Để khơi nguồn sáng tạo thì nên mua laptop nào làm đồ họa?

Nên mua laptop nào làm đồ họa để đảm bảo công việc được diễn ra trơn tru, hiệu quả luôn là điều băn khoăn của nhiều sinh viên cũng như người làm designer. Nếu bạn cũng có chung câu hỏi thì hãy cùng chúng tôi khám phá chiếc laptop  Acer ConceptD 3 Ezel nhé

Thiết kế hiện đại

Việc mang máy bên mình để vẽ ngoài trời hoặc trao đổi công việc với đồng nghiệp, đối tác hẳn là điều mà các designer thường xuyên thực hiện. Chiếc laptop  đồ họa Acer ConceptD 3 Ezel này đáp ứng được tính linh động khi nó có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ với khối lượng chỉ 1,73kg. 

Sở dĩ chiếc máy gọn nhẹ như vậy là bởi khung máy được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp vừa đảm bảo tính thời trang lại giúp giảm trọng lượng của máy.  So với việc dùng nhôm thường thì hợp kim nhôm vừa nhẹ hơn 20% mà lại có độ bền gấp đôi. Vì vậy, chiếc máy trông rất chắc chắn nhưng cũng rất thanh thoát và nhẹ nhàng.

Thiết kế hiện đại nhẹ nhàng với khả năng xoay gập linh động

Các dòng laptop thông thường chỉ có bản lề mở theo dạng gập và mở thì bản lề của chiếc laptop này lại sở hữu 6 chế độ chuyển đổi khác nhau. Sự thay đổi linh hoạt này sẽ giúp bạn tha hồ sáng tạo, cộng tác, chia sẻ ở bất kỳ chế độ nào. Dù bạn làm việc, trao đổi hay thuyết trình thì cũng không làm khó được Acer ConceptD 3 Ezel.

 Bộ xử lý mạnh mẽ tăng hiệu quả làm việc

Acer ConceptD 3 Ezel mang trong mình cấu hình mạnh mẽ để có thể đảm nhiệm tốt các hoạt động về đồ họa. Chiếc máy này được trang bị con chip Intel Core i7 thế hệ 10 song hành cùng card đồ họa NVIDIA® Quadro® T1000. Con chip mạnh mẽ với tốc độ lên đến 5.0GHz và đi kèm với 6 lõi và 12 luồng. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng tạo, chỉnh sửa cũng như chia sẻ video hoặc các sản phẩm sáng tạo của mình một cách nhanh nhất. Bộ vi xử lý này cũng giúp các thao tác thiết kế 2D/3D diễn ra mượt mà nhất. 

Hơn nữa, cấu hình được hỗ trợ bởi bộ nhớ dung lượng cao DDR4 lên đến 16GB và lên đến 1TB SSD PCIe làm cho các tác vụ được thực thi một cách liền mạch với trải nghiệm cực nhanh.

Một cấu hình mạnh mẽ bên trong một vẻ ngoài tao nhã

Màn hình có độ chính xác màu cao 

Màn hình có thể nói là phần rất quan trọng với người làm đồ họa vì chúng sẽ quyết định đến màu sắc thực tế của các ấn phẩm sáng tạo. Nên mua laptop nào làm đồ họa? Câu trả lời chính là nên chọn những màn hình có độ sắc nét và màu sắc phải chuẩn để tạo ra các ấn phẩm đưa ra thực tế tốt hơn. Acer ConceptD 3 Ezel sở hữu màn hình 15.6inch độ phân giải FullHD tạo một không gian vừa đủ để bạn làm việc. Bên cạnh đó, kích thước màn hình này cũng giúp bạn dễ dàng thao tác đa nhiệm vì người làm thiết kế đồ họa trong quá trình làm việc có thể thao tác với nhiều phần mềm cùng lúc.

Mặt khác, màn hình này có khả năng hiển thị chuẩn 100% gam màu sRGB, độ chính xác màu của Delta E < 2 trên hệ thống màu sắc đạt chuẩn PANTONE® Validated. Hơn nữa với lớp hoàn thiện Corning® Gorilla® Glass 5 chống chói và phản xạ tốt, mang đến độ chính xác cao khi bạn làm việc trên một thiết bị với độ trung thực màu sắc vô song.

Trải nghiệm mới với bút Stylus

Acer Concept 3 Ezel hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết vấn đề về sự khó khăn khi phải phác họa ý tưởng trên giấy trước khi đưa vào bản vẽ trên máy. Chiếc laptop này đi kèm bút Stylus giúp bạn tha hồ sáng tạo với độ chính xác cảm giác thật như đang dùng bút. Chiếc bút này có thể nhận dạng trên nhiều phần mềm sáng tạo nên bạn không cần băn khoăn về độ tương tích.

Chiếc bút giúp bạn tha hồ sáng tạo

Bút với 4.096 mức độ nhạy áp suất giúp khả năng cảm ứng lực phát huy tối đa, có thể tạo mô hình 3D trong các ứng dụng như Autodesk® Maya® với độ chi tiết đáng kinh ngạc, như thể bạn đang làm việc với đất sét. Tốc độ sạc của bút cũng rất đáng nể, chỉ với 15 giây sạc bạn đã có thể dùng đến tận 90 phút. Vì vậy, công việc của bạn sẽ không lo bị gián đoạn. 

Nên mua laptop nào làm đồ họa? Hẳn bạn đã có thêm sự tham khảo sau bài viết này đúng không nào? Chúc bạn sớm lựa chọn được chiếc laptop ưng ý. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

 

Share

Recent Posts

Làm thẻ tín dụng online tại ACB: Tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Trong xã hội số ngày nay, thẻ ATM nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã trở thành thứ…

4 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một công cụ quan trọng trong quản lý rủi ro kinh doanh, đặc…

5 months ago

Khám phá ưu điểm vượt trội của tài khoản ngân hàng số đẹp đem lại

Tài khoản ngân hàng số đẹp đang trở thành xu hướng mới trong lĩnh vực tài chính. Với sự phát…

5 months ago

Vay kinh doanh sản xuất ngân hàng ACB

Trong các hoạt động sản xuất kinh doanh, vấn đề tài chính luôn là yếu tố quan trọng để mở…

5 months ago

Các bước xây dựng và quản lý kế hoạch tài chính doanh nghiệp

Trong cuộc hành trình phát triển kinh doanh, kế hoạch tài chính không chỉ là một tài liệu, mà còn…

5 months ago

Bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ: Sự khác biệt và lợi ích của từng loại bảo hiểm

Bạn có bao giờ tự hỏi về sự khác biệt và lợi ích giữa bảo hiểm nhân thọ và phi…

6 months ago