Lựa chọn mua laptop chip AMD mạnh đậm chất Gaming – Laptop Gaming Acer Aspire 3 A315

Trên thị trường hiện nay hầu hết laptop và máy tính điều sử dụng phổ biến hai loại chip xử lý khác nhau là AMD và Intel. Với Intel thì không còn xa lạ với người dùng laptop hay máy tính, còn AMD là dòng chip như thế nào? Có ưu điểm nổi bật gì mà được nhiều người dùng lựa chọn khi sử dụng Laptop chip AMD mạnh. Thì dưới bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn hiểu thêm về chip AMD và laptop gaming Acer Aspire 3 A315 nhé!

 Chip AMD là gì?

AMD là viết tắt của Advanced Micro Devices được biết đến là một trong hai tập đoàn lớn trên thế giới hiện nay, chuyên sản xuất các linh kiện điện tử cho máy tính và được nhiều người dùng biết đến là chip AMD hay card đồ họa AMD.

Được ra đời sau hơn so với Intel nhưng AMD đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường linh kiện Laptop một cách nhanh chóng.Vì dòng AMD sở hữu cho mình nhiều điểm nổi bật và hiệu năng mạnh mẽ cho các công việc render video hay đồ họa…

Ưu điểm của chip AMD

Tương đối giống như Intel, dòng AMD được chia thành nhiều phân khúc khác nhau từ bình dân, tầm trung đến cao cấp để đáp ứng cho nhiều nhu cầu của người dùng, từ dân văn phòng đến người chuyên thiết kế đồ họa. Chip AMD có những ưu điểm đặc biệt sau:

Ưu điểm đầu tiên là giá thành của dòng AMD so với Intel thì sẽ thấp hơn trong cùng phân khúc.  

Tiếp đến là so với các mẫu laptop sử dụng card đồ họa tích hợp của Intel, thì laptop chip AMD có VGA tích hợp mạnh hơn. Vì nhà sản xuất CPU không chỉ đứng hàng  đầu nên AMD cũng có tên tuổi trong lĩnh vực card đồ họa. VGA của AMD có hiệu năng không thua kém card đồ họa NVIDIA.

 Kế tiếp là AMD sản xuất theo quy trình 7mn cho hiệu xuất cao hơn, tiết kiệm năng lượng nhờ đó mà laptop gaming AMD lại có nhiều luồng và nhân hơn so với các CPU khác.

Những ưu điểm nổi bật của dòng chip AMD so với dòng chip khác

Laptop gaming Acer Aspire 3 A315 đẹp chuẩn gaming

Gaming Acer Aspire 3 A315 là một laptop có hiệu năng tốt cho công việc, nhờ bộ vi xử lý AMD Ryzen 3 mạnh mẽ, với dung lượng lên đến 512GB ổ cứng SSD, ngoài ra máy còn rất thời trang với thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng.

Thiết kế trẻ trung, năng động

Gaming Acer Aspire 3 A315 sở hữu tông màu bạc sang trọng, thích hợp cho kiểu dáng thanh mảnh của máy. Viền màn hình được thiết kế mỏng đáng kể, các đường vát tinh tế tạo nên sản phẩm thời trang, phong cách và vô cùng mỏng nhẹ. Màn hình có kích thước 15.6 inch, độ phân giải Full HD sắc nét cho bạn trải nghiệm hấp dẫn cho dù bạn làm việc hay giải trí, với trọng lượng chỉ 1,7 kg giúp bạn dễ dàng để di chuyển, thuận lợi cho mọi công việc.

Ngoài ra, màn hình còn trang bị phần mềm ngăn chặn ánh sáng xanh Bluelight Shield, bảo vệ thị giác người dùng trong suốt thời gian dài sử dụng.

Laptop Acer Aspire 3 A315 có thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng chinh phục mọi ánh nhìn

Tốc độ nhanh hơn với vi xử lý AMD

Với gaming Acer Aspire 3 A315 được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen R3 3250U cực mạnh, với tốc độ xung nhịp 2,6 – 3,5GHz. Con chip này giúp cho laptop có hiệu năng tương đương dòng Intel Core i3 thế hệ thứ 10 nhưng giá thành rẻ hơn. Laptop sẽ chạy tốt các phần mềm văn phòng, các ứng dụng cơ bản trong học tập hay công việc và giải trí.

Thời lượng pin cực dài

Laptop gaming Acer Aspire 3 A315 mới có thời lượng pin lên tới 9 tiếng, con số ấn tượng cho một chiếc laptop thiết kế theo phong cách mỏng nhẹ. Gaming Acer Aspire 3 A315 đủ để bạn sử dụng trong một ngày làm việc văn phòng mà không cần phải sạc. Thoải mái học tập, nghiên cứu thậm chí là giải trí với những bộ phim dài tập ở bất cứ đâu mà không phải lo hết pin.

Laptop gaming Acer Aspire 3 A315 có cấu hình mạnh mẽ phục vụ tối đa cho người dùng

Tăng cường kết nối, âm thanh sống động

Với một chiếc laptop thì kết nối Wifi là luôn được người dùng sử dụng nhiều nhất. Nên nhà sản xuất Acer cũng trang bị cho máy kết nối Wi-Fi chuẩn 802.11ac và tăng cường tốc độ kết nối Internet để bạn có thể online một cách mượt mà. Với Webcam, loa ngoài và microphone đã được tối ưu hóa để những tính năng như gọi video, xem phim và nghe nhạc sẽ sống động hơn.

Trong bài viết này chúng tôi đã giúp cho bạn hiểu hơn về laptop chip AMD mạnh của nhà sản xuất Acer. Và cũng hy vọng bạn sẽ có cái nhìn mới về dòng laptop Gaming AMD mà đưa ra sự lựa chọn khi mua laptop nhé! 

 

Xem thêm: Vì sao game thủ nên chọn laptop gaming chip AMD?

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago