Bí quyết lựa chọn mua laptop gaming tốt “đáng đồng tiền”

Hiện nay, ta thấy rằng các hãng laptop đa số đều sở hữu dòng laptop dành riêng cho gaming vì thế càng thấy được nhu cầu của người tiêu dùng nhất là các game thủ đều muốn trang bị chiếc laptop dành riêng cho mình thay vì ra các tiệm net. Nhưng để có thể lựa chọn được laptop ưng ý lại là một quá trình gian nan, khó khăn bởi thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu mã khác nhau. Chính vì thế, sau đây Acer sẽ đưa ra bí quyết giúp các bạn đang phân vân lựa chọn mua laptop gaming có cái nhìn cụ thể về một chiếc laptop gaming cần có những gì.

Những tiêu chí trong lựa chọn mua laptop gaming “chất”

Bạn muốn tìm cho mình một “chiến binh” đánh đâu thắng đó thì trước tiên nó phải mạnh mẽ cũng như laptop vậy đó, một laptop gaming luôn cần phải đòi hỏi cao về cấu hình mạnh. Vậy một cấu hình mạnh gồm có:

  • CPU: vi xử lý Intel Core i5,i7,i9 nhưng i7 và i9 sẽ cho hiệu suất máy mạnh hơn.
  • Card đồ họa rời và thông số của nó: hiện nay có hai dòng card đồ họa nổi bật là NVIDIA và AMD, mỗi dòng đều có ưu điểm riêng tùy theo các bạn nhu cầu của mỗi người. Lưu ý nhỏ thêm là đối với những bạn mới chưa hiểu biết về dòng này thì nên lựa chọn NVIDIA.
  • RAM: đối với laptop gaming thì dung lượng 8GB bạn đã có thể trải nghiệm những game hot hiện nay. Nếu bạn muốn những game có cấu hình game phức tạp hơn thì có thể nâng cấp lên 16GB hoặc 32GB.
  • Ổ cứng: nên trang bị SSD thay vì HDD bởi vì SSD sẽ giúp máy có tốc độ load nhanh và thao tác cũng mượt mà hơn. Nhưng nếu túi tiền của các bạn vẫn eo hẹp thì có thể lựa chọn HDD nhưng phải có khả năng nâng cấp lên SSD.
  • Hệ thống tản nhiệt: việc chơi game hàng giờ trên máy sẽ dễ khiến nóng máy dẫn đến giảm tuổi thọ của máy chính vì thế hệ thống tản nhiệt sẽ giúp giảm nhiệt độ máy.

Những dòng laptop gaming nổi bật của Acer

Nếu bạn vẫn chưa hình dung rõ ràng thì những dòng laptop gaming dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn cụ thể và chi tiết hơn.

1. Acer Predator Helios 500

Giá tham khảo: 52.990.000 VNĐ

Acer Predator Helios 500 là cái tên tiêu biểu cho dòng gaming của Acer là chiến binh có sức chiến đấu mạnh và được trang bị cho mình những vũ khí “đỉnh cao” như là bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất Intel Core i9 với dung lượng “khủng” 32GB RAM và ổ cứng 256GB có thể nâng cấp tối đa lên đến 512GB SSD. Chưa dừng lại ở đó, khi nó còn sở hữu thêm card màn hình NVIDIA với VGA rời GTX 1070 đủ sức đánh bại mọi cấu hình game phức tạp hiện nay.

Không chỉ mạnh ở cấu hình, Acer Helios còn được trang bị áo giáp chất lượng. Màn hình với tần số quét 144Hz với độ phân giải Full HD IPS và điểm nổi bật là khả năng tái tạo màn hình mang đến sự trải nghiệm trong thế game một cách mượt mà cùng hình ảnh, màu sắc sắc nét và chân thật.

Hệ thống tản nhiệt gồm hai cánh quạt cùng phần mềm Predator Sense có khả năng Coolboost vô cùng hữu ích giúp giảm nhiệt độ tức thời mà không cần phải qua các bước phức tạp bạn chỉ cần một thao tác đơn giản.

Chiếc máy được trang bị đầy đủ mọi vũ khí mạnh mẽ mà một chiến binh cần phải có mang đến cho bạn một thế giới game chân thật vì thế không khó để nói đây là dòng laptop sinh ra để dành riêng cho những game thủ chuyên nghiệp.

>> Có nên mua laptop gaming làm đồ họa?

2. Acer Predator Triton 500

Giá tham khảo: dao động trong khoảng từ 54.000.000 VNĐ đến 80.000.000 VNĐ

Acer Predator Triton 500 là dòng máy gaming nổi bật 2020 với vẻ ngoài thời thượng cùng những trang bị cao cấp. Sức chiến đấu của dòng máy này cũng không hề thua kém khi sở hữu cấu hình mạnh mới với CPU thế hệ 10 mới nhất của Intel và GPU mới của NVIDIA. Dung lượng 32GB RAM và 512GB SSD vô cùng mạnh mẽ cho một hệ thống “bách trận bách thắng” trước các game đòi hỏi cấu hình mạnh.

Trang bị màn hình Full HD IPS cùng tốc độ quét 300Hz cùng phản hồi 3ms giúp máy hoàn toàn được loại bỏ hiện tượng “bóng ma” khi chơi cho các game thủ trải nghiệm trong một thế giới game tốt nhất có thể.

Hệ thống tản nhiệt của dòng máy này có tới ba quạt giúp việc tản nhiệt có hiệu năng tốt hơn. Bên cạnh đó, Acer đã thiết kế thêm nút Turbo trên bàn phím dành riêng cho hệ thống này giúp bạn nhanh chóng, thuận tiện hơn khi tăng tốc độ quạt giúp máy giữ nhiệt ở mức ổn định nhất.

Một thiết kế nổi bật của dòng này chính là logo đặc trưng riêng của dòng này được trang bị đèn led Electric Blue cùng bàn phím RGB thu hút với khả năng thay đổi màu sắc cho từng phím theo tùy chỉnh của bản thân.

Acer Predator Triton 500 sẽ cho bạn thấy chất lượng thật sự đáng với mức giá mà bạn bỏ ra. Bạn sẽ được trải nghiệm trong thế giới game mà không phải lo lắng điều gì về độ mượt hay ánh sáng hình ảnh như thế nào vì giờ đây đã có Acer Predator Triton 500 giải quyết giúp bạn rồi.

Tạm kết

Những tiêu chí cùng các dòng laptop gaming trên Acer giúp các phần nào có cái nhìn cụ thể hơn khi lựa chọn mua laptop gaming, một chiếc máy laptop gaming “chất” không chỉ ở vẻ ngoài cường tráng mà còn ở “chất lượng” cấu hình mạnh mẽ và sẽ trở thành một chiến binh “bách trận bách thắng” đồng hành cùng các bạn.

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago