Acer ConceptD 7 Ezel – Laptop chuyên chỉnh sửa ảnh

Sáng tạo nghệ thuật là một ngành nghề đang rất hot hiện nay. Trong thời đại công nghệ 4.0 thì các khâu phác thảo, chỉnh sửa, hoàn thiện tác phẩm đều có thể số hóa. Vì vậy, việc sở hữu một chiếc laptop chuyên chỉnh sửa ảnh là một trợ thủ đắc lực giúp bạn có những bức ảnh hoàn hảo. Cùng khám phá chiếc laptop Acer ConceptD 7 Ezel đang được các nhà chỉnh sửa ảnh săn lùng nhé.

Thiết kế độc đáo truyền cảm hứng

Chiếc laptop chuyên chỉnh sửa ảnh này có màu chủ đạo là màu trắng tinh khôi như tờ giấy vẽ. Thiết kế của chiếc laptop này tạo ấn tượng bởi sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Bề mặt của nó được phủ gốm bằng công nghệ Micro-Arc Oxidation (MA) giúp bảo vệ máy khỏi sự ăn mòn và oxy hóa. Bên cạnh đó, chất liệu này sẽ giúp sắc trắng được bảo toàn theo thời gian.

Bên cạnh đó, thân máy được phủ một lớp chống dính hiện đại để chống lại những tác động của bụi bẩn hay những tác động của môi trường bên ngoài. Bạn sẽ không cần lo lắng rằng sắc trắng sẽ bị ố màu sau một thời gian sử dụng. 

Thiết kế gọn nhẹ với khả năng xoay gập

Ngoài ra, chiếc máy còn có thể thiết kế với khả năng xoay gập linh hoạt để bạn có thể biến thành chiếc máy tính bảng hoặc giá vẽ điện tử…tạo điều kiện tối đa cho các nhà sáng tạo và mang đến họ cảm giác như đang vẽ theo phương thức truyền thống.

Màn hình hiển thị chân thực 

Màn hình Acer ConceptD 7 Ezel có độ phân giải cao, dải màu rộng với độ phủ 100% Adobe RGB kết hợp với hệ thống khớp màu của Pantone. Nhờ đó, những bản phác thảo hay tác phẩm hoàn thiện của họa sĩ luôn đạt chuẩn mực về màu sắc với độ chính xác màu cao khi phương sai Delta E trung bình < 2. 

Ngoài ra, màn hình Acer ConceptD 7 Ezel còn tích hợp lớp kính chống chói Corning® Gorilla® Glass giảm lóa và phản chiếu ánh sáng tới 75%. Khả năng chống chói này giúp họa sĩ có thể sáng tạo nghệ thuật ở bất cứ nơi đâu, không lo ánh sáng làm ảnh hưởng đến việc sáng tác.

Màn hình thể hiện hình ảnh sắc nét và chân thực

Cấu hình đồ họa mạnh mẽ

Việc phác thảo, chỉnh sửa và hoàn thiện tác phẩm đòi hỏi bạn cần sử dụng nhiều phần mềm đồ họa cùng lúc. Vì vậy, một chiếc laptop chuyên chỉnh sửa ảnh phải có được bộ vi xử lý mạnh mẽ để có thể chạy đa nhiệm mượt mà. Chiếc laptop Acer ConceptD 7 Ezel được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ Intel Core i7 thế hệ thứ 10 cùng RAM 32GB cùng ổ cứng SSD 1TB đảm bảo việc làm việc trên nhiều tab hoặc phần mềm vẫn trơn tru, không giật, lag. 

Ngoài ra, chiếc laptop chuyên chỉnh sửa ảnh này còn được tích hợp card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 2080 SUPER mở rộng khả năng sáng tạo của người dùng với hiệu suất kết xuất cao, tích hợp nhiều tính năng giúp việc thiết kế và hoàn thiện sản phẩm nhanh chóng, chuẩn xác. NVIDIA GeForce RTX 2080 SUPER được thiết kế bởi Max-Q vừa tối ưu độ mỏng nhẹ của máy đảm bảo trải nghiệm đồ họa tối thượng cho sáng tạo. Với những chỉ số phần cứng vượt trội, Acer ConceptD 7 Ezel cho phép thiết kế đồ họa 3D hay render video 6K mà không gặp bất cứ trở ngại nào. 

Bút vẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo

Acer ConceptD 7 Ezel áp dụng công nghệ bút vẽ mới nhất từ Wacom EMR với 4,096 chế độ cảm ứng cùng màn hình mượt như lụa giúp việc họa bằng máy chẳng khác gì vẽ trên giấy. Chỉ với Acer ConceptD 7 Ezel, họa sĩ thoải mái gửi sản phẩm của mình cho nhà xuất bản, khách hàng hay tinh chỉnh những sản phẩm cá nhân dù ở bất cứ nơi đâu. 

Chiếc bút giúp bạn có cảm giác thật như đang vẽ trên giấy

Hoạt động êm ái không tạo tiếng ồn

Với công nghệ tản nhiệt thế hệ mới trên Acer ConceptD 7 Ezel sẽ giúp triệt tiêu những tiếng ồn khó chịu, mang đến không gian tĩnh lặng cho sự sáng tạo. Hệ thống làm mát với cánh quạt siêu mỏng có độ dày chưa đến 0,1mm sẽ tạo ra âm thanh êm dịu dù cho máy đang chạy với công suất tối đa. Bên cạnh đó, cánh quạt thiết kế theo nguyên lý cú vọ sẽ hạn chế hiện tượng giật lag gây ảnh hưởng quá trình sản phẩm.

Khi sở hữu laptop chuyên chỉnh sửa ảnh Acer ConceptD 7 Ezel là đồng nghĩa với việc bạn sẽ có một trợ thủ đắc lực giúp bạn có được những sản phẩm sáng tạo hoàn hảo nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. 

>>> Đánh giá Acer ConceptD 7 Ezel Pro

>>> Top 8 laptop chuyên chỉnh sửa ảnh Lightroom, Photoshop

>>> Kinh nghiệm lựa chọn laptop chuyên chỉnh sửa ảnh 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

6 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago