Chúng ta ở hiện tại nên tham khảo top 5 màn hình tốt nhất cho đồ hoạ này

Những yếu tố cần cân nhắc để lựa chọn một chiếc màn hình tốt nhất cho đồ hoạ bao gồm độ phân giải, kích thước, độ chuẩn màu, cổng kết nối, công thái học và giá cả. Cùng tham khảo 5 chiếc màn hình phục vụ tốt công việc đồ hoạ ở thời điểm hiện tại.

1. Chiếc màn hình đồ hoạ Acer ConceptD CP1 

Màn hình Acer ConceptD CP1 là màn hình IPS , 24 hoặc 27 Inch tuỳ phiên bản. Màn hình full HD, thiết kế theo xu hướng tối giản, hiển thị chuẩn màu, phù hợp cho những người dùng thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Dòng sản phẩm màn hình Acer ConceptD CP1 đã tạo ra một cơn sốt với giới thiết kế, nhà sáng tạo nội dung, hoạ sĩ, kiến trúc sư… từ những sự kiện triển lãm mà Acer ConceptD CP1 xuất hiện. Những content creator trẻ cũng dành ra nhiều lời khen ngợi cho dòng sản phẩm mới này của Acer.

Màn hình Acer ConceptD CP1 đã tạo ra một cơn sốt với những người ham mê công nghệ 

Màn hình Acer ConceptD CP1 sở hữu phân giải 1.920×1.080 pixel phủ lớp chống chói, có độ sáng 250 cd/m2, độ tương phản 1000:1, và tỷ lệ màn hình 16:9. Acer ConceptD CP1 tối đa hóa hiệu năng của người dùng. Các thử nghiệm cho thấy hãng đã thiết lập cân màu mặc định và đem lại độ trung thực màu tương đối cao ngay từ khi vừa xuất xưởng. Tấm nền có khả năng hiển thị màu ấn tượng, và tông màu tương đối sống động cũng như có độ bão hòa cao khi hiển thị các khung cảnh cực tối. Tần số làm tươi 165Hz mang đến một trải nghiệm mượt mà, hình ảnh tiêu chuẩn điện ảnh. Có thể khẳng định rằng, màn hình Acer ConceptD CP1 hiển thị màu sắc trung thực, tái tạo tông xám sâu và góc nhìn rộng, cùng nhiều tính năng cần thiết khác.

2. Acer ConceptD CP3 tập trung vào khả năng xử lý đồ hoạ

Màn hình Acer ConceptD CP3 với thiết kế tối giản tương tự như CP1, độ phân giải cao, khả năng hiển thị sắc nét cùng đa dạng các cổng kết nối sẽ giúp người dùng làm việc một cách hiệu quả nhất.Một trong những chiếc màn hình tốt nhất cho đồ hoạ Acer ConceptD CP3 hướng đến đáp ứng nhu cầu công việc đồ họa . Độ phân giải sắc nét Ultra HD với tần số quét lên đến 144Hz thích hợp để sử dụng các phần mềm đồ họa , xem phim hoặc chơi game cơ bản. Sản phẩm có góc nhìn 178 độ/178 độ đáp ứng mọi góc nhìn. Chiếc màn hình hỗ trợ lên đến 1.07 tỉ màu là một ưu điểm của Acer ConceptD CP3. Người dùng có thể điều chỉnh góc nghiêng, chiều cao tùy thuộc nhu cầu sử dụng sao cho hiệu quả nhất. Màn hình cung cấp nhiều cổng kết nối như 2 cổng HDMI, 2 cổng DisplayPort 1.4, 4 cổng USB…

Chiếc màn hình hỗ trợ lên đến 1.07 tỉ màu là một ưu điểm của Acer ConceptD CP3

3. Màn hình đồ hoạ LG 32 inch 32UN880 

Chiếc màn hình đến từ LG có kích thước lớn 32 inch. Độ phân giải màn hình 3840 x 2160 pixels , thời gian phản hồi 5ms, tần số quét 60hz. Chân đế Ergo có thể điều chỉnh linh hoạt mở ra thu vào, xoay, trục quay, độ nghiêng cũng như đặt ở vị trí thoải mái nhất đối với người dùng. Cổng xuất hình 2 x HDMI, 1 x DisplayPort. 

LG 32UN880 kích thước lớn 32 inch như tên gọi

4. Màn hình chuyên đồ hoạ mới nhất ASUS 24 PROART PA248QV

Màn hình ASUS 24 PROART PA248QV là dòng sản phẩm màn hình tầm trung rất tốt của đến từ ông lớn trong làng công nghệ Asus.ASUS 24 PROART PA248QV có kích thước 24″ , độ phân giải 1920 x 1080, thời gian phản hổi 5 ms , tần số quét 75hz , độ tương phản tĩnh 1000:1. Cổng mở rộng có 4 x USB 3.0 , cổng xuất hình màn hình gồm có 1 x HDMI 1.4, 1 x DisplayPort, 1 x VGA/D-sub. Màn hình có thể xoay 90 độ và điều chỉnh độ nghiên từ 5 đến 35 độ cùng độ cao. Sở hữu màn hình ProArt nên màn hình chuyên đồ họa Asus 24 Proart PA248QV có khả năng mang đến cho bạn 100% sRGB tiêu chuẩn. Gam màu 709 cho khả năng tái tạo cực tốt, mọi chi tiết đều rực rỡ.

>> Xem thêm những yếu tố then chốt của một chiếc màn hình đồ hoạ 

Màn hình chuyên đồ họa Asus 24 Proart PA248QV có khả năng mang đến cho bạn 100% sRGB tiêu chuẩn

Kết 

Để đáp ứng tốt nghề thiết kế đồ hoạ đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, một chiếc màn hình tốt nhất cho đồ hoạ cần phải có kích thước lớn, khả năng xoay gập linh hoạt và hiển thị chuẩn màu. Bài viết liệt kê ra những model bạn có thể tham khảo để thay đổi trải nghiệm công việc thông thường của bạn. 

>>> Những yếu tố không thể thiếu cho một màn hình đồ họa chuyên nghiệp

>>> Màn hình tốt nhất cho đồ họa nên đạt chuẩn sRGB, Adobe RGB hay DCI P3?

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago