cắt. Sau khi hoàn thành việc chỉnh sửa video theo ý muốn, bạn cần nhấn chọn dấu V màu cam và nhấn Lưu để video được tải về điện thoại. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng là bạn có đã có thể chỉnh sửa video chuyên nghiệp không thua kém gì việc sử dụng máy tính. 

Cắt video trên ứng dụng InShot

 Chỉnh sửa trên ứng dụng InShot

Nếu bạn đang muốn cắt video chuyên nghiệp và nhanh chóng thì InShot là một trong những lựa chọn hoàn hảo. Đây là ứng dụng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng nhờ các công cụ chỉnh sửa, hỗ trợ làm video trên Tik Tok, YouTube,… Ứng dụng này tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại để người dùng tha hồ sáng tạo ra những video độc đáo. Người dùng có thể sử dụng công cụ cắt ghép video trên ứng dụng để cắt bỏ những đoạn video không cần thiết mà vẫn đảm bảo được chất lượng hình ảnh, chuyển động mượt mà của video. Bên cạnh khả năng cắt ghép video chuyên nghiệp, ứng dụng này còn tích hợp một số tính năng nổi bật như thêm hiệu ứng màu, bộ lọc đa dạng, chèn nhạc, sticker, chỉnh sửa tỷ lệ khung hình cho video. Nhờ đó, người dùng có thể tha hồ sáng tạo ra những đoạn video hấp dẫn, độc đáo theo ý tưởng của mình chỉ với thao tác đơn giản trên điện thoại. 

Cắt video trên điện thoại vivo

Chỉnh sửa video trên điện thoại vivo

Được biết đến là một trong những thương hiệu điện thoại dẫn đầu xu hướng công nghệ, vivo luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Để sở hữu một thước phim chất lượng sắc nét, chân thực, bạn cần chuẩn bị một chiếc điện thoại công nghệ camera có độ cảm biến cao. vivo V23e sở hữu hệ thống camera có phân phân giải cao lần lượt là 64MP, 8MP, 2MP kết hợp cùng camera trước 65MP giúp bạn tha hồ ghi lại những khoảnh khắc rõ nét không thua kém gì máy ảnh chuyên nghiệp. Bên cạnh việc sở hữu công nghệ camera hiện đại, vivo V23e còn được nhà sản xuất chú trọng trang bị các tính năng hiện đại như Video Hiển Thị Kép, Chân Dung Bokeh Flare, Chế Độ Phơi Sáng Kép, Lấy Nét Theo Mắt,… giúp bạn tha hồ sáng tạo các nhiều kiểu video chất lượng hiện đại, dẫn đầu xu hướng công nghệ. 

Quay video sắc nét trên vivo V23e

Không chỉ ghi điểm bởi công nghệ hiện đại, vivo V23e còn được tính hợp các tính năng chỉnh sửa video tiện lợi như cắt ghép, thêm các hiệu ứng, bộ lọc màu trực tiếp trên điện thoại mà không cần phải dùng đến một ứng dụng nào khác. Người dùng có thể tận dụng các công cụ chỉnh sửa trên điện thoại vivo V23e để cắt bỏ đi những đoạn video không cần thiết và ghép chúng lại với nhau thành một video hoàn chỉnh theo đúng mong muốn của mình. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng các tính năng tua nhanh thời gian – chuyển động chậm, lấy nét theo pha, thêm sticker để sáng tạo video thêm độc đáo và sinh động.

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà người dùng có thể áp dụng nhiều cách cắt video trên Android thông qua các ứng dụng hay các tính năng sẵn ở điện thoại. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn có thể sở hữu một video hoàn chỉnh, chuyên nghiệp theo đúng ý tưởng và mong muốn của mình. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn nắm được một số cách cắt video trên Android cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago