Màn hình 4K Acer Predator X27P dành cho những người có niềm đam mê môn thể thao điện tử

Công nghệ màn hình 4K 144Hz được ra mắt trên các sản phẩm màn hình TV thuộc phân khúc cao cấp. Và ngày nay, với chất lượng hình ảnh tuyệt sắc cũng như cho tầng số quét cao đã xuất hiện trên các doàn sản phẩm laptop và màn hình PC, đặc biệt là trong các sản phẩm dành cho các game thủ và editor. Trong bài viết nãy sẽ giới thiệu mẫu màn hình gaming Predator X27P cho độ phân giải tuyệt sắc 4K kết hợp cùng tần số quyết cao 144Hz mới nhất hiện nay. Hãy cùng mình đánh giá sản phẩn này về khả năng chiến game cũng như làm đồ họa thì như thế nào.

Thiết kế “hầm hố” đậm chất game của dòng Predator

Về tổng quan thiết kế phần mặt trước màn hình Acer X27P thực sự mà nói nó không quá nhiều điểm đặc sắc từ thiết kế đến màu sắc hay thậm chí là có phần cổ điển khi các các phần viên được thiết kế vuông vắt so với một chiếc màn hình cỡ lớn như thế này. Điểm duy nhất nhận diện thương hiệu của chiếc máy này so với những sản phẩm khác đó là logo Predator được đặc chính giữa ở cạnh dưới màn hình. ngược lại với phần màn hình cổ điển thì phần chân đế được Acer đẽo vọt rất thanh mảnh và khúc cạnh, tạo nên sự cân bằng về mặt phẩm mỹ cho máy. Phân chân đế được thiết kế hình chữ V thanh mảnh nhưng vô cùng chắc chắn vì được làm bằng hợp kim kim loại bên trong. Để đảo bảo cho máy được đứng vững thì phần chữ v bẹt ra khá nhiều tạo thành thế đứng vững chắc hơn so với phiên bản cũ.

Chân đế cứng cáp và trông khá ngầu đúng chất gaming 

Predator màn hình 4K 144Hz cái tên nói lên tất cả, nhóm đối tượng khách hàng của sản phẩm màn hình này là các game thủ chuyên nghiệp nên để tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng Acer Predator X27P được trang bị phần che màn hình Predator Shield và phần Hood đây được coi như những lớp áo giáp giúp người chơi tập chung cao nhất vào màn hình, hạn chế ánh sáng xanh phản chiếu vào mắt người dùng cũng như giảm độ mờ do ánh sáng chiếu vào.

Phần Hood (mái che) và  Predator Shield có thể được tháo gỡ linh hoạt phụ thuộc vào nhu cầu người dùng

Lớp màn Predator Shield được biết đến với tấm màn cảm biến ánh sáng được đặc ở cạnh dưới của màn hình máy tính. Tính năng của công nghệ này giúp cho chế độ hiển thị ánh sáng của máy tăng giảm phù hợp với ánh sáng bên ngoài sao giúp hình ảnh không bị quá sáng cũng như quá tối sẽ ảnh hưởng rất lớn đến mắt của người dùng. Bên cạnh đó màn hình 4K 144Hz người dùng có thể điều chỉnh tự động theo nhu cầu bằng các nút cơ bản ở phầm mặt sau của màn hình máy tính. Một điểm đặc biệt hơn nữa, tùy thuộc vào thể loại game như hành động, đua xe, phiêu lưu ngoài trời hay thám hiểm mà màn hình cũng sẽ biến đổi màu sắc sao cho trải nghiệm game của người chơi là tốt nhất.

Logo Predator được đặt ở giữa khớp chân đế và màn hình 

Nếu phần mặt trước đơn giản và cổ điển thì phần mặt sau thể hiện một phong cách hoàn toàn khác hẳn, sự phá cách. Điểm nổi bật nhất là khe tản nhiệt được thiết kế theo hình chữ V tích hợp thêm đèn LED cảm ứng biến đổi theo nhiệt độ của máy. Ví dụ như khi mở máy thì đèn sẽ phát sáng màu xanh lá cây hoặc xanh dương cho biết máy hoạt động bình thường nhưng khi dùng một thời gian dài thì máy sẽ chuyển qua màu đỏ hoặc cam giúp người dùng nên giải lao hoặc cho máy tạm nghỉ.

Mặt lưng của Predator X27P được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp

Kết luận

Có thể nói công nghệ màn hình 4k 144hz trên Predator X27P hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng  những giây phút trọn vẹn nhất khi chiến game. Đây là một trong những sản phẩm cận cao cấp nhất được các game thủ nghiệp dư cũng như game thủ chuyên nghiệp sử dụng chơi những game đồ họa cao. Và bài viết trên đây chỉ là tham khảo để bạn có thêm thông tin về những chiếc màn hình chơi game đỉnh cao. Chúc bạn tìm cho mình được sản phẩm phù hợp.

>> Xem thêm: Màn hình máy tính Acer Predator X27P 4K 144Hz đỉnh cao dành riêng cho game thủ

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago